<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gucci  แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก จับมือ SuperRare DAO เพื่อเปิดตัวตลาด NFT “Vault Art Space”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ระดับโลก Gucci กำลังเข้าร่วมกับองค์กรอิสระแบบกระจายอำนาจ (DAO) แห่งแรก ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ SuperRare

ข่าวดังกล่าวได้รับการประกาศเมื่อวันอังคารที่ NFT.NYC ในการอภิปรายระหว่างรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ SuperRare Zack Yanger และ Nicolas Oudinot ซีอีโอของ Gucci Vault

Gucci ได้ร่วมลงทุนซื้อเหรียญ RARE Token จำนวนกว่า 150,000 RARE มูลค่ารวมประมาณ 31,000 ดอลล่าร์ ในขณะที่รายงาน เพื่อเข้าร่วมกับ DAO และรับสิทธิ์ในการกำกับดูแลภายในชุมชนของ SuperRare

การซื้อโทเค็นเพื่อเข้าร่วมกับ DAO ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่ใหญ่กว่าของแบรนด์สำหรับการเปิดตัวตลาด NFT “Vault Art Space” พื้นที่เสมือนจริงที่จะขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยีของ SuperRare เพื่อจัดแสดงและขายผลงานศิลปะจากศิลปิน NFT ชื่อดัง Jonathan Perkins ตามที่ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ SuperRare กล่าว

ในปีที่ผ่านมา Gucci ได้มีส่วนร่วมอย่างมากในภาคส่วนของ NFT โดยในเดือนมกราคมของปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวคอลเลกชัน NFT ชื่อ SUPERGUCCI และได้เปิดตัวโครงการ NFT อีกโครงการหนึ่งที่เรียกว่าคอลเลคชัน Gucci Grail ในเดือนมีนาคม

โครงการ Gucci Vault ได้เปิดตัวแคกในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อทดสอบการเชื่อมต่อเข้ากับเทคโนโลยี web3 และโครงการนี้ยังได้มีการซื้อที่ดินเสมือนจริงบางส่วนใน The Sandbox อีกด้วย

ที่มา : cointelegraph