<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รวบแล้ว! หนุ่มไทยบุกปล้นชิงทองคำกว่า 2 ล้านบาท อ้างเครียดขาดทุน Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมามีชายหนุ่มบุกปล้นทองจากห้างทองบ้วนหลี (ชมพู) เลขที่ 645-647 ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ ซึ่งขณะก่อเหตุคนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเป้สะพายหลังเพื่อเป็นการข่มขู่

ล่าสุดวันนี้ (19 มิ.ย.) ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้ว และมีการนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 60 บาท มูลค่าร่วม 2 ล้านบาท เบื้องต้นผู้ก่อเหตุรายนี้รับสารภาพอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะเกิดอาการเครียดและขาดทุนจากการลงทุนในคริปโต

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าอุกอาจมาก เพราะร้านอยู่ในพื้นที่กลางเมือง โดยหลังจากนี้จะต้องเพิ่มมาตรการร้านให้รัดกุมมากขึ้น และตอนก่อเหตุถือว่ายังโชคดีที่ไม่เกิดเหตุรุนแรงขึ้น เพราะดูจากท่าทางของคนร้ายอยู่ในลักษณะเตรียมตัวมาอย่างดีหากมีการต่อสู้ 

แน่นอนว่าความเครียดที่ก่อตัวในใจของชายคนนี้ก็เกิดขึ้นกับนักลงทุนอีกหลายรายเช่นกันเพราะตลาดก็เรียกได้ว่าตลาดปรับตัวอย่างลงมารุนแรง

ดังนั้นนักลงทุนจึงควรวางแผนในการลงทุนให้ดีและพร้อมรับมือกับการขาดทุนที่อาจเกิดขึ้นซึ่งถือเป็นเรื่องปกติในการลงทุนอยู่แล้วและเราก็ได้แต่หวังว่าตลาดจะกลับมาฟื้นตัวในเร็ววันและจะไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงในทำนองนี้เกิดขึ้นอีก

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Nation TV