<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขอเชิญร่วมงาน Block on the Beach โอกาสที่คุณจะได้กระทบไหล่ตัวจริงในวงการ ในบรรยากาศชิล ๆ ริมชายหาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทุกวันนี้เป็นเรื่องที่ปฏิเสธเลยไม่ได้ว่า Cryptocurrency และเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังอย่าง Blockchain นั้นกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจทุก ๆ ภาคส่วน และในปัจจุบันมีหลายคนที่สนใจซื้อ NFT (Non Fungible Token) หรือสร้างรายได้จากการทำ NFT ซึ่งเป็นทรัพย์สินดิจิทัลที่อยู่บนเทคโนโลยี Blockchain

ด้วยแนวคิดที่หลากหลายในทั่วโลกสำหรับการนำ Blockchain มาใช้งาน ที่มากกว่าเรื่อง Cryptocurrency ทั้งการสื่อสารอย่างปลอดภัย การแสดงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ การทำสัญญา ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่า Blockchain นั้น เป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะช่วยให้การทำธุรกิจและธุรกรรมมีความปลอดภัย โปร่งใส และรวดเร็วขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้อาจจะนำมาต่อยอดพัฒนาธุรกิจของเราได้

ดังนั้นสำหรับ CEO ที่สนใจอยากจะเอาบล็อกเชนมาช่วยยกระดับธุรกิจ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเริ่มยังไง จะเอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง สามารถมาร่วมกันหาคำตอบที่งาน Block on the Beach ว่าบล็อกเชนจะช่วยพัฒนาธุรกิจของคุณได้อย่างไร?

นอกเหนือจากที่เพื่อน ๆ จะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันในเรื่องธุรกิจ และเทคโนโลยีบล็อกเชนแล้ว เพื่อน ๆ ยังจะได้พบผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณเรือบิน ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์, ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ, คุณอ๊อฟ ภาสกร ปานนอก, คุณสำเร็จ วจนะเสถียร, คุณรฐนนท์ พลานนท์, คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล, คุณสกลกรย์ สระกวี และเจ้าของธุรกิจระดับผู้บริหารอีกมากกว่า 100 ธุรกิจ

งานนี้เหมาะสำหรับใคร

สำหรับงาน Meeting ในหัวข้อ “Block on the Beach” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ, CEO และเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีใจรักในเทคโนโลยี บล็อกเชน ไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่, หน้าเก่า หรือผู้ที่ไม่เคยรู้จักเรื่องราวมาก่อนแต่สนใจที่เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจคริปโต และต้องการเปิดรับสังคมใหม่ ๆ 

โดยเพื่อน ๆ จะได้กระทบไหล่ตัวจริงในวงการ พร้อมบรรยากาศบรรยากาศชิล ๆ ริมชายหาด เหมือนการพูดคุยกับเพื่อนสนิท อีกทั้งยังได้ถกเถียงและเปิดรับมุมมองใหม่เกี่ยวกับธุรกิจไปพร้อม ๆ กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญ

ส่วนตัวผมที่เป็นนักเขียนของสยามบล็อกเชนมองว่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีบล็อกเชน เรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจอยู่แล้ว โดยเฉพาะยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวข้องคริปโต แต่ไม่รู้จะไปหาปรึกษาหรือพูดคุยกับผู้ที่สนใจเรื่องเดียวกันได้ที่ไหน งานนี้จะเป็นงานที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นของคุณ

สถานที่จัดงาน

งานจะถูกจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต ในวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ โดยภายในงานจะมีเหล่าวิทยากร, มื้อค่ำริมชายหาด, ดีเจและอื่น ๆ อีกมากมาย

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต มอบโปรพิเศษฉลองการกลับมาเปิดให้บริการ -  โพสต์ทูเดย์ ประชาสัมพันธ์
ที่มาภาพ : posttoday

สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ : https://www.eventpop.me/e/12782

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 

บทความนี้เป็นบทความ Sponsor