<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“แสนสิริ” จัดแคมเปญเอาใจนักลงทุน ซื้อคอนโด KHUN by YOO แจก Land NFT ฟรีบน Metaverse SANDBOX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แสนสิริ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย ทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ เอาใจนักลงทุนด้านคริปโต โดยจัดหนักจัดเต็มกับ คอนโด KHUN by YOO 1st Design-branded Residence เรสซิเดนท์ที่ออกแบบได้ในสไตล์คุณ โดยดีไซน์เนอร์ระดับประเทศ อยู่ที่ใจกลางทองหล่อทำเลดีใจกลางเมืองยังไม่พอยังเอาใจนักลงทุนคริปโตเมื่อซื้อคอนโด รับทันที Land ใน Metaverse สุดฮิตใน Sandbox มีมูลค่าสูงถึง 5 ล้านบาทด้วยกัน

โดยทางแสนสิริเอาใจนักลงทุนด้านคริปโต เลยจัดหนักจัดเต็มกับ คอนโด KHUN by YOO 1st Design-branded Residence สามารถ สร้างกำไร 2 ต่อ ในแบบ Passion Investment จากโลกจริง-โลกเสมือน “KHUN by YOO” Rare Item คอนโดภายใต้ Sansiri Luxury Collection ที่ควรมีใว้ครอบครอง

ซึ่งผลงานนั้นเป็นผลงานไอคอนิกหายาก 1 ใน 36 โครงการทั่วโลกที่ ฟิลิปป์ สตาร์ค (Philippe Starck) ดีไซน์เนอร์ระดับโลกสร้างสรรค์ บนทำเลใจกลางทองหล่อ ที่ดินที่มีราคาขายต่อสูงถึง 2 ลบ. ต่อตร.ว. หรือราคาเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 15% ปัจจุบัน มียอดขาย-โอนไปแล้วกว่า 90% มูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือน NFT ระดับ Ultra Rare

อย่างที่ทราบกัน Metaverse เป็นสิ่งที่กำลังจะมาแน่นอนในอนาคต แสนสิริเองได้เล็งเห็นถึงจุดนี้ ซึ่งสำหรับ ราคา Land NFT บน SANDBOX เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงถึง 500% หลังเปิดตัวเพียง 8 เดือน ปัจจุบันขายต่อในตลาดเริ่ม 1.6 ETH หรือประมาณ 105,000 บาท/Block จาก 1,011 SAND หรือประมาณ 23,000 บาท/Block ในช่วงเปิดตัว

การจัดแสดง NFT Exhibition สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง ‘Bored Ape Yatch Club’ 1 ในคอลเลคชั่น NFT มูลค่าสูงที่สุดในโลก, ‘CloneX’ (มนุษย์โคลนนิ่ง) 1 ในคอลเลคชั่นหายากของอวตาร 3D NFT และผลงาน NFT จากศิลปินไทยและต่างชาติรวมเกือบ 20 ชิ้น 

พร้อมด้วยช่วง Panel Talk แลกเปลี่ยนมุมมองการลงทุน NFT โดย ‘หมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์’ ผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Ookbee และเจ้าของ ‘Bored Ape Yacht Club’ และ ‘เทอร์โบ-ชุมพล วงศ์มติกุล’ ผู้ก่อตั้ง BitToon เพจให้ความรู้สไตล์การ์ตูนแก๊กเกี่ยวกับ Crypto และ NFT ที่ KHUN by YOO เฉพาะวันนี้ (26 พ.ค.) เท่านั้น!

