<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Crypto ร่วงหนักหลังจาก SEC ฟ้อง Binance  ในขณะที่ ICOs/Presales บางเหรียญราคายังคงพุ่งสูงขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข่าวร้ายที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับตลาดคริปโตทำให้ราคาของ cryptocurrencies ส่วนใหญ่ลดลง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ SEC ฟ้อง Binance เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) ได้ยื่นฟ้อง Binance หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับ Changpeng Zhao (CZ) ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทโดยกล่าวหาว่ามีการละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ในสหรัฐอเมริกา ในสำนวนคดีระบุว่า Binance และ CZ ขายหลักทรัพย์โดยที่ไม่ได้มีการจดทะเบียน

SEC กล่าวว่า Binance ได้มีการเสนอและขาย “โทเค็นที่ลงทะเบียน” ซึ่งถือว่าเป็นหลักทรัพย์ภายใต้กฎหมายของรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกาโดยที่ Binance ไม่ได้จดทะเบียนเป็นตลาดหลักทรัพย์หรือสถาบันทางการเงินที่มีการจดทะเบียนถูกต้องกับทาง SEC

คดีดังกล่าวได้เน้นย้ำถึงบทบาทและความรับผิดชอบเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตตามกฎระเบียบด้านหลักทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาหรือ SEC โดยเป็นการเตือนว่าตลาดการซื้อขายจะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบและมีการลงทะเบียนอย่างถูกต้องเมื่อมีการเสนอหลักทรัพย์ให้กับนักลงทุนสหรัฐฯ

Binance เป็นหนึ่งในตัวกลางการแลกเปลี่ยน crypto ที่มีการใช้งานมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้หลายล้านคนพร้อมกับบริการที่หลากหลาย คดีนี้อาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการดำเนินงานของ Binance ในสหรัฐอเมริกา และอาจส่งผลต่อความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎระเบียบของการซื้อขายคริปโตทั้งหมด

Binance และ CZ ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับคดีดังกล่าว อย่างไรก็ตามในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา กฎระเบียบและการกำกับดูแลอุตสาหกรรม crypto ได้เพิ่มขึ้นในหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกาโดยกฎระเบียบที่เข้มงวดนี้เกิดจากความพยายามของรัฐบาลในการปกป้องนักลงทุนและป้องกันกิจกรรมที่ผิดกฎหมายเกี่ยวกับการซื้อขายคริปโต

การเปิดจองโทเค็นใหม่ ๆ ยังคงเกิดขึ้น แม้ว่าตลาดกำลังจะตายก็ตาม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการฟ้องร้อง Binance ของ SEC ทำให้ตลาดเข้าสู่ช่วงขาลงซึ่งเป็นเรื่องปฏิกิริยาปกติทั่วไปของตลาดทั่วไปที่มีการตอบสนองต่อข่าวเชิงลบแต่สำหรับนักเก็งกำไรแต่ถึงกระนั้นตลาดขาลงอาจเป็นโอกาสที่ดีในการซื้อโทเค็นราคาต่ำ

นอกจากนี้อีกวิธีหนึ่งสำหรับการทำกำไรในตลาดคริปโตนั้นก็คือการเป็นนักลงทุนรายแรก ๆ นี่เป็นเหรียญคริปโตที่กำลังเปิดพรีเซลล์เร็ว ๆ นี้ และอาจเป็นโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในโปรเจกต์คริปโตใหม่ ๆ

1. Wall Street Memes

Wall Street Memes (WSM) เป็นหนึ่งในโทเค็นมีมที่กลายเป็นกระแสอย่างมากในตลาดคริปโต โดยยอดพรีเซลล์ตอนนี้อยู่ในระดับที่น่าประทับใจ ในฐานะที่เป็นเหรียญมีมที่กำลังเปิดให้จองล่วงหน้า 

WSM สามารถดึงดูดความสนใจของนักลงทุนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว ปัจจุบันโปรเจกต์ดังกล่าวระดมทุนได้มากกว่า 4.3 ล้านดอลลาร์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นและความสนใจของชุมชนและนักลงทุน

ขั้นตอนการพรีเซลล์ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เข้าสู่ขั้นตอนที่ 9 โดย WSM มีราคาอยู่ที่ $0.0274 ดอลลาร์ ทำให้ศักยภาพการเติบโตในอนาคตของมูลค่าของ WSM มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี

