<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Youtuber เกาหลีโชว์เทรดล้างพอร์ตคาไลฟ์สด ! สูญเงินกว่า 15 ล้านบาท หลังราคา Bitcoin ร่วงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงเวลา ตี 1 เมื่อวานนี้ นักสตรีมเมอร์ Youtube ช่องหนึ่งของเกาหลีได้ทำการไลฟ์สตรีมโชว์เทรด Bitcoin Future บน Binance โดยระหว่างการสตรีมสดนั้นมีผู้เข้ารับชมจำนวนมาก

ในระหว่างสตรีม Youtuber รายนี้ได้ทำการพูดคุยต่าง ๆ กับแฟนคลับ  โดยแฟนคลับก็ได้แสดงความคิดว่า ให้เขานั้น กด Long BTC ซึ่งหลายความคิดเห็นเช่นนั้นเพราะว่าในขณะที่สตรีมอยู่นั้น ราคา BTC ยังคงแสดงว่าเป็นขาขึ้นอย่างชัดเจนและเป็นช่วงที่ราคากำลังย่อพอดี

ซึ่งตัวสตรีมเมอร์เขาก็ได้บอกว่า ในไลฟ์สตรีมวันนี้เขาจะกด Long เท่านั้น ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มมีความสุข แต่นั่นก็อยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากกราฟแสดงราคาของเขาที่ใช้กรอบเวลา TF ราย15 นาที ได้เปลี่ยนจากแท่งเทียนสีเขียวเป็นสีแดงอย่างฉับพลัน และราคาก็ร่วงลดต่ำลงไปเรื่อย ๆ จนเมื่อเวลาผ่านเหมือนราคาดูเหมือนจะฟื้นตัวกลับขึ้นมาอีก แต่ก็โดนทุบลงไปอีกครั้ง

และด้วยราคาของ Bitcoin ที่ร่วงลงต่ำลงกว่าระดับ $40,000 นั้นทำให้ youtuber ชาวเกาหลีคนนี้พอร์ทแตกยับ ในขณะที่ทำการสตรีมไลฟ์สดอยู่ โดยความสูญเสียไปในครั้งนี้ คิดเป็นมูลค่าประมาณ 15 ล้านบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามราคาของ BTC ที่ร่วงลงอย่างรุนแรงในช่วงนี้อาจเป็นผลมาจากการที่ FED มีแนวโน้มว่าจะขึ้นดอกเบี้ยและรวมถึงวิกฤตการขาดแคลนอาหารทั่วโลก ซึ่งจากราคา BTC ร่วงลงอย่างรุนแรงในครั้งนี้ทำให้นักวิเคราะห์หลายคนต่างมองไปในทิศทางเดียวกันว่า BTC อาจจะกลับสู่ช่วงตลาดขาลงอีกครั้งหนึ่ง