<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมพัฒนา Shiba Inu ประกาศเปิดตัวโครงการใหม่ “Doggy DAO” แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

DoggyDAO เวอร์ชั่นแรกซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่กระจายอำนาจสำหรับสมาชิกของชุมชน Shiba Inu ได้เปิดตัวบนเว็บเทรด decentralized ShibaSwap ในวันศุกร์ที่ผ่านมานี้ตามประกาศที่แชร์โดยนักพัฒนาโปรเจกต์

#ShibArmy เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดใช้งาน DOGGY DAO อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้ากับ DAO ในเฟสแรกของเรา! ?#DoggyDAO จะนำมาซึ่งสิทธิ์ในการออกเสียงของคนในชุมชนขณะเดียวกันก็จะนำมาซึ่งการบรรลุภารกิจซึ่งการกระจายอำนาจโดยแท้จริง”

“อ่านเพิ่มได้ที่…https://t.co/BcFkMqehxI

— Shib (@Shibtoken) 18 กุมภาพันธ์ 2022

นับจากนี้ไปสมาชิกชุมชนจะสามารถโหวตเลือกโปรเจกต์เฉพาะเจาะจงและเลือกคู่เหรียญที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ WOOF liquidity pool บน ShibaSwap

หลังจากที่ได้มีการเปิดใช้งานเวอร์ชั่นแรกทีมงานจะทำการรวบรวมข้อเสนอของชุมชนก่อนที่ดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับเวอร์ชั่นถัดไป

ผู้ใช้งาน ShibaSwap สามารถลงคะแนนเสียงได้ด้วยการใช้โทเค็น tBONE ซึ่งจะได้รับมาจากการที่นำเหรียญ BONE ซึ่งเป็น governance token ไป stake ไว้การลงคะแนนเสียงในแต่ละครั้งจะใช้เวลา 5 วันก่อนจะทำการปิดโพล

ชุมชนจะสามารถเลือกคู่เหรียญในการเทรดได้ทุกสองสัปดาห์คู่เหรียญทั้งหมด 30 คู่นั้นจะถูกเพิ่มเข้าไปใน liquidity pool

ทีมพัฒนาแนะนำให้ชุมชนสำรวจตัวเองให้ดีก่อนจะลงคะแนนเสียงใด ๆ ให้กับโปรเจกต์เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะไม่ลงคะแนนให้กับโปรเจกต์ที่มีความเสี่ยง

“เราขอให้คุณโปรดเข้าใจอีกครั้งหนึ่งอย่าเพิกเฉยต่อความเสี่ยงด้วยความไร้เดียงสา, ความไม่รู้, โปรเจกต์ที่ยังไม่ผ่านการตรวจสอบหรือโปรเจกต์ที่ใหม่กว่าดังนั้นโปรดลงคะแนนเสียงอย่างรับตระหนักรู้!”