<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์นิรนามรายหนึ่งกล่าว Ethereum killer ตัวหนึ่งจะราคาวิ่งได้ดีกว่าเหรียญ altcoin ตัวอื่น ๆ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่ติดตามคริปโตอย่างใกล้ชิดรายหนึ่งกล่าวว่า Solana (SOL) จะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่าเหรียญคริปโตตัวอื่นในตลาดรอบนี้

นักวิเคราะห์ที่ใช้นามแฝง Altcoin Sherpa บอกกับผู้ติดตามบน Twitter กว่า 178,800 คนของเขาว่าราคา Solana จะวิ่งได้ดีกว่า altcoin ตัวอื่น ๆ โดยขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาของ Bitcoin (BTC)

Altcoin Sherpa กล่าวว่าเขาไม่รู้ว่า Solana จะไปได้สูงแค่ไหน แต่คาดว่า SOL จะมีแนวต้านอยู่ที่ประมาณ $40 เขากล่าวว่า SOL มีโอกาสจะพุุ่งขึ้นอย่างรุนแรงหากราคาแตะ $50 โดยในขณะที่เขียนราคาของ SOL อยู่ที่ $38.31

เหรียญ crypto ตัวอื่นที่ Altcoin Sherpa มองว่ามีแนวโน้มที่ดีคือ Decentraland (MANA) นักวิเคราะห์กล่าวว่า MANA นั้นจะฟื้นตัวหลังจากแตะจุดต่ำสุด โดยที่ตอนนี้ราคาของ MANA อยู่ที่ $0.90 โดยฟื้นจากจุดต่ำสุดที่ $0.74 ในเดือนมิถุนายน

หลังจากนั้นเขาก็แชร์การคาดการณ์ของเขาสำหรับเหรียญ metaverse ตัวอื่น ApeCoin (APE) เขากล่าวว่า APE อาจกลับขึ้นมาทดสอบแนวด้านที่ $6 โดยปัจจุบันราคาของ APE อยู่ที่ $4.40

สำหรับ Bitcoin นักวิเคราะห์กล่าวว่าเทรนด์ตลาด “ยังคงมีโครงสร้างเป็นขาลงในกรอบเวลาใหญ่” ในขณะที่เขียนนั้นราคาของ BTC อยู่ที่ $21,250