<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Avalanche เสนอให้แพลตฟอร์ม Metaverse “The Otherside” ของ BAYC ย้ายมาอยู่ในบล็อคเชนของตน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมนักพัฒนาของ Avalanche ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง ApeCoin DAO โดยเสนอให้ Metaverse “The Otherside” ย้ายมาอยู่บนบล็อกเชนของ Avalanche อย่างไรก็ตามปัจจุบันข้อเสนอนี้ยังอยู่ในระยะการอภิปรายของชุมชน และไม่ชัดเจนว่าจะผ่านการมติโหวตลงคะแนนของ DAO หรือไม่

ApeCoin DAO เป็นหน่วยงานกำกับดูแลอิสระของ ApeCoin ซึ่งเป็นโทเค็น ERC-20 ที่ใช้สำหรับโลก Metaverse ของ Yuga Labs และคอลเลกชัน NFT ของ Bored Ape Yacht Club 

เมื่อเดือนที่แล้ว Yuga Labs ผู้สนับสนุนหลักของ ApeCoin DAO ได้โพสต์บ่นถึงปัญหาความแออัดของเครือข่าย Ethereum และค่าธรรมเนียม Gas ที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงระหว่างการขาย NFTs ของ “The Otherside ” ซึ่งสิ่งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสนใจในการสร้างบล็อคเชนเป็นของตัวเอง เพื่อตอบสนองความต้องการในการปรับขนาด ด้วยเหตุนี้ Avalanche จึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ApeCoin DAO เกี่ยวกับการถิ่นฐานย้ายมายังบล็อกเชนของตน

“เราขอเสนอให้ ApeCoin DAO เปิดตัว The Otherside บนเครือข่าย subnet ของ Avalanche เพื่อรองรับการเติบโตของชุมชนในอนาคตของ The Otherside ผ่านการประมวลผลธุรกรรมที่รวดเร็ว ปริมาณงานที่สูงขึ้น ความสามารถในการปรับขนาดที่มากขึ้น และลดค่าธรรมเนียม Gas” Avalanche กล่าว

Emin Gün Sirer ซีอีโอของ Ava Labs บริษัทพัฒนาหลักที่อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์ Avalanche กล่าวยืนยันว่า ทีมของเขาสนใจที่จะยื่นข้อเสนอนี้ เพื่อเกลี้ยกล่อม ApeCoin DAO 

Sirer ได้แชร์ลิงก์ข้อเสนอบน Twitter พร้อมกล่าวด้วยว่า “ ApeCoin นั้นจะยอดเยี่ยมมาก ๆ ในฐานะ Sub net ของ Avalanche และจะได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าของเชนแบบเฉพาะบน consensus protocol ” 

ที่มา : theblockcrypto