<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin กลับลำยืนเหนือ $27,000 อีกครั้ง แม้จะมีการฟ้องร้องระหว่าง SEC และ Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin จะมีความผันผวนเป็นพิเศษในช่วงนี้ เห็นได้จากราคาที่ร่วงทำจุดสูงสุดที่ระดับ $25,000 ก่อนจะพุ่งกลับลำขึ้นมายืนเหนือที่ระดับ $27,000 อีกครั้งในวันนี้

ความผันผวนของราคา Bitcoin นั้น คงหนีไม่พ้นข่าวของ SEC ที่ยื่นฟ้องร้องต่อ Binance กระดานเทรดอันดับ 1  จนทำให้ราคา Bitcoin ร่วงแรงในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาราคา Bitcoin ก็สามารถกลับลำพุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรงได้อีกครั้ง จนสามารถกลับมายืนเหนือ 27,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่านักลงทุน

ทั้งนี้ราคาต่ำสุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาอยู่ที่ 25,330 ดอลลาร์ และมีราคาสูงสุดอยู่ที่ 27,349 ดอลลาร์ โดยราคาที่เพิ่มขึ้นและลดลงเกือบ 8% ในเวลาเพียงแค่ 2 วัน

ในขณะที่เขียนราคานี้ Bitcoin มีการซื้อขายกันอยู่ระดับ 27,120 ดอลลาร์

สุดท้ายนี้การที่ราคา Bitcoin สามารถกลับมายืนเหนือ 27,000 ดอลลาร์อีกครั้งแม้จะมีเรื่องราวของการฟ้องร้อง Binance และการยึดทรัพย์ต่าง ๆ ที่อาจกำลังเป็นปัญหาอยู่นั้นแต่ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin จะสามารถไต่ระดับราคากลับมาได้อีกครั้ง

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้