<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สาวก Shiba เฮ! ตอนนี้สามารถเผา SHIB เพื่อสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Alex Dovbnya กล่าวว่า “Shiba Inu สามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income โดยการทำลายโทเค็น SHIB ด้วยการใช้ Burn Portal”

ผู้ถือเหรียญ Meme อย่าง Shiba Inu สามารถสร้างรายได้แบบ Passive Income ได้โดยการเผาไหม้โทเค็น Shib ด้วยความช่วยเหลือของ Burn Portal ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ตามการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้

โดยการทำลายโทเค็น SHIB ผู้ใช้จะลบเหรียญออกอย่างถาวรจากการหมุนเวียน โดยการถ่ายโอนไปยังที่อยู่กระเป๋าที่ใช้สำหรับเบิร์นเหรียญ โดยจะถ่ายโอนในลักษณะที่จะทำให้ Token จะขาดแคลนขึ้นเล็กน้อยซึ่งอาจช่วยเพิ่มราคา Token ได้

ในชุมชนเหรียญ SHIB ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการลบ Token ออกจากการไหลเวียนโดยสมาชิกจะตรวจสอบอัตราการเผาไหม้ของ Shiba Inu อย่างต่อเนื่อง

The Portal ช่วยให้เกิดการเผาไหม้ของ SHIB อย่างเป็นระบบ มันถูกสร้างขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากผู้สร้าง Ryoshis Vision Token (RYOSHI) โดยทีมนักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง Token นี้ เชื่อว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ Shiba Inu กลายเป็น “หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

ผู้ที่มีส่วนร่วมในการลดอุปทานของเหรียญมีม ที่ใหญ่เป็นอันดับสอง จะสามารถรับรางวัลในรูปแบบของโทเค็น burntSHIB ซึ่งเจ้าของจะได้ประมาณ 0.5% ของการทำธุรกรรมที่กำลังดำเนินการอยู่ทั้งหมด

เมื่อเดือนที่แล้ว NOWPayments ผู้ให้บริการประมวลผลชำระเงินด้วย Cryptocurrency ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถเผาโทเค็นที่พวกเขาได้รับจากลูกค้า โดยร้านอาหาร Wellly’s และแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง  John Richmond ผู้ที่สนใจในเหรียญ Shiba Inu ได้ตกลงที่จะใช้กลไกการเผาไหม้นี้

ราคา SHIB ตอนนี้อยู่ที่ราคา 0.00002408 ดอลลาร์ อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap โดยมี Supply ของเหรียญมีมนี้อยู่ที่ 549 ล้านล้านเหรียญ