โปรเจกต์ Wall Street Memes มีอุปทานเหรียญทั้งหมด 2,000,000,000 โดย 50% ของอุปทานจะถูกจัดสรรสำหรับการเปิดพรีเซลล์ ในขณะที่อีก 30% ไว้เป็นรางวัลชุมชน และ 20% สำหรับสภาพคล่อง CEX และ DEX นี่เป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนที่จะได้รับโทเค็นในราคาที่จับต้องได้และสามารถมีส่วนร่วมกับผลกำไรในอนาคต

นอกจากนี้ Wall Street Memes ยังมอบเหรียญให้กับชุมชนเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณมูลค่า $50,000 โดยจะมอบให้กับผู้โชคดี 5 คน เป็นโอกาสสำหรับสมาชิกในชุมชนที่จะได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากโปรเจกต์นี้

ด้วยการระดมทุนที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงพรีเซลล์บวกกับราคาของเหรียญที่ยังไม่ได้แพงมากทำให้ Wall Street Memes เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดสำหรับนักลงทุนสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขายเปิดขายพรีเซลล์สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์และ telegram ได้

ซื้อ Wall Street Memes ตอนนี้

2. Ecoterra

ในทุกวันมักมีโปรเจกต์คริปโตใหม่ ๆ เกิดขึ้นอยู่เสมอแต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมของเรา Ecoterra ได้ค้นพบวิธีที่ไม่เหมือนใคร โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมเพื่ออนาคตในการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งโครงการ crypto ที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ไม่เพียงมอบโอกาสในการลงทุนเท่านั้น แต่ยังเป็นก้าวต่อไปในการดูแลโลกของเราอีกด้วย

ราคาขายปัจจุบันของ ECOTERRA อยู่ที่ $0.00925 ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่มีประสบการณ์หรือนักลงทุนมือใหม่ ความน่าสนใจของ Ecoterra คือแพลตฟอร์มมีตัวเลือกชำระเงินหลายช่องทาง ตั้งแต่การใช้ Ethereum (ETH), USDT รวมไปถึงการชำระเงินผ่านบัตรธนาคาร เพื่อเปิดโอกาสให้เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการเดินทางสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

ระบบนิเวศของ Ecoterra ทุ่มเทให้กับการเพิ่มขีดจำกัดของผู้ใช้ด้วยวิธีที่สร้างสรรค์และโต้ตอบได้ นอกจากการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างโอกาสทางการเงินแล้ว Ecoterra ยังมีโปรแกรมจูงใจต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีบทบาทในการปกป้องสิ่งแวดล้อมอย่างแข็งขัน 

ตั้งแต่การเข้าร่วมแคมเปญการรีไซเคิล การรับรางวัลที่น่าตื่นเต้น โปรเจกต์ Recycle2Earn ไปจนถึงการเข้าร่วมในโครงการสีเขียว โดยผู้ใช้ Ecoterra สามารถรู้สึกถึงผลกระทบจริงจากการมีส่วนร่วมของตน

ดังนั้นหากคุณต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้วล่ะก็ การซื้อเหรียญ Ecoterra ก็อาจเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นด้วยนวัตกรรม, ความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกันทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคตได้

3. Launchpad

Launchpad XYZ ได้สร้างความสำเร็จที่โดดเด่นในฐานะแพลตฟอร์มการลงทุน Web3 ที่ครอบคลุมที่สุดซึ่งดึงดูดความสนใจของนักลงทุนจำนวนมาก โดยราคาปัจจุบันที่ $0.0445  LPX เป็นแพลตฟอร์มได้รับความไว้วางใจจากชุมชนนักลงทุนด้วยการระดมทุนมากกว่า 900 ล้านดอลลาร์

ราคาของ LPX ช่วยให้นักลงทุนมือใหม่สามารถครอบครองด้วยราคาที่จับต้องได้ ทำให้ผู้คนจำนวนมากมีโอกาสมีส่วนร่วมในตลาดคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัล

ความสำเร็จของ Launchpad XYZ ไม่เพียงสะท้อนเฉพาะจำนวนยอดระดมทุนที่สามารถรวบรวมได้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชื่อเสียงในฐานะแพลตฟอร์มการลงทุนที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้อีกด้วย โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวมีตัวเลือกการลงทุนที่หลากหลายในโดเมน Web3 ไม่ว่าจะเป็นยูทิลิตี้ NFT เกมทำเงิน และ ICO ด้วยเหตุนี้ Launchpad XYZ จึงตอบสนองความต้องการของนักลงทุนมือใหม่และนักลงทุนที่มีประสบการณ์ ทำให้พวกเขาเข้าถึงโอกาสการลงทุนที่น่าตื่นเต้นและอาจมีกำไรที่สูง

