<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BTZ Token ร่วงโหม่ง 0.29 ดอลลาร์อย่างรุนแรง หลัง Bitazza เปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในวันนี้ราคาเหรียญขวัญใจนักลงทุนชาวไทยอย่าง BTZ Token จะไม่ได้ให้ผลตอบแทนหอมหวานอย่างที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งราคานั้นได้ร่วงลงจากจุดสูงสุดที่ระดับ 0.3249 ดอลลาร์ไปแตะจุดต่ำสุดระหว่างวันที่ 0.2939 ดอลลาร์อย่างรุนแรง จนทำนักเทรดเกิดอาการ Panic แห่เทขายเหรียญหนีตายกันจ้าละหวั่น

TradingView Chart

ข้อมูลจากเว็บเทรด Bitazza Global เผยให้เห็นว่า ราคาของ BTZ/ USDT ได้มีการเคลื่อนไหวในลักษณะ sideway ที่ระดับราคาประมาณ 0.33-0.36 ดอลลาร์ เป็นเวลาช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนในที่สุดจะเลือกเส้นทางที่เบรกลงมาที่ระดับต่ำกว่า 0.3 ดอลลาร์

การร่วงลงของราคาในครั้งนี้ เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ทางเว็บเทรด Bitazza ได้มีการเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต Visa ‘Freedom Card’ ในคอนเซ็ปว่าสามารถรูดช็อปปิ้งได้ทั่วโลก ซึ่งนักเทรดทุกคนก็มักจะรู้จักกันดีสำหรับพฤติกรรมราคาเหรียญคริปโตในตลาด ที่มักจะปรับตัวลดลง หลังจากที่ข่าวจริงปรากฏหรือที่เรียกกันว่ากลยุทธ์ ”ซื้อเมื่อมีข่าวลือ ขายเมื่อข่าวจริงปรากฏนั่นเอง’ และข่าวล่าสุดนี้ก็ดูเหมือนว่าทำให้นักลงทุนแห่เทเหรียญไป ๆ ตาม ๆ กัน

นี่ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ นับตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ที่ราคาของเหรียญ BTZ ได้มีการปรับฐานราคาลดลงครั้งใหญ่ หลังจากที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด จนทำให้นักลงทุนยิ้มแก้มปริกันทั่วหน้า

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ราคาเหรียญ BTZ มีการซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 0.3040 ดอลลาร์ ลดลงเกือบ 10% ภายในวันเดียว ซึ่งการปรับฐานราคาในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเตือนสติให้นักเทรดทุกคนรู้ว่า ตลาดคริปโตนั้นมีความเสี่ยงสูง ไม่มีอะไรแน่นอนและเราควรมีแผนเตรียมพร้อมรับมืออยู่เสมอ