<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือยังคงไล่ซื้อ Bitcoin กันเรื่อย ๆ แม้ตลาดจะซบเซาในช่วงนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ราคาของ Bitcoin จะร่วงลงมาบ้างในช่วงนี้แต่เจ้ามือก็ยังคงซื้อ Bitcoin เก็บกันเรื่อย ๆ อันที่จริงแล้วเจ้ามือทยอยซื้อ Bitcoin กันเพิ่มทุกวันแม้ตลาดในช่วงนี้จะเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยซึ่งจำนวนที่เจ้ามือทำการซื้อในทุกวันอยู่ที่ 1 ล้านดอลลาร์

เจ้ามือซื้อ Bitcoin 

ต้องยอมรับตรง ๆ ว่าแม้ราคา Bitcoin จะร่วงลงหรือไม่เจ้ามือก็แทบจะไม่ได้สนอยู่แล้วพวกเขาเพียงแค่ซื้อ Bitcoin เก็บเพิ่มในทุก ๆ วัน

ตาม BitInfocharts รายงานมีเจ้ามือ Bitcoin ที่ซื้อ Bitcoin มูลค่า 1 ล้านดอลลาร์ทุกวันซึ่งทุกวันเขาซื้อ Bitcoin เกือบ 25 BTC ซึ่งในการซื้อเหล่านี้เจ้ามือไม่ได้คำนึงถึงความผันผวนของราคาในตลาดแต่อย่างใด

ข้อมูลถูกบันทึกโดย C15Capital ซึ่งเป็นผู้ที่ชื่นชอบ Cryptocurrency บน Twitter (@Capital15C)

เจ้ามือรายนี้ซื้อ Bitcoin มาเป็นเวลานานแล้วอันที่จริงเขาทยอยซื้อ Bitcoin เก็บตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ในขณะที่เขียนเขามี Bitcoin มากกว่า 9,700 BTC ซึ่งคิดเป็นราคาปัจจุบันเท่ากับ 412.5 ล้านดอลลาร์

ตอนนี้น่าสังเกตว่าเมื่อราคา Bitcoin นั้นลดลงมาจาก $44,500 เหลือ $42,000 เมื่อไม่กี่วันก่อนซึ่งตอนนี้ดูเหมือนราคา Bitcoin จะรักษาระดับอยู่ที่ $42,500 อย่างไรก็ตามนักลงทุนกำลังจับตาดูกันอย่างใกล้ชิดว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในสัปดาห์จะเป็นอย่างไร

ซึ่งแนวโน้มของตลาดตอนนี้ก็ยังคงไม่สามารถบอกได้แน่ชัดว่ากลับเป็นขาลงแล้วหรือไม่เนื่องจากประกาศจาก Fed ในช่วงต้นสัปดาห์ก็ต้องยอมรับว่าส่งผลต่อตลาดจริง ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือหากการยอมรับใน Bitcoin ยังคงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เราจะได้เห็นการปรับตัวขึ้นของราคา Bitcoin อย่างแน่นอน