<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สิ่งที่แฟน ๆ DOGE ต้องรู้ก่อนการอัปเดต Dogecoin 1.46.6 ที่กำลังจะมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด cryptocurrency กำลังฟื้นตัวอย่างช้า ๆ ในช่วงสัปดาห์นี้ รวมถึงโทเคนมีมขนาดใหญ่อย่าง Dogecoin (DOGE) เหรียญอันโปรดปรานของ Elon Musk ซึ่งใกล้จะอัปเกรดระบบแล้ว

อันที่จริงทีมงาน DOGE คาดว่าจะเปิดตัวการอัปเดต 1.46.6 ในฤดูร้อนนี้โดยได้รวบรวมรายละเอียดต่าง ๆ ไว้บน GitHub ของโครงการและได้รับการเผยแพร่ในทวีตโดย Dogecoin News และ Doge Whisperer เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

ผู้เขียนทวีตชื่นชมทีมงานสำหรับความพยายาม โดยเน้นว่าแผนการเปิดตัวนั้นเขียนโดย Patrick Lodder ผู้พัฒนาหลักของ DOGE และแสดงภาพรวมของแผนการเผยแพร่ 1.14.6 และรายการตรวจสอบ

อะไรบ้างที่สำคัญ

รายการตรวจสอบประกอบด้วย ‘MUST HAVE’ มีหลายสิ่งที่ทีมต้องแก้ไขก่อนปล่อยการอัปเดต ซึ่งรวมถึงการป้องกันกระเป๋าเงินที่ได้รับการปรับปรุง การแก้ไขช่องโหว่ DOGE ที่เป็นไปได้ การแก้ไขช่องโหว่ Bitcoin (BTC) ที่รู้จัก ทำให้การใช้กระเป๋าเงิน Dogecoin Core ถูกกว่า การจัดการข้อความที่อยู่ที่ดีขึ้น และสคริปต์ Gitian ที่ใช้งานง่าย

แผนการเผยแพร่ยังรวมถึง ‘SHOULD HAVE’ หรือสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่ทีม “ควรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อรวมสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน” เช่น การอัปเดตการพึ่งพา การล้างข้อมูลที่สำคัญ และอื่น ๆ อีกหลายอย่าง

ในที่สุดก็มีส่วนที่เรียกว่า ‘COULD HAVE’ หรือ ‘nice to haves’ ซึ่งรวมถึงการอัปเดตที่ระบบสามารถทำได้โดยไม่ต้องมี แต่นักพัฒนารู้สึกว่าสามารถรวมตอนนี้หรือวางแผนสำหรับอนาคต เช่น ประสิทธิภาพของระบบที่เพิ่มขึ้นและเอนโทรปีความลับ , โมดูลการล้างข้อมูลที่ดีขึ้น และการล้างการคอมไพล์

DOGE ราคาขึ้นแต่ถือครองลดลง

เมื่อมีการประกาศรายละเอียดของการอัพเกรด ราคาของ DOGE ได้เพิ่มขึ้น 2.01% ในวันนี้ เป็น 0.08324 ดอลลาร์แม้ว่าจะต่ำกว่า 0.088 ดอลลาร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาก ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

อย่างไรก็ตามจำนวนเศรษฐีที่ถือครอง DOGE ลดลง 43% ในปี 2022 โดยเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมตามความเป็นจริงแล้วเมื่อวันที่ 1 มกราคม มี 1,341 ราย เทียบกับเพียง 646 รายภายในวันที่ 27 พฤษภาคม