<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผยพบนักเทรดจมูกไวออก order sell เหรียญ BNB ก่อนที่ SEC จะฟ้อง Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในการเทรดนั้นเวลาคือทุกสิ่งทุกอย่างและดูเหมือนว่านักเทรดบางรายจะออก order sell ในเหรียญ BNB ในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะก่อนการ SEC จะทำการเล่นใหญ่ออกมาฟ้องร้องเว็บเทรด crypto เบอร์ 1 ของโลกอย่าง Binance ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน

order sell ที่เพิ่มขึ้นรวมประมาณ 125,000 BNB มูลค่า 37 ล้านดอลลาร์ ในคู่เทรด BNB/ USDT บน Binance เวลา 6:45 น. ในวันที่ 5 มิถุนายน และ 8:45 น. UTC วันที่ 5 มิถุนายน ก่อนที่ SEC จะฟ้อง Binance ตามข้อมูลจาก TradingView 

จำนวนรวมของสัญญาอนุพันธ์ที่ถือครองโดยนักลงทุนก็เพิ่มขึ้นเช่นกันใน 9 ชั่วโมงแรกของวันที่ 5 มิถุนายนด้วยมูลค่าเกือบ 30 ล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ Coinalyze ซึ่งเกิดขึ้นก่อนเวลา 6:15 น. ที่จะมีข่าวของ SEC กล่าวหาว่า Binance ทำการโอนเงินของลูกค้าไปที่อื่นและให้บริการในฐานะเว็บเทรดที่ไม่ได้มีการจดทะเบียน

สถานะคงค้างในการเปิด position ที่เพิ่มขึ้นบ่งบอกว่านักเทรดหน้าใหม่ได้เข้ามาและสร้าง position ใหม่ในตลาดแทนที่จะปิด position ที่มีอยู่

ราคาของ BNB ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมสำหรับระบบนิเวศของ Binance ที่ SEC กล่าวว่าเป็นหลักทรัพย์ลดลงมากกว่า 9% จาก $300 ร่วงลงมาเหลืออยู่ที่ $272 ในหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ SEC ได้ทำการเล่นงาน Binance ไปเมื่อวันจันทร์

นักเทรด Crypto ที่เดิมพันว่าราคา BNB ของ Binance จะลดลงก่อนวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 6:15 น. คงได้กำไรอย่างมากจากการเคลื่อนไหวของราคา BNB อาจกล่าวได้ว่า short ครั้งเดียวกำไรไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา : CoinDesk