<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สัปดาห์หนังสือแห่งชาติปีนี้ไม่ตกเทรนด์ ! มีแผนแจก NFTs 25,000 ชิ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

กระแส NFTs ยังคงร้อนแรงและได้รับความน่าสนใจเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในปีนี้ ซึ่งทางงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติประจำปี 2565 เองก็ไม่ยอมตกเทรนด์ และกระโดดเข้ามามีส่วนร่วมในภาคส่วนนี้ด้วยเช่นกัน

โดยงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 50 ที่กำลังจะมาจัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 65 เปลี่ยนมาจัดที่ สถานีกลางบางซื่อเป็นครั้งแรก ที่บริเวณโถงชั้น 1 และชั้นลอย พร้อมเปิดตัวมาด้วย concept ที่มีชื่อหัวข้อว่า “อนาคต” 

“รถไฟ ไม่ใช่เพียงแค่ รถไฟ แต่คือ อนาคตของประเทศเฉกเช่น หนังสือ มิใช่เพียงแค่ หนังสือ แต่คือ อนาคตของคนในชาติการบรรจบของ 2 อนาคตของประเทศ จะเกิดขึ้นในการจัดงานหนังสือครั้งนี้ที่สถานีกลางบางซื่อ”

โดยภายในงานเตรียมแจกผลงาน NFTs จำนวน 25,000 ชิ้น ของศิลปินไทยชื่อดัง “มุนิน” ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานที่มียอดซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป และเมื่อซื้อครบผู้เข้าร่วมงานจะสามารถเลือกรับ NFT ได้ 1 ชิ้น เป็นภาพดิจิทัล 5 แบบ บนบล็อกเชน NEAR Protocol และหากสะสมครบ 5 ชิ้น 5 แบบ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษนำ NFT ไปแลก NFT สุดแรร์ชิ้นที่ 6 ได้อีกด้วย (มีจำนวนจำกัด)

ส่วนใครที่ยังไม่มี กระเป๋าเงินคริปโตที่รองรับ NEAR Protocol หรือสนใจเรียนรู้เรื่องคริปโต สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่พนักงานภายในงาน หรือ เปิดวอลเล็ตกันหน้างานได้เลยที่บูธ 

ที่มา : งานหนังสือ , springnews