<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Iron One NFT โปรเจ็กต์งานดีห้ามพลาด! สู่การเป็นผู้นำโปรเจ็กต์ NFT ในเอเชีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ด้วยกระแสของ NFT ที่มาแรงอย่างมากในตอนนี้บวกกับความที่ตลาด Cryptocurrency ในช่วงนี้อาจจะสร้างความช้ำใจให้นักลงทุนหลายต่อหลายคนทำให้ตลาด NFT อาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้นักลงทุนเลือกใช้เป็นแหล่งพักใจได้ในช่วงที่ตลาดคริปโตซบเซาเช่นนี้

โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ NFT ของคนไทยอย่าง Iron One ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ NFT ที่มีความน่าสนใจอย่างยิ่งซึ่งอาจจะทำให้คุณอยากลองเริ่มต้นเดินเข้ามาในโลกของ NFT มากยิ่งขึ้น

Iron One คืออะไร?

Iron One นั้นเป็นคอลเลกชัน NFT แบบ 3 มิติที่มีจำนวนจำกัดทั้งหมดที่ 10,000 ชิ้นโดยตัวของ NFT นั้นรันอยู่บนบล็อกเชน ซึ่ง NFT เหล่านี้จะถูกรังสรรค์ขึ้นมาโดยทีมศิลปิน, ผู้ก่อตั้งและผู้ประกอบการโดยคนไทยล้วนทั้งระบบ

เป้าหมายของโปรเจ็กต์ Iron One NFT ก็เพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจและช่วยให้ผู้คนทั่วทั้งเอเชียสามารถเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนพื้นที่ web3 และก้าวเข้าไปสู่โลก Metaverse ในอนาคตพร้อมๆกัน

ตัวอย่าง NFT ของทาง Iron One

ค่านิยมของ Iron One

ด้วยตัวโปรเจ็กต์ของ Iron One NFT นั้นมีค่านิยมที่ขับเคลื่อนด้วยกันทั้งหมด 3 ประการซึ่งประกอบไปด้วย

ความเป็นหนึ่งเดียวกัน (Unity) ด้วยการมาของ DeFi, web3 และ metaverse ที่ได้ทลายกำแพงอุปสรรคในด้านประชากรศาสตร์และด้านธรณีวิยา ทำให้ผู้คนสามารถรวมกลุ่มกันและแลกเปลี่ยนความคิดกันได้อย่างอิสระซึ่งบน metaverse จะไม่มีการแบ่งแยกใด ๆ ไม่ว่าจะเรื่องของสีผิว, สถานะทางสังคมหรือเชื้อชาตินั่นจึงทำให้ทุกคนสามารถร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งกับ Iron One ได้

นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ (Innovation&Creativity) “ความคิดสร้างสรรค์คือการคิดในสิ่งใหม่ ๆ นวัตกรรมคือการลงมือทำใหม่ ๆ ” ซึ่งทาง Iron One ก็กำลังมองหาคนที่มีความคิดเหมือนกัน เป็นคนที่ไม่กลัวที่จะคิดต่างออกไปจากรูปแบบเดิม ๆ และไม่กลัวที่จะถูกมองว่าแปลกแยกหรือแตกต่าง

ชุมชน (Community) ชุมชนของ Iron One จะเป็นรากฐานที่มั่นคงของโปรเจ็กต์ สมาชิกทุกคนถือเป็นส่วนหนึ่งของ Iron One 


โดยสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้ที่ถือ ‘IronONE NFT’ นั้นได้แก่ สิทธิพิเศษในการเข้าร่วม “Exclusive Club” พร้อมคอร์สเรียนรู้ด้าน NFT และ web3 ในโลก digital แบบเจาะลึก

อีกทั้งสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่ใช้ได้ในชีวิตจริงตลอดจนถึง Airdrops สุดพิเศษสำหรับผู้ที่ถือครอง IronONE NFT เท่านั้น

ซึ่งทาง Iron One นั้นเชื่อว่าพวกเขานั้นคือโปรเจ็กต์อันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีการวางแผนงานศิลปะของคิลเลอร์และแผนงานชุมชนที่มีความเหมาะสมมาก

อีกทั้งหวังที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในประเทศของเราและในเอเชียได้มากยิ่งขึ้นด้วยความสำเร็จของ Iron One ในการเข้าร่วมยุคแห่ง web3 

ซึ่งนี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ NFT ฝีมือคนไทยที่มีความทะเยอทะยานและมองการณ์ไกลเป็นอย่างมาก ด้วยความน่าสนใจของแผนงานและแนวคิดที่เป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนเราอาจจะได้เห็นโปรเจ็กต์นี้โลดแล่นบนเวที NFT ของเอเชียในไม่ช้าก็เป็นได้

หากคุณเป็นผู้ที่สนใจก็สามารถติดตามรายละเอียดแบบ Exclusive ของ IronOne NFT ได้ที่ 

Twitter: @ irononeNFT เพื่อติดตามข่าวสารและไม่พลาดโอกาสในการรับ “IronOne NFT” ก่อนใคร