<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชั้นนำออกมาเตือนถึงการล่มสลายอีกครั้งของตลาดหุ้นและ Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Justin Bennett นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่ติดตามทั้งตลาดหุ้นและตลาด crypto รวมถึง Bitcoin อย่างใกล้ชิดได้กล่าวว่าจะเกิดเหตุการณ์เทขายครั้งใหญ่อีกครั้ง

Bennett บอกกับผู้ติดตาม Twitter 101,000 คนว่าเขาจับตาดูมูลค่าตลาดรวมของสินทรัพย์ crypto ทั้งหมดซึ่งกำลังฝ่าแนวรับขนาดใหญ่

“สถานการณ์ทุกอย่างบ่งบอกถึงการทำลายแนวต้าน ซึ่งมูลค่ารวมที่ 0.94 ล้านล้านดอลลาร์ได้ปรากฎ fakeout เล็กน้อย ผมเดาว่าพวกเราอาจต้องถือครองนานมากขึ้น”

นักวิเคราะห์กล่าวว่าในขณะที่ S&P 500 จบลงอย่างแข็งแกร่งในวันศุกร์ เขาเตือนว่าการเริ่มต้นใหม่ของแนวโน้มขาลงนั้นยังคงอยู่ โดยเขาแบ่งปันแผนภูมิเพื่อแสดงให้เห็นว่าทั้งตลาดหุ้นและ Bitcoin เด้งขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมถึงต้นเดือนมิถุนายนเพียงเพื่อสร้างกำไรเล็กน้อยในเวลาไม่กี่วัน

“การเคลื่อนไหวที่ดีจาก S&P 500 ในวันนี้ แต่คริปโตกำลังหลับใหล”

Bennett คาดว่าจะมีขาลงอีกครั้งสำหรับตลาด crypto ทั่วไป แต่มีนักลงทุนบางคนที่เชื่อว่าปัจจุบัน Bitcoin อยู่ในระดับต่ำสุดแล้ว

นักลงทุนนามแฝงว่า Loma บอกกับผู้ติดตาม Twitter 273,000 คนของเขาว่าเขาคาดหวังว่า Bitcoin จะเข้าสู่ช่วงการสะสมก่อนที่จะกลับตัวขึ้นเร็วกว่าที่คาดไว้มากที่สุด

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน Bitcoin ซื้อขายที่ 21,206 ดอลลาร์โดยลดลง 1.09% ใน 24 ชั่วโมงแต่เพิ่มขึ้น 3.54% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา