<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance กำลังแจกเหรียญ Shiba Inu ให้กับผู้ใช้งานใหม่อย่างฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรด crypto ยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้ประกาศข้อเสนอให้กับนักลงทุนหน้าใหม่โดยสามารถรับโทเคน Shiba Inu (SHIB) ได้ฟรี

ส่วนแบ่งของ SHIB นี้มีมูลค่ามากถึง 80,000 ดอลลาร์โดยจะแจกจ่ายให้กับผู้ใช้งานใหม่ที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ผ่านลิงก์อ้างอิง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานใหม่ได้รับโทเคน SHIB มากถึง 308,000 SHIB โดยรางวัลดังกล่าวนี้จะแจกจ่ายตามลำดับและจะสิ้นสุดจนถึงวันที่ 21 มีนาคม

ผู้ใช้ Binance ที่มีปริมาณการซื้อขายรวมมากกว่า 1,000 ดอลลาร์ในทุกคู่ซื้อขายที่มีสกุลเงินดิจิทัลจะได้รับ Shiba Inu อีกกว่า 20,000 ดอลลาร์ซึ่งแบ่งไปตามปริมาณการซื้อขายของบัญชีย่อยและบัญชีหลัก โดยรางวัลเหล่านี้จะถูกแจกจ่ายหลังจากช่วงโปรโมชั่นแรก

ณ ตอนนี้การกระดานเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้เปิดให้สามารถซื้อขายเหรียญ meme กับ Tether stablecoin ( USDT) และ Binance USD (BUSD) เช่นเดียวกับคู่แข่งตลอดกาลอย่าง Dogecoin 

Binance จดทะเบียนชื่อ Shiba Inu ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม และกลายเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายหลักรายแรก ๆ ที่เปิดรับสกุลเงินดังกล่าว และต่อมา Binance.US ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในสหรัฐฯ ได้เปิดตัวการซื้อขาย SHIB ใน เดือนกันยายน

เมื่อเดือนที่แล้ว Binance Custody ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลของยักษ์ใหญ่ด้านสกุลเงินดิจิทัล ได้เพิ่มการรองรับสำหรับ Shiba Inu เช่นเดียวกับสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามหลังจาก Shiba Inu กลายเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดแห่งปีในปี 2021 ประสิทธิภาพของ SHIB ก็ลดลงในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโดยลดลงต่ำกว่า 73.23% จากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในปัจจุบัน