<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Digital Currency Group กล่าวกำลังไล่ช้อนซื้อ Bitcoin จากการเทขายของพวกเม่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Barry Silbert CEO ของ Digital Currency Group ทำให้นักเทรดได้เห็นถึงจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งของเขาด้วยการประกาศว่าเขากำลังซื้อ Bitcoin ในทวีตล่าสุด

Bary เชื่อว่าตลาดได้มาถึงจุดที่ “เจ็บปวดสูงที่สุด” แล้ว

ความคิดของเขาได้สะท้อนไปในทิศทางเดียวกับ Michael Saylor CEO ของ MicroStrategy ซึ่งยังคงมอง Bitcoin ของเขาเป็นขาขึ้นมากกว่าเดิม 2 เท่าแม้จะขาดทุนอย่างหนักก็ตาม

ในวันพุธที่ผ่านมาตัวชี้วัด fear & greed index ของ Bitcoin ซึ่งอัพเดททุกวันโดย Alternative.me ได้บันทึกค่าไว้อยู่ที่ 7 และอยู่ในโซนที่ “หวาดกลัวขีดสุด”

ตามที่ U.Today ได้รายงาน Arthur Hayes อดีต CEO ของ BitMex ได้เตือนนักลงทุน cryptocurrency เกี่ยวกับ “การกลับตัวสู่ขาลง” ในบล็อกโพสต์ล่าสุด Arthur เตือนว่าสุดสัปดาห์ที่จะมาถึงจะมีความสำคัญต่อตลาดท่ามกลางการต่อสู้เพื่อเลือกเทรนด์ระหว่างตลาดกระทิงและตลาดหมี

วันก่อนหน้านี้ Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดระหว่างวันที่ $20,530 โดยตลาดหมีพยายามอย่างหนักที่ทำให้ราคา Bitcoin หลุดทะลุแนวรับที่ $20,000 

และตามที่ U.Today ได้รายงาน Mike Novogratz CEO ของ Galaxy Digital คาดการณ์ว่าจะใช้เวลาสักพักใหญ่ ๆ กว่าที่ Bitcoin จะฟื้นตัวเต็มที่จากการปรับฐานลงมาในครั้งล่าสุด

โดยตอนนี้เหรียญพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin ได้ราคาร่วงลงมาแล้วเกินกว่า 70% จากจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ความกังวลเกี่ยวกับนโยบายการเงินธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ยังคงเป็นแรงกดดันต่อ Bitcoin Fed ยังคง “เน้นหนักไปที่” เรื่องการต่อสู้กับอัตราเงินเฟ้อที่เพิ่มสูงขึ้น

Mike ได้กล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าการฟื้นตัวของภาวะตลาดกระทิงอาจเกิดขึ้นได้หาก Fed หยุดการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย