<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย Forward ประกาศจับมือกับ Warden Swap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

Forward ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Warden Swap ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Defi อีกเจ้าที่มีจุดเด่นในเรื่องการให้อัตราผลตอบแทนที่สูงและ Best Rate Swap

“เราตั้งเป้าที่จะสร้างระบบนิเวศบล็อคเชนโดยมุ่งเน้นให้ประโยชน์กับผู้ใช้เป็นสำคัญ” Forward กล่าว 

Forward เปิดตัวแคมเปญแจกเหรียญ Airdrop ฟรี 

ก่อนหน้านี้แพลตฟอร์ม Forward ได้เปิดตัวแคมเปญแจกเหรียญ Airdrop ฟรีจำนวนกว่า 5 ล้านโทเค็น โดยแคมเปญดังกล่าวได้เริ่มต้นมาตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. 2022 (12.00 UTC) และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 ก.พ. 2022 (12.00 UTC)  

ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุดทาง Forward ยังได้ประกาศขยาย Reward Pool Size เพิ่มเติมจากเดิมที่ 5 ล้านโทเค็นเป็น 7 ล้านโทเค็นอีกด้วย เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เข้าร่วมแคมเปญกันอย่างจุใจ ซึ่งหากใครสนใจเข้าร่วมสนุกสามารถอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้

เกี่ยวกับ Warden Swap

WardenSwap เป็น Platform Defi บน Binance Smart Chain (BSC) สำหรับให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยน เหรียญสินทรัพย์ดิจิตอล , ทำการฟาร์มเหรียญ , ทำ Liquidity ได้ และมีจุดเด่นคือระบบ Automated Market Maker (AMM) จะทำการแลกเปลี่ยนราคาของเหรียญในเรตที่ดีที่สุด

นอกเหนือจากบริการในด้าน Defi แล้ว WardenSwap ยังได้มุ่งเน้นให้ความสำคัญไปที่เทคโนโลยีใหม่อย่าง NFT อีกด้วย โดยล่าสุดแพลตฟอร์มได้เปิดตัวโครงการ Metawarden NFT ที่จะทำงานควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ Defi

โดยคนที่ถือ Metawarden แพลตฟอร์มจะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมบน Warden Swap, ใช้เล่น Minigame เพื่อรับผลตอบแทนเป็นเหรียญ Governance token, ใช้เล่นใน Metavese, ใช้ตั้งเป็น NFT Profile Picture หรือแม้แต่ใช้เป็นส่วนลดซื้อของในชีวิตจริงก็สามารถทำได้

ช่องทางรับข้อมูลสา

Website: https://www.forward.market/
Twitter: https://twitter.com/DefiForward
Telegram: https://t.me/joinchat/yzeGih6C5BxjNTFl
Discord: https://discord.gg/Qbzdz8ea
Facebook: https://www.facebook.com/defi.forward.official
Medium : https://medium.com/@defi.forward