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริต้องการสร้างปรากฏการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับการทำการตลาดของแวดวงอสังหาฯ ไทย ผ่านประสบการณ์บนโลก Metaverse และในครั้งนี้ เรามุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าเทรดเดอร์ NFT ที่หลงใหลในการลงทุนกับผลงานศิลปะบนโลก Metaverse และผู้ที่ชื่นชอบการลงทุนในสไตล์ Passion Investment สะสมในสิ่งที่รัก ลงทุนในสิ่งที่ชอบ กับครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ‘ซื้อคอนโด KHUN by YOO แจก Land NFT บน SANDBOX พร้อมสิ่งปลูกสร้างที่สามารถออกแบบได้ดั่งใจ โดยดีไซน์เนอร์ระดับประเทศ มูลค่าสูงสุด 5 ลบ.*’ ซึ่งนับเป็นการลงทุน 2 ต่อ ที่จะสร้างผลกำไรในอนาคตทั้งในโลกจริงและโลกเสมือน จากโครงการ KHUN by YOO คอนโดภายใต้ Sansiri Luxury Collection ผลงานระดับไอคอนิกเพียง 1 ใน 36 โครงการทั่วโลก ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง ฟิลลิปป์ สตาร์ค ตั้งอยู่บนทำใจกลางทองหล่อที่มีการซื้อ-ขายที่ดินสูงถึง 2 ลบ./ตร.ว. เพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 15% โดยโครงการได้ขายโอนไปแล้วกว่า 90% และจากการเป็นเจ้าของ Land NFT คัดสรร Block ที่ใกล้กับบริษัทที่มีชื่อเสียง บน SANDBOX แพลตฟอร์ม Metaverse ที่มีโอกาสเติบโตสูงแบบก้าวกระโดด ตอบโจทย์การลงทุนยุคใหม่ในสไตล์ Passion Investment”

นายณัฐ จูงวงศ์ ประธานผู้บริหาร บริษัท วากิว แล็บ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ บนเทคโนโลยี บล็อกเชน ได้ให้ข้อมูลว่า “ Land NFT  (ที่ดินดิจิทัล) เป็นที่ดินเสมือนจริงอยู่บนเครือข่ายบล็อกเชน โดยมูลค่าของที่ดินจะถูกกำหนดด้วยปริมาณของที่ดินที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างจำกัด ขณะที่ความต้องการซื้อและลงทุนมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย SANDBOX เป็น 1 ในแพลตฟอร์ม Metaverse ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก และมีการซื้อ-ขายที่ดินกันอย่างคึกคัก ปัจจุบันราคา Land NFT บน SANDBOX เติบโตแบบก้าวกระโดดสูงถึง 500% กับราคาขาย Resale ปัจจุบันในตลาดเริ่ม 1.6 ETH หรือประมาณ 105,000 บาท/Block จากราคาขาย 1,011 SAND หรือประมาณ 23,000 บาท/Block ในช่วงเปิดตัวเมื่อเดือน ก.ย. 2564” พร้อมผุดไอเดียที่นอกเหนือจากการลงทุนบน LAND NFT คือการเสริมสร้างประสบการณ์บนโลก Metaverse ในรูปแบบของคุณ โดยนักพัฒนา Virtual World ระดับประเทศ มาเป็นโปรโมชั่นให้กับโครงการ KHUN by YOO ของแสนสิริ

นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Ookbee และเจ้าของ ‘Bored Ape Yacht Club’ เป็น 1 ใน NFT Collection มูลค่าสูงที่สุดในโลก ให้คำแนะนำในการเลือกลงทุน NFT ว่า “การลงทุนใน NFT เป็นเหมือนการลงทุนแบบ Passion Investment หรือการลงทุนในของรักของสะสมที่มีมูลค่าเพิ่มตามกาลเวลาและสามารถแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นผลกำไรมหาศาลได้ สำหรับการลงทุนใน Digital Asset ควรเลือกลงทุนใน NFT ที่ชื่นชอบและมีความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ สามารถจุดประกายความสนใจให้ค้นคว้าหาข้อมูล สอบถามพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับผู้รู้เชิงลึกเกี่ยวกับผู้สร้างและความแข็งแกร่งของโปรเจคหรือคอมมูนิตี้ NFT นั้น ๆ เพื่อพิจารณาองค์ประกอบของความเป็นไปได้ในการเพิ่มขึ้นของมูลค่าในอนาคต และควรตระหนักไว้เสมอว่า ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง นอกจากการลงทุนในโลกเสมือนจริง เราสามารถกระจายการลงทุนมาในสิ่งที่จับต้องได้ เช่น โครงการ KHUN by YOO คอนโดภายใต้ Sansiri Luxury Collection และเป็น Rare Item ที่มีคุณค่าของการเป็นของสะสม (Collectible Item) ดั่งงานศิลป์ สร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือน NFT ระดับ Ultra Rare”

