<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมงาน Terra เปิดเผยวันที่เปิดตัว Luna Classic พร้อม Airdrop ที่นักลงทุนเฝ้ารอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทีมงานของ Terra ได้เปิดเผยวันที่สำหรับเปิดตัว blockchain ใหม่ รวมถึงเวลาที่ผู้ถือ Luna สามารถคาดหวังว่าจะได้รับ Airdrops ของพวกเขา

หลังจากที่ชุมชนโหวตให้ระบบนิเวศ Terra ถูกแยกออกจากกันโดยไม่มีอัลกอริธึม Stablecoin ตอนนี้ทีมได้เปิดเผยวันที่เปิดตัวโปรโตคอลและ Luna Airdrop อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Terra 2.0 จะเปิดตัวในวันที่ 28 พฤษภาคม

ตามรายงานเมื่อวานนี้ Terra 2.0 ได้รับความเห็นชอบจากชุมชนและโหวตโดยเสียงข้างมาก

ความแตกต่างที่สำคัญอย่างหนึ่งระหว่างโปรโตคอลคือทำซ้ำครั้งก่อนและทีมงานจะไม่สร้างอัลกอริธึม stablecoin เพื่อพิสูจน์ว่าระบบนิเวศของ Terra เป็น “มากกว่าแค่ UST”

ในเธรด Twitter อย่างเป็นทางการ ทีมงานได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงวันที่สำหรับ airdrop เวลาที่ถ่ายภาพสแน็ปช็อตและเวลาที่โปรโตคอลใหม่จะเปิดตัว

“เมื่อวานเราบอกว่า Terra 2.0 กำลังจะมาถึง และพรุ่งนี้มันมาถึงแล้ว ชุมชนได้ทำงานตลอดเวลาเพื่อประสานงานการเปิดตัว chain ใหม่ เราคาดว่า Terra จะพร้อมใช้งานในวันที่ 28 พฤษภาคม 2022 เวลาประมาณ 13:00 น. UTC+7”

บล็อกแรกของเชนใหม่จะถูกสร้างขึ้น ตามเธรด ตัวสำรวจบล็อก เช่นเดียวกับ Terra Station และตัวป้อนของ DApps (Terra Observer) ทั้งหมดจะทำงานได้อย่างสมบูรณ์เมื่อเชนเริ่มทำงาน

แล้ว LUNA Airdrop ล่ะ?

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนึ่งในหัวข้อที่มีการพูดคุยกันมากที่สุดในช่วงปลายปีนี้คือการส่ง airdrop ให้กับผู้ถือ LUNA และ UST เพื่อชดเชยความสูญเสียที่เกิดขึ้นจากความล้มเหลวในเดือนนี้

ตาม medium ของ ผู้ถือสิทธิ์ LUNC (Luna Classic), USTC (UST Classic) และ aUST จะได้รับ LUNA airdrop บนสาย chain ใหม่เมื่อมีการกำเนิด

“จำนวน LUNA ที่คุณมีสิทธิ์ได้รับจะขึ้นอยู่กับประเภทของโทเคนที่คุณถืออยู่ในสายโซ่ Terra Classic ช่วงเวลาที่คุณถือโทเคนเหล่านี้ (ขึ้นอยู่กับภาพรวมก่อนการโจมตีและหลังการโจมตี) และปริมาณของโทเคนที่ถือ”

อย่างไรก็ตามนักลงทุน Luna ต่างเฝ้ารอ airdrop และโทเคนใหม่เป็นอย่างมากเนื่องจากเชื่อว่าจะช่วยให้สินทรัพย์ของพวกเขากลับฟื้นคืนขึ้นมาได้บ้าง