<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่เผย เจ้ามือ XRP กำลังช้อนซื้อเหรียญเงียบ ๆ ท่ามกลางช่วงตลาดหมี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ XRP ที่ถือครองเหรียญมูลค่าระหว่าง 1 ล้านถึง 10 ล้านดอลลาร์ กำลังช้อนซื้อเหรียญอย่างเงียบ ๆ เห็นได้จากการถือครองเหรียญของพวกเขาที่เพิ่มขึ้น 2.4% ในช่วง 11 วันที่ผ่านมา และตอนนี้การถือครองเหรียญคิดเป็นสัดส่วนอยู่ที่ 6.12% ของอุปทานเหรียญ XRP ทั้งหมด

ตามข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ คริปโต Santiment เจ้ามือ XRP กำลังเริ่มทำการสะสมเหรียญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจนตอนนี้มี “เปอร์เซ็นต์ของอุปทานสูงที่สุดในรอบ 2 เดือน”

เจ้ามือได้เริ่มทยอยสะสมเหรียญอย่างเงียบๆ ท่ามกลางการช่วงตลาดหมี ที่ได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของระบบนิเวศ Terra ซึ่งเห็นได้ว่ามูลค่าของเหรียญ LUNA และ UST ลดลงเกือบแทบจะไร้ค่า

ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ราคาของ XRP ได้ลดลงมากกว่า 62% เมื่อเทียบกับ Bitcoin ที่ 26.3% และดัชนีหุ้น S&P 500 ที่ 5.8% จนถึงปัจจุบัน ดัชนีอ้างอิงตลาดหุ้นได้ลดลงกว่า 17% ในขณะที่ BTC ลดลง 39% และ XRP 54% ตามลำดับ

อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคริปโต คาดการณ์ว่า ราคาของ XRP จะพุ่งขึ้นแตะระดับ $2.55 ภายในสิ้นปีและอาจพุ่งแตะระดับ $3.61 ภายในสิ้นปี 2025

การคาดการณ์ของผู้เชี่ยวชาญนั้นมีขึ้น หลังจากการต่อสู้คดีของ Ripple ล่าสุดที่ดูเหมือนว่าจะได้รับชัยชนะในเชิงบวกต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งสหรัฐอเมริกา (SEC) 

ที่มา : cryptoglobe