<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Polygon จำนวนกว่าหลายล้านดอลลาร์ถูกส่งไป Binance และ Coinbase ก่อนราคาจะดิ่ง 30%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Polygon (MATIC) มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ดูเหมือนว่าจะถูกส่งไปยังเว็บเทรดโดยผู้ดูแลตลาดรายหลักอย่าง Jump Trading และ Cumberland ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาก่อนที่ราคาของเหรียญจะปรับตัวลงเกือบ 30%

บริษัทวิเคราะห์ Lookonchain กล่าวในหลายทวีตเมื่อวันเสาร์ว่า Cumberland ได้ฝาก MATIC กว่า 9 ล้าน MATIC มูลค่ากว่า 6.3 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance และอีก 5 ล้าน MATIC มูลค่า 3.5 ล้านดอลลาร์ไปยัง Coinbase

Lookonchain ยังได้เสริมอีกว่า wallet อื่นที่เกี่ยวข้องกับ Cumberland, Jump Trading และ Robinhood ได้ฝาก MATIC ในจำนวนอีกกว่า 9.4 ล้าน MATIC ไปยังเว็บเทรด

เหรียญที่ถูกฝากเข้ามาในเว็บเทรดพวกนี้มีแนวโน้มที่จะถูกเทขายบนเว็บเทรด crypto ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีสภาพคล่องต่ำ ส่งผลให้เหรียญ MATIC ราคาลดฮวบอย่างรวดเร็วและนอกเหนือจาก MATIC แล้วนั้นการเคลื่อนไหวของราคา Cardano (ADA) และ Solana (SOL) ก็สภาพไม่ต่างกันมากซึ่งปรับตัวลงมามากถึง 25% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เหรียญพวกนี้แลดูเหมือนจะได้รับผลกระทบหลังจากถูก SEC กล่าวว่ามันคือหลักทรัพย์และพวกพร้อมกันนี้ยังได้มีการยื่นฟ้องเว็บเทรดชื่อดังอย่าง Binance และ Coinbase อีกด้วย

ที่มา : CoinDesk