<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บอย ท่าพระจันทร์ เผย ตนเองเสียหายกับตลาด Crypto เยอะมาก แต่ก็ยังมีความหวัง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงนี้ตลาดคริปโตเรียกได้ว่าเลือดอาบกันทั้งกระดานไม่มีตัวไหนที่จะไม่ร่วงอยู่ที่จะร่วงมากน้อยแค่ไหน นักเทรดสาย spot ทุกคนที่เข้าตลาดในช่วงคึกคักของปีที่แล้วหรือจะเป็นปีนี้ล้วนต่างก็ติดดอยอย่างหนักกันหมดไม่ว่าจะรายย่อยหรือรายใหญ่

เช่นเดียวกันกับนักเทรดร้อยล้านที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่างคุณ บอย ท่าพระจันทร์ ที่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบน Facebook ส่วนตัวของเขาโดยได้พูดถึงตลาดในช่วงนี้เอาไว้ว่า

“ยอมรับเลยว่า #เสียหายเยอะจริงๆ ผมไม่ได้ขายเลยแม้แต่เหรียญเดียว😅 #แต่ทุกการลงทุน #มันมีความเสี่ยงเสมอ ผมมีความเชื่อว่ามันจะกลับมา(ความเชื่อของผมนะ อย่าลอกเลียนแบบ เพราะทุกครั้งที่ผมเชื่อ มันจะกลับมาไม่ช้าก็เร็ว) #รอผมทำอะไรสำเร็จอีกอย่าง #ผมจะซื้อเพิ่ม🤟”

แน่นอนว่าคุณ บอย ก็เป็นหนึ่งในนักลงทุนที่ติดดอยเช่นกันเพราะเขาเคยช้อนซื้อเหรียญ JFIN ด้วยเงินหลัก 10 ล้าน แถมพอร์ตของเขาก็มีเงินถึงหลัก 100 ล้านอีกด้วยเรียกได้ว่าติดดอยแค่นี้ขนหน้าแข้งอาจจะไม่ร่วง

แต่เขาได้ให้แนวคิดที่ให้กำลังใจนักลงทุนเผื่อคุณจะสามารถนำไปคิดหรือปรับใช้ให้เข้ากับการลงทุนของคุณแต่ถึงอย่างไรก็ดีสิ่งที่เขาได้กำชับเอาไว้คือนั่นเป็นความคิดของเขาไม่สมควรลอกเลียนแบบ เพราะแต่ละคนนั้นเชื่อไม่เหมือนกัน

ถ้าแม้แต่นักเทรดรายใหญ่ยังสามารถติดดอยนั่นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่คุณก็สามารถจะติดดอยได้เช่นกันเราได้ภาวนาให้ตลาดหมีที่โหดร้ายในครานี้ผ่านพ้นไปได้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่มันจะเร็วได้

ขอบคุณรูปจาก : บอย ท่าพระจันทร์ FC