<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChitCAT เหรียญแมวมีมที่เพิ่มขึ้นกว่า 35% ประกาศก้าวว่าอาจชนะ Dogecoin ได้ คุณเชื่อหรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเกิดความไม่สมดุลในตลาด Bitcoin และ Cryptocurrency ก็ได้เกิดการเพิ่มขึ้นของตลาดเหรียญมีมอีกครั้ง โดยรอบนี้เหรียญแมวมีมอย่าง ChitCAT ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 35% โดยทำราคาปัจจุบันอยู่ราว 0.1558 ดอลลาร์

ChitCAT เป็นโทเคนแมวมีมที่ไม่ธรรมดาซึ่งสร้างขึ้นเพื่อจัดเตรียม DApp การส่งข้อความแบบกระจายอำนาจ โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและโปรโตคอลการสื่อสารระหว่างบล็อกเชน (Inter- Blockchain Communication protocol – IBC) 

ทั้งนี้ ChitCAT กำเนิดมาพร้อมกับยูทิลิตี้ที่กำหนดขึ้นเพื่อนำเสนอโซลูชันการสื่อสารที่น่าเชื่อถือและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ ทำให้พวกเขาสามารถส่งข้อความ โทรออก และวิดีโอคอลล์ได้ด้วยที่อยู่กระเป๋าเงินเท่านั้น 

กิจกรรมพื้นฐานนี้ทำให้เหรียญมีมหายากเมื่อเปรียบเทียบกับโฮสต์ของตัวเลือกที่มีธีมสุนัข เช่น Dogecoin (DOGE) และ Shiba Inu (SHIB) รวมถึง PEPE ที่มีธีมกบ เนื่องจากโทเคนที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นเหล่านี้ได้พัฒนายูทิลิตี้ของระบบนิเวศในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบด้านการเปิดตัวที่โดดเด่นที่ ChitCAT กำลังใช้อยู่

ในขณะที่การเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบัน ChitCAT กำลังสร้างแบรนด์เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง โดยเริ่มมีนักลงทุนเก็งกำไรโดยใช้ความเชื่อที่ว่ามันสามารถทำลาย Dogecoin และ PEPE ในระยะยาวได้

ChitCAT อาจค่อนข้างใหม่กับชุมชนที่กำลังเติบโต เนื่องจาก Memecoin ในอุตสาหกรรมนั้นมีการเติบโตค่อนข้างมาก โดย ChitCAT มีอุปทานรวมที่ประมาณ 10,000,000 โทเคน 

อย่างไรก็ตามแม้ว่า Tokenomic จะดูแข็งแกร่ง แต่การเอาชนะ Dogecoin ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Elon Musk CEO ของ Tesla และ Mark Cuban เจ้าของ Dallas Mavericks นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากนักลงทุนยังคงมุ่งหน้าที่จะสนับสนุน DOGE ต่อไปอย่างสุดกำลัง