<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitrue ประกาศเพิ่ม Cardano (ADA) เป็นคู่เหรียญในการแลกเปลี่ยนกับ crypto อื่น ๆ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitrue บริษัทแลกเปลี่ยน Crypto ได้ประกาศเพิ่ม Cardano (ADA) เป็นคู่เหรียญบนแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้แพลตฟอร์มจะสามารถซื้อขายตัวเลือก crypto ที่หลากหลายโดยใช้สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นคู่เหรียญ ซึ่งคู่เหรียญเริ่มต้นสำหรับ ADA จะเป็น ETH, SOL, LTC, ICP, XDC, SHIB, GALA, AVAX, MATIC และ MANA ได้

Bitrue คือกระดานเทรด crypto ซึ่งให้การสนับสนุนการซื้อขาย สินเชื่อ และการลงทุน เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2018 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มโอกาสทางบล็อกเชนกับผู้ใช้โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งหรือสถานะทางการเงิน อีกทั้งยังมีสำนักงานตั้งอยู่ทั่วโลกและทีมงานยังคงพัฒนาคุณลักษณะใหม่อย่างรวดเร็วเพื่อให้บริการรูปแบบใหม่ของเศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มที่

Bitrue สนับสนุนบล็อกเชนของ Cardano อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการเป็นกระดานเทรดแรกที่สนับสนุนสินทรัพย์ดั้งเดิมของ Cardano อย่าง ADA ในเดือนมิถุนายน 2021 ด้วยการเปิดตัว OccamFi ซึ่งเป็นกระดานทเรดเดียวที่สนับสนุนการ staking ของชุมชนโดยมี ADA ถูกล็อคไว้มากกว่า 2 ล้านรายการ

Adam O’Neill ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Bitrue กล่าวว่า

“Bitrue ได้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในระยะยาวต่อชุมชน Cardano และทีมงานจำนวนมาก โดยค่อย ๆ รวม ADA เข้ากับทุกผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เรานำเสนอในกระดานเทรดของเรา ซึ่งการเพิ่มคู่เหรียญของ ADA เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อเหรียญนี้อีกครั้ง”

Cardano (ADA) เติบโตอย่างรวดเร็วอย่างต่อเนื่องโดยได้รับอันดับ 3 สำหรับ cryptocurrency ที่พัฒนามากที่สุดในกระดานเทรด โดย Bitrue มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าวผ่านการบูรณาการอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์ม

O’Neill พูดต่อไปว่า “ชุมชน ADA เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกในขณะที่เหรียญยังคงผ่านเหตุการณ์สำคัญใหม่ ๆ และพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในสกุลเงินหลักของการปฏิวัติการเงินดิจิทัลครั้งใหม่” 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาชุมชนของ Cardano เติบโตเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีฐานแฟน ๆ ADA บน Bitrue ซึ่งอาจะเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้กระดานเทรดดังกล่าวมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะจัดหาคู่เหรียญ ADA ในการซื้อขายที่สะดวกสบายมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Bitrue จะเปิดตัวคู่ซื้อขาย 10 คู่แรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งมีนักลงทุนหลายรายคาดว่าจะมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต