<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หรือ Shiba Inu กำลังจะอวสาน? ผู้ก่อตั้งลบโพสต์และทวีตเกี่ยวกับเหรียญทิ้งหมด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ryoshi ผู้ก่อตั้ง Shiba Inu กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาหรือไม่ หลังผู้ถือครอง SHIB บางรายสงสัยเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวบางอย่างที่ผู้สร้างลบทวีตและโพสต์เกี่ยวกับเหรียญทั้งหมดออกในวันนี้

หนึ่งปีหลังจากที่เขาหายตัวไปจาก SHIB ก็ได้ลบโพสต์ของเขาอย่างลึกลับ ลบลิงก์ไปยัง SHIB และการเคลื่อนไหวอื่น ๆ ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Shytoshi Kusama ก็เป็นผู้นำ SHIB เพื่อสร้าง Shiba Inu Metaverse , Shiba Inu Gamesและอีกมากมาย

Ryoshi ลบโพสต์ SHIB

Ryoshi ผู้ก่อตั้ง Shiba ซึ่งไม่ได้ทวีตตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ได้กลับมาใช้ Twitter แล้ว แต่เพียงเพื่อลบทวีตของเขาและเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ รวมถึงบล็อกขนาดกลางของเขาที่ชื่อ ‘All Hail The Shiba’ ก็หายไปเช่นกัน

รูปโปรไฟล์ของเขาตอนนี้เป็นภาพของ Buddhist Jetsun Milarepa และโยคีชาวทิเบตที่มีชื่อเสียง ในขณะเดียวกัน Ryoshi ยังได้เปลี่ยนภาพส่วนหัวของเขาเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวและก้อนเมฆ

นอกจากนี้ Ryoshi ยังได้ลบประวัติ Twitter ของเขา ก่อนหน้านี้กล่าวว่า “ผู้ก่อตั้ง SHIB และ LEASH เราทำเพื่อทุกคน”

Ryoshi ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ของเขามาก่อน ในเดือนเมษายน เขาเปลี่ยนไอคอนสื่อเป็นนก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้สิ่งนี้สำคัญคือเวลา เนื่องจากโพสต์สุดท้ายของ Ryoshi ในหัวข้อ I AM RYOSHI  ถูกโพสต์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2021 และตอนนี้หนึ่งปีผ่านไป เขาก็กลับมาเพื่อลบโพสต์เหล่านี้ทั้งหมด

แล้วมันหมายความว่าอย่างไร

Ryoshi กำลังกลับมา

มีทฤษฎีและแนวคิดมากมายเกี่ยวกับความหมายของการกระทำของ Ryoshi หรืออาจไม่มีความหมายอะไรเลย

Ryoshi เน้นย้ำเสมอว่าเขาสามารถเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลาในช่วงที่หายไป บางทีนี่อาจเป็นการกระทำขั้นสุดท้ายที่เขาทำก่อนที่จะตัดสัมพันธ์กับโครงการต่อไป

หรืออาจเป็นการโจมตีที่มุ่งร้ายมากกว่า บางทีแฮ็กเกอร์อาจเข้าถึงบัญชีของเขาและลบออกอย่างมีเจตนาร้าย แท้จริงแล้วด้วยการแฮ็กและการโจมตีของ crypto ที่แพร่หลาย แฮกเกอร์มักจะเข้าถึงบัญชีขนาดใหญ่เพื่อโปรโมตโครงการ NFT หรือ cryptocurrency ของตนเอง

ความเป็นไปได้สุดท้ายที่ผู้ถือ SHIB อาจคาดหวังมากที่สุดก็คือการที่ Ryoshi กลับมา หนึ่งปีผ่านไป ผู้ก่อตั้งกลับมาช่วยผลักดันโทเคนด้วยโครงการและแนวคิดใหม่ ๆ

การลบบล็อกสื่อของ Ryoshi นั้นมีผลเสียมากกว่า นอกเหนือจาก Shiba Inu Woofpaper แล้ว บล็อกโพสต์ของเขายังมีงานเขียนที่สำคัญเกี่ยวกับ SHIB และโครงการอื่น ๆ รวมถึงแผนงานของ Shiba Inu ซึ่งสิ่งเหล่านี้ครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดของ ShibaCon ไปจนถึง Shibarium และอีกมากมาย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าโพสต์จะได้รับการบันทึกและโพสต์ไว้ที่อื่นแล้ว การนำเอกสารสำคัญและ URL นี้ออกอาจเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวที่สำคัญ