<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เว็บไซต์สำหรับหา Airdrop เหรียญคริปโตฟรีที่อาจสร้างเงินในช่วงตลาดซบเซาได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สำหรับการลงทุนในโลกของคริปโตนั้นหลายคนก็อาจจะทำเพียงแค่เทรดอย่างที่ทราบกันดีว่าซื้อถูกขายแพงแต่หลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้ว่ายังมีช่องทางอื่นที่สามารถทำเงินจากคริปโตได้

ไม่ว่าจะเป็นการ stake เหรียญก็ดีการทำ Yeild Farming ก็ดีแต่ในบทความนี้จะพูดถึงเรื่องของ Airdrop เหรียญคริปโตเนื่องจากเป็น 1 ในวิธีที่ไม่ต้องใช้ต้นทุนในการทำเงินจากคริปโต

โดยในบทความนี้จะพูดถึง 5 เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งในการหา Airdrop ฟรีและไม่แน่บางโปรเจกต์อาจเป็นเพชรในตมก็เป็นได้

Airdrop.io

Airdrop.io เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Airdrop ที่ค่อนข้างมีความละเอียด feature ดูสบายตาสามารถใช้งานได้ง่ายและนี่คือหน้าตาของเว็บไซต์

DAppRadar

นี่เป็นเว็บไซต์ที่ใช้คำว่า One Stop Service ได้เลยเพราะมีข้อมูลให้ครบหมดในที่เดียวไม่เพียงแต่เรื่องของ Airdrop แต่ยังมีข้อมูลในส่วนอื่น ๆ ให้ผู้ใช้เลือกเข้าไปหาข้อมูลได้อีกด้วย

CoinMarketCap

เชื่อว่า CoinMarketCap น่าจะเป็นเว็บไซต์ที่ผู้ใช้งานน่าจะเคยเห็นผ่าน ๆ ตากันมาบ้างหรืออาจจะเคยได้ยินจนติดหู ซึ่งนี่เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมที่ใช้ในการเช็คราคาเหรียญหรือหาเหรียญที่น่าสนใจในการลงทุนทั้งนี้ยังมีข้อมูลของ Airdrop ให้ผู้ใช้ได้เลือกหาอีกด้วย

AirdropAlert.io

อีกหนึ่งเว็บไซต์ในการเฟ้นหา Airdrop ฟรีของผู้ใช้ที่มี feature ของเว็บไซต์น่าใช้งานและมีไว้สำหรับให้ข้อมูล Airdrop โดยเฉพาะและนอกจากนี้ยังมีการแยกประเภทของ Airdrop ให้ผู้ใช้เลือกหาได้โดยง่ายอีกด้วย

ที่มา : Altcoin Buzz