<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ ApeCoin (APE) พุ่งทะลุ $27 ทำจุดสูงสุดใหม่ ก่อนการประมูล “LAND” จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าในวันนี้ราคาเหรียญ ApeCoin (APE) จะแตะพุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ทะลุ $27 ก่อนที่การประมูล Land ในโครงการ “The Otherside จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้

การเพิ่มขึ้นของราคา ApeCoin ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมานั้นคาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากการที่นักลงทุนในคริปโตต้องการซื้อเหรียญไว้เพื่อเก็งกำไร ก่อนที่จะถึงวันเปิดประมูล Land (ซึ่งโดยปกติแล้วราคาของเหรียญคริปโตส่วนใหญ่นั้นมักจะปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น ก่อนที่จะมีอีเว้นท์ต่าง ๆ และเทขายเหรียญเพื่อทำกำไรภายหลังจากนั้น)

สำหรับการเปิดประมูล Land ในโครงการ The Otherside จะเป็นการประมูลแบบ “Dutch” และมีเพียงกระเป๋าเงินที่ได้รับการ KYC เท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในการประมูล 100,000 Land แรก โดยการขาย Land ทั้งหมดจะใช้เหรียญ APE ในการซื้อ ซึ่งช่วยทำให้ความต้องการเหรียญเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากผู้คนต้องการสะสมโทเค็นไว้ล่วงหน้า เพื่อรอการประมูล

ทั้งนี้กระเป๋าเงินที่ถือ NFT ของ BAYC หรือ Mutant Ape Yacht Club (MAYC) อยู่แล้ว จะสามารถกดเคลม Land ได้ฟรีเป็นระยะเวลา 21 วัน หลังจากที่มีการเปิดประมูล และไม่จำเป็นต้องได้รับการ KYC เพื่ออ้างสิทธิ์ในการเคลมแต่อย่างใด

ที่มา : cointelegraph