<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk กวนไม่หยุด ! ท้า 1-1 ปูติน พร้อมต่อให้ใช้มือซ้ายแค่ข้างเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากวันที่ Elon Musk ได้โพสทวิตเตอร์ท้าชนกับประธานาธิบดีปูตินเมื่อวันที่ 14 มีนาคม นับตั้งแต่นั้นมา Elon Musk ยังคงทวีตข้อความหยอกล้อปูตินอย่างต่อเนื่อง โดยทวีตได้กล่าวพาดพิงถึงประธานาธิบดีปูตินว่า “ผมรู้ว่าพี่เป็นคนที่เจรจาด้วยยาก เอาเป็นว่าพี่จะได้ค่าคอมเพิ่ม 10 %ต่อการดู”

และต่อจากทวีตเตอร์อันนี้ Elon Musk ยังคงทวีตข้อความต่ออีกว่า “พี่จะเอาหมีของพี่มาด้วยก็ได้นะ”

หลังจากทวิตเตอร์ดังกล่าวเผยแพร่ออกสู่สาธารณชนไม่นาน นาย Ramzan Kadyrov ผู้นำสาธารณรัฐเชเชน  ก็ได้ให้ข้อเสนอสถานที่ฝึกศิลปะการต่อสู้ให้กับ Elon Musk หากเขาต้องการที่จะไปปะมือกับประธานาธิบดีปูตินจริง ๆ 

โดยใส่รายละเอียดเกี่ยวกับการฝึกมาอย่างครบถ้วนถึง แม้ในตอนแรกเขาจะแนะนำให้ Elon ล้มเลิกความตั้งใจที่จะไปสู้นี้ซะ อย่างไรก็ตามเขาได้แนะนำสถานที่ฝึกซ้อมมาถึง 3 สถานที่เลยทีเดียว โดยในเช้าวันนี้เอง Elon Musk เจ้าเก่า ก็ได้นำภาพคำแนะนำต่าง ๆ มาทวีตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกครั้งโดยบอกว่า นี่คือ โพสจากแอปเทเลแกรมของ นาย Ramzan Kadyrov 

ด้าน Elon Musk ก็ตอบกลับทวีตนี้ว่า “ขอบคุณสำหรับข้อเสนอก็แล้วกันนะ แต่ถ้าเกิดไปฝึกเพิ่มผมก็จะเก่งเกินไปแล้วล่ะสิ ถ้าเกิดว่าพี่ปูตินกลัวที่จะสู้กับผมละก็เดี๋ยวผมต่อให้ใช้มือซ้ายมือเดียวสู้ ถึงจริง ๆ ผมจะไม่ได้เป็นคนถนัดซ้ายก็เถอะ”