<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Shiba Inu ลดลง 3 วันติดต่อกัน แต่แฟน ๆ กลับมองว่าเป็นข่าวดี อะไรเป็นสาเหตุ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลล่าสุดจาก TradingView แสดงให้เห็นว่า Shiba Inu กำลังลดลงมากถึง 5.5% ในวันนี้โดยราคาของ SHIB นั้นลดลงเป็นระยะเวลา 3 วันติดต่อกัน โดยปัจจุบันกำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.00001057 ดอลลาร์

ราคาที่ลดลงอย่างต่อเนื่องนี้ไม่ได้ทำให้แฟน ๆ หรือผู้ถือเหรียญมีมอันเป็นที่รักไม่พอใจ ซึ่งความคิดเห็นของหลาย ๆ คนใน #SHIBArmy ไม่ควรถูกมองว่าเป็นเหรียญมีมอีกต่อไป นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมองถึงเบื้องหลังธุรกรรมการใช้เหรียญเพื่อเป็นวิธีการชำระเงินในวงกว้างและการผันตัวเข้าสู่ระบบการเงินแบบดั้งเดิม

ที่มา: TradingView

เหตุใดจึงเป็นข่าวดีนี้

มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดหรือผลคูณของจำนวนเหรียญหมุนเวียนและราคาของแต่ละเหรียญ แน่นอนด้วยมูลค่าตลาดหลักทรัพย์เป็นหนึ่งในตัวชี้วัดการเคลื่อนไหวของตลาดได้เป็นอย่างดี

Shiba Inu ไม่ใช่โครงการง่าย ๆ ทั่วไปเนื่องจากจำนวนเหรียญ SHIB นั้นจัดตั้งตามมติของชุมชนและผู้พัฒนาโครงการซึ่งยังคงถูกเผาอย่างต่อเนื่อง

ในช่วงไม่กี่วันผ่านมาอัตราการเผาผลาญของ SHIB ได้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่น่ายินดี โดยวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมาอัตราการเผาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างน่าเหลือเชื่อกว่า 190% โดยนักวิเคราะห์เชื่อว่าผลการเผาผลาญที่เพิ่มขึ้นทำให้จำนวนเหรียญ SHIB ที่หมุนเวียนลดลงอย่างต่อเนื่อง แต่เนื่องจากสภาพแวดล้อมของตลาดดึงราคาเหรียญลดลงทำให้ปัจจุบัน SHIB ต้องเผชิญกับตลาดหมีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อย่างไรก็ตามความเชื่อมั่นในนักลงทุนยังคงอยู่กับตลาดกระทิงในครั้งแต่ไป และหากโครงการ SHIB สามารถอยู่รอดพ้นในช่วงฤดูหนาวได้ แฟน ๆ ยังคงกล่าวว่า “มันอาจแสดงการเติบโตของตลาดที่เหนือความคาดหมาย” พร้อมให้เหล่า “มือเพชร” ได้รับผลตอบแทนที่เหมาะสมกับความจงรักภักดีของพวกเขา