นอกจากจำนวนเงินที่ระดมทุน ความไว้วางใจของนักลงทุนที่มีต่อ Launchpad XYZ ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จของแพลตฟอร์มในการจัดหาสภาพแวดล้อมการลงทุนที่ปลอดภัย โปร่งใส และให้ผลกำไร นักลงทุนเชื่อว่า Launchpad XYZ มีวิสัยทัศน์กว้างไกลที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเติบโตที่น่าตื่นเต้นในอนาคต

ด้วยยอดระดมทุนกว่า 900 ล้านดอลลาร์ Launchpad XYZ ยังคงดึงดูดความสนใจของนักลงทุนจำนวนมาก แพลตฟอร์มดังกล่าวกำลังกลายเป็นสถานที่ที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการลงทุนตลาดคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

4. yPredict

yPredict เป็นโปรเจกต์คริปโตที่ได้รับความสนใจจากหลาย ๆ คนในอุตสาหกรรมการซื้อขายปัจจุบัน yPredict อยู่ในขั้นตอนที่ 5 ของการพรีเซลล์ซึ่งประสบความสำเร็จในการระดมทุนสูงถึง 2.1 ล้านดอลลาร์ ณ ขณะที่เขียน

แต่ว่าแพลตฟอร์ม yPredict นั้นทำเกี่ยวกับอะไรกันแน่? yPredict ถูกออกแบบมาเพื่อให้วิเคราะห์ตลาดขั้นสูงและการคาดการณ์ที่แม่นยำโดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการเรียนรู้ของเครื่อง (ML) 

ด้วยการใช้อัลกอริธึม AI อันทรงพลัง yPredict สามารถให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาด รวมไปถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุน และการเคลื่อนไหวของราคาสกุลเงินดิจิทัล

นอกจากนี้ yPredict ยังมีฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำการเทรดอย่างชาญฉลาด โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงเครื่องมือการวิจัยที่ครอบคลุม สัญญาณการซื้อขายที่แม่นยำ และกลยุทธ์ที่ผ่านการทดสอบต่างๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจที่ดีขึ้น

ประโยชน์ของแพลตฟอร์ม YPRED ไม่ได้จำกัดเฉพาะการวิเคราะห์และการซื้อขายเท่านั้น แต่ยังสมารถโต้ตอบ แบ่งปันข้อมูล และขยายเครือข่ายในชุมชนได้อีกด้วย ดังนั้นผู้ใช้จะมีการเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ด้วยสภาพแวดล้อมของการทำงานร่วมกัน

ด้วยความสำเร็จของการพรีเซลล์ในขั้นตอนที่ 5 ที่มีมูลค่ามากกว่า 2.1 ล้านดอลลาร์ หากคุณซื้อ yPredict ในราคา $0.07 จะสามารถกำไรได้เพราะเมื่อโทเค็นดังกล่าวได้ถูกนำเข้าตลาดการซื้อขายอย่างเป็นทางการ 

จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $0.12 ดอลลาร์ yPredict กำลังแสดงศักยภาพในฐานะแพลตฟอร์มที่น่าสนใจสำหรับผู้ซื้อขายคริปโต หากสนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมการซื้อขายคริปโตด้วยการคาดการณ์ตลาดที่แม่นยำ yPredict อาจเป็นตัวเลือกที่ให้นักลงทุนได้พิจารณา

สรุป

แม้ว่าตลาดซื้อขายจะอยู่ในช่วงขาลงแต่ก็มีนักลงทุนบางส่วนที่มองว่านี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับซื้อสินทรัพย์ดิจิทัลในราคาที่ต่ำลง ถึงแม้ว่าจะมีเหรียญบางส่วนที่มีการจดทะเบียนได้รับผลกระทบจากข่าวเชิงลบเกี่ยวกับตัวกลางการแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Binance 

แต่ก็ยังมีบางเหรียญที่กำลังเปิดพรีเซลล์โดยอาจไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวเชิงลบดังกล่าวและยังมียอดระดุมทุนที่สูงขึ้นอย่างมากหลังจากเปิดตัวไม่กี่วัน ได้แก่ Wall Street Memes, Ecoterra, Launchpad และ yPredict

อย่างไรก็ดีการจะซื้อเหรียญนั้นนักลงทุนควรคิดถึงความเสี่ยงประกอบกับการติดสินใจให้ดีและหมั่นหาความรู้ให้ดีก่อนจะทำการลงทุนในเหรียญนั้น ๆ เพราะคนที่ต้องรับความเสี่ยงคือตัวของคุณ