<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไวเกิ๊น! NFT ApeKub ถูกขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังการปล่อย NFT ApeKub ล็อตแรกจำนวน 175 ชิ้นซึ่งเป็น NFT ที่มาในธีมของ collection NFT ในรูปแบบ Generative Art โดย NFT ApeKub ที่วางขายอยู่บน Bitkub NFT นั้น sold out หมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที เท่านั้น

ApeKub นั้นสามารถแบ่งระดับออกมาได้ทั้งหมด 5 ระดับ ได้แก่ Normal, Rare, Super Rare, Super Special Rare และ Ultra Rare โดยการปล่อยล็อตแรกนั้น ApeKub ระดับ Super Rare นั้นมี 5 ตัวและระดับ Super Special Rare ที่มีเพียง 1 ตัวเท่านั้น

โดยที่ปริมาณของ ApeKub ทั้งหมดที่จะปล่อยขายออกมานั้นอยู่ที่ 2,222 ตัวโดยจะทำการปล่อยในทุก ๆ วันศุกร์ซึ่งจะปล่อยออกมาครั้งละ 175 ตัวตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 จนถึงกรกฎาคม 2565 ช้าหมด อดนะ!!! 

ราคาของ ApeKub นั้นจะอยู่ที่ตัวละ 2 KUB เท่านั้นภายใต้ “ Bitkub NFT Official Project” ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่จะมี Roadmap และ Utility เจ๋ง ๆ มากมายที่จะเปิดตัวใน Bitkub Ecosystem

ในส่วนของใครที่พลาด ApeKub ในล็อตแรกไปนั้นก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะจะมีการปล่อย ApeKub ในทุกวันศุกร์โดยยังคงเหลือ ApeKub อีกกว่า 2,047 ตัว เพราะความไวเป็นเรื่องของปีศาจ กดให้เร็ว กดให้ทัน แล้วเตรียมตัวเป็นเจ้าของ ApeKub กัน

ApeKub ตัวที่ถูกที่สุดที่ตั้งขายอยู่บน megaland นั้นอยู่ที่ 35 KKUB หรือประมาณ 5,000 บาท จากราคาเปิดที่ 2 KKUB เท่านั้น

โดยปัจจุบันราคาของ ApeKub ระดับ Normal ตัวที่แพงที่สุดที่ตั้งซื้อขายบน megaland นั้นอยู่ที่ 1,000 KKUB หรือประมาณ 144,000 บาท และ super special rare ที่ปัจจุบันตัวที่แพงที่สุดนั้นถูกตั้งราคาเอาไว้อยู่ที่ 9,900 KKUB หรือประมาณ 1,470,000 บาท

#ชาว ApeKub สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของ ApeKub ได้ผ่านทาง Facebook, Discord, Twitter, Instagram และ TikTok

สำหรับใครที่เป็นสาย NFT แล้วกำลังมองหาโปรเจ็กต์ดี ๆ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ไม่ควรพลาดนอกจากจะมีในเรื่องของความสวยงามและความ rare แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ถือว่าเจ๋งเป็นอย่างมากคือการมี utility ที่แน่นอนว่าในอนาคตจะมีการนำมาใช้งานบน Ecosystem ของทาง Bitkub อีกด้วย