<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

วงการคริปโตต้องสั่นสะเทือน เมื่อคุณมี Sex และได้รับเหรียญ Crypto ฟรี ๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่อุตสาหกรรม crypto ได้เติบโตเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดอุตสาหกรรมและการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่มากมาย เช่น P2P, DeFi, GameFi, Play to Earn และ Exercise to Earn โดยล่าสุดนั้นได้เกิดอุตสาหกรรมใหม่ที่เรียกว่า Sex to Earn ขึ้นมา

โดย Sex to Earn ดังกล่าวนั้นเป็นส่วนหนึ่งของแอปพลิเคชัน SEXN ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับสิ่งที่ขาดไม่ได้สองอย่างที่มนุษย์รักมากที่สุด ได้แก่เพศและเงิน โดยแอปพลิเคชันทางเพศนี้จะเริ่มต้นจากการหารายได้และค่อย ๆ พัฒนาภาคสังคมและ e-commerce 

ผู้ใช้ SEXN จะได้รับผลตอบแทนสูงเป็นโทเคน SOT (Sex Orgasm Token) และโทเคน SST (Sexual Stamina Token) ผ่าน ‘SEX’ ซึ่งจะมีโหมดต่าง ๆ มากมาย เช่น การมีเพศสัมพันธ์, การช่วยตัวเอง ซึ่งระบบรับรองทั้งแบบซาดิสม์และมาโซคิสม์ และโหมดซุปเปอร์ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของคนกลุ่มต่าง ๆ ในสถานการณ์ต่าง ๆ และมีวิธีการให้รางวัลที่แตกต่างกัน

ทั้งนี้แอปพลิเคชันดังกล่าวยังไม่ตัดสิทธิทางเพศและสิทธิมนุษยชนอื่น ๆ ได้แก่ ความเท่าเทียมทางเพศ, อัตลักษณ์ทางเพศและการแสดงออก, สิทธิของคนต่างเพศ, สิทธิของผู้ให้บริการทางเพศ และ รสนิยมทางเพศ

ทั้งนี้ Sex to Earn ได้เปิดเผยถึงปัจจัยที่กำหนดจำนวนของ SOT ที่จะได้โดยสนใจเพียง “จำนวนครั้ง” เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะใช้ระยะเวลายาวนานเพียงใด หรือถึงจุดสุดยอดกี่รอบก็จะได้รับการปฎิบัติอย่างเท่าเทียม

อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นอุตสาหกรรมในการ Earn แบบใหม่ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์และนักลงทุน แต่อย่าลืมที่จะป้องกันอย่างถูกวิธีและเคารพสิทธิซึ่งกันและกันด้วย

หากใครต้องการอ่าน White Paper เวอร์ชันเต็มสามารถอ่านได้จากที่นี่