นายชุมพล วงศ์มติกุล ผู้ก่อตั้ง BitToon เพจให้ความรู้สไตล์การ์ตูนแก๊กเกี่ยวกับ Crypto และ NFT กล่าวถึงภาพรวมตลาด NFT ในไทยและแนวโน้มการเติบโตในอนาคตว่า “ปัจจุบันภาพรวมของตลาด NFT ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะมี Community เกิดใหม่มากมายจากการหล่อหลอม Passion แปรเปลี่ยนเป็นความต้องการอยู่ร่วมกันของผู้คนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น กลุ่ม NFT Marketplace Thailand ซึ่งเป็นกลุ่มนักวาดและนักออกแบบในไทย จัดตั้งขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและแชร์ผลงานกันบน Facebook และเพิ่งเปิดในเดือน เม.ย. จนถึงตอนนี้มีสมาชิกเกือบ 9 หมื่นคน และกลุ่ม NFT and Crypto Art Thailand ที่สร้างขึ้นเมื่อเดือน ก.พ. ปัจจุบันมีสมาชิกในกลุ่มแล้วเกือบ 270,000 คน สะท้อนถึงแนวโน้มการเติบโตของ NFT Community ในไทย และจะนำไปสู่การ Adoption ใน Traditional Market ที่ทำให้ผู้คนทั่วไปสนใจและศึกษาเรื่อง NFT มากขึ้น ขณะเดียวกัน Early Adopter ในตอนนี้ยังมีโอกาสกอบโกยกำไรอย่างมหาศาล ก่อนที่จะมีผู้เล่นในตลาดมากกว่านี้ และสามารถกระจายกำไรเพื่อต่อยอดการลงทุนไปในสินทรัพย์รูปแบบอื่น เช่น อสังหาริมทรัพย์อย่างโครงการ KHUN by YOO ตั้งอยู่บนทำเลที่ดินที่หายาก มียูนิตน้อยและมีแนวโน้มที่จะสร้างกำไรในอนาคต เปรียบเป็น NFT ตัวท็อปที่ควรค่าแก่การครอบครอง”

KHUN by YOO (คุณ บาย ยู) เริ่ม 19.59 ลบ.* ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Industrial Heritage’ แรงบันดาลใจจากชีวิตของฟิลิปป์ สตาร์ค ในฝรั่งเศสช่วงหลังสงครามโลกที่ 2 ยุคหลังการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม สะท้อนผ่านการใช้วัสดุแบบ ‘Raw Beauty’ โชว์ความสวยงามของวัสดุตามธรรมชาติ คัดสรรวัสดุที่สร้างคุณค่าเหนือกาลเวลา อย่างหินอ่อน และวัสดุที่มีความแปลกใหม่อย่างปูนเปลือย ทองแดงและหินขัด 

การออกแบบภายในเล่นสีสันตัดกันใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแบบโอเวอร์สเกลที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ รวมถึงวัสดุตกแต่งทั้งหมดมาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกล้วนคัดสรรโดยฟิลิปป์ สตาร์ค มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย The Greeting Hall ผสมผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกให้ความลักซ์ชัวรี่แบบมีรสนิยม Sky Scape สระว่ายน้ำขนาด 30 เมตรแบบ Infinity Edge Pool ชั้น 24 ที่สามารถชมซิตี้วิวทองหล่อแบบ 180 องศา ซ่อนไฟแบบไฟเบอร์ออปติกใต้น้ำเสมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางดวงดาว The Gymnasium 

ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์จากTechnogym รุ่นพิเศษดีไซน์โดย Antonio Cittario และห้องออกกำลังกายส่วนตัวสำหรับโยคะและบัลเลต์ The Reading Lounge สำหรับการอ่านหนังสือหรือทำงานพร้อมอุปกรณ์และห้องประชุมส่วนตัว The Eight Ball ห้องเกมส์รูมชั้น 27 The Screening Room มินิเธียร์เตอร์ตกแต่งคล้ายบ้านในยุโรปที่มีหลังคาให้ความรู้สึกสูงโปร่งโล่ง มอบความบันเทิงระดับเวิลด์คลาสจากแบรนด์ B&O 

