<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub เข้าร่วมเปิด Node ของ SIX Network อย่างเป็นทางการแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SIX Network เปิดตัว SIX Protocol Validator Node Partnership อย่างเป็นทางการกับ บริษัท Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd.

Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd. มีเครือข่ายบล็อกเชนเป็นของตัวเองชื่อ Bitkub Chain เป็นผู้ให้บริการด้าน Blockchain Full-solution Service ซึ่งมี SIX Network เป็นหนึ่งใน 21 Validator Nodes เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายด้วย

ทางบริษัท Bitkub Blockchain Technology Co., Ltd. มีเป้าหมายที่จะพัฒนา Bitkub Chain สู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานให้กับภาคอุตสาหกรรมและธุรกิจ เพื่อกระจายโอกาสทางเศรษฐกิจและการเงินให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม ปลอดภัย และโปร่งใส ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก และการทําธุรกรรมผ่านบล็อกเชนที่รวดเร็ว

ที่ผ่านมา Bitkub Chain ได้ออกมาเปิดเผย 10 Node Validator จาก 21 Node ตามที่ได้ประกาศไว้ในช่วงเริ่ม โดยได้แก่ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT), บริษัท ทีพีซีเอส จำกัด (มหาชน) (TPCS), บริษัท สยามราชธานี จำกัด มหาชน (SO), บริษัท โปรเอ็น คอปร์ จำกัด (มหาชน) (PROEN), บริษัทเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) (SiS), บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) (ANANDA), บริษัท ทีพีซีเอ็กซ์ จำกัด (TPCX), Inspex และ Diamon Finance ซึ่งปัจจุบัน SIX Network ได้ร่วมเข้าเป็นหนึ่งใน Node Validator เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามการประกาศความร่วมมือกับ SIX Network ในการเป็นหนึ่งใน Validator Node ของ SIX Protocol ครั้งนี้ ถือว่าเป็นก้าวสำคัญของทั้งสองเครือข่ายทั้ง SIX Protocol และ Bitkub Chain ที่จะร่วมกันพัฒนาแผนในการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายบล็อกเชน และเตรียมความพร้อมสำหรับการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนไปใช้ในอุตสาหกรรมที่หลากหลายมากขึ้นในอนาคต