และบนดาดฟ้าของโครงการยังเป็นพื้นที่พักผ่อนหลายรูปแบบ อาทิ The Sky Lawn สนามหญ้าเปิดโล่ง KHUN Bar เอาท์ดอร์เคาน์เตอรบาร์สุดหรูทำจากหินอ่อน White Carrera The Screening Yard ความบันเทิงกลางแจ้งกับจอทีวีเอ้าท์เดอร์ 85 นิ้วและเครื่องเสียงจาก Bose และ The Rooftop โซนเกมเอาท์ดอร์กับตารางหมากรุกโอเวอร์ไซส์ 

นอกจากนี้ KHUN by YOO ภายใต้การดูแลโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญในการบริหารจัดการอาคารและที่พักอาศัยมากว่า 25 ปี พร้อมมอบบริการ Concierge รองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยระดับบน สร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยแนวคิดการดูแลผู้อยู่อาศัยเสมือนกับสมาชิกในครอบครัว, บริการ Housekeeper, บริการ Alphard Limousine, บริการ Automated Parking, บริการ Nitro Coffee บริเวณห้อง Reading Lounge และของว่างจากร้านขนมชื่อดังในทองหล่อ เป็นต้น

เฉพาะวันนี้ (26 พ.ค.) เท่านั้น! แสนสิริจัดแสดงนิทรรศการศิลปะผลงาน NFT สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง ‘Bored Ape Yatch Club’ 1 ในคอลเลคชั่น NFT มูลค่าสูงที่สุดในโลก, ‘CloneX’ 1 ในคอลเลคชั่นหายากของอวตาร 3D NFT และผลงาน NFT จากศิลปินไทยและต่างชาติรวมเกือบ 20 ชิ้น ร่วมกับช่วง Panel Talk แลกเปลี่ยนมุมมองการลงทุน NFT โดย ‘หมู-ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์’ ผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่น Ookbee และเจ้าของ ‘Bored Ape Yacht Club’ และ ‘เทอร์โบ-ชุมพล วงศ์มติกุล’ ผู้ก่อตั้ง BitToon เพจให้ความรู้สไตล์การ์ตูนแก๊กเกี่ยวกับ Crypto และ NFT ที่ห้อง Penthouse ชั้น 26

โครงการ KHUN by YOO พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองยูนิตภายในงาน รับ Land NFT ขนาด 3×3 มูลค่าสูงสุด 5 ลบ.* บน SANDBOX แพลตฟอร์มที่ดิน Metaverse ระดับโลก โอกาสเติบโตสูง พร้อมสิ่งปลูกสร้างที่ออกแบบได้ดั่งใจ โดยดีไซน์เนอร์ระดับประเทศ

“KHUN by YOO เป็นโครงการ The First Design-branded Residence ของแสนสิริ ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัทออกแบบระดับโลก YOO Studio และฟิลิปป์ สตาร์ค ที่มาพร้อมกับมาตรฐานคุณภาพการสรรค์สร้างโครงการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านการเลือกใช้วัสดุและความประณีตบรรจงดั่งงานศิลป์ ตลอดจนบริการการดูแลหลังการขายที่เหนือระดับจากพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ทำให้ KHUN by YOO เป็น Rare item ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า Luxury Condo ทั่วไป เปรียบเสมือนเป็นของสะสม (Collectible Item) งานศิลปะล้ำค่า หายาก เป็นสินทรัพย์ที่จะมีมูลค่าเพิ่มพูนขึ้นไปตามกาลเวลา” นายอุทัย กล่าวสรุป

จากทั้งหมดในงานครั้งนี้วงการคริปโตก็ถือว่าได้ก้าวไปอีกขั้นแล้วในประเทศไทย หากใครสนใจอยากจะซื้อคอนโด  สามารถติดตามรายละเอียดที่น่าสนใจได้ที่ @sansiriplc