<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Wall Street Memes และการเปิดตัวการ Presale ของ Chancer – โทเคนไหนจะมาแรงในปี 2023 ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในยุคที่การ Presale เป็นเหมือนยุคตื่นทอง   2 โปรเจกต์ใหม่ล่าสุดได้กลายเป็นที่สนใจในตลาดคริปโตไม่ว่าจะ Wall Street Memes และ Chancer แต่รู้หรือไม่ว่าแม้ทั้งสองโปรเจกต์จะเป็นที่สนใจของนักลงทุน แต่แนวทางของทั้งสองโปรเจกต์กลับแตกต่างกันอย่างมาก

ในบทความนี้ จะทุกคนไปทำความรู้จักกับแนวทางของ Wall Street Memes และการเปิดตัว Presales ของเหรียญ Chancer เพื่อเปรียบเทียบว่าโปรเจกต์ใด จะมาแรงในปีนี้

Wall Street Memes คืออะไร?

Wall Street Memes เป็นเหรียญมีมที่เพิ่งเป็นกลายเป็นจุดสนใจของนักลงทุนคริปโตหลายๆ คน ด้วยเหตุผลที่ว่ามันเป็นเหมือนวัฒนธรรมหลักของอินเทอร์เน็ต อีกทั้งยังเกิดขึ้นจากชุมชนที่รวมตัวกัน Short Squeeze หุ้น GameStop และ AMC, Wall Street Memes ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเหน็บแนม ระบบการเงินแบบดั้งเดิม โดยเป้าหมายในการเปิดตัว Presale นั้นก็เพื่อขับเคลื่อนเหรียญให้ไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ Wall Street Memes มีแผนว่าจะแจกจ่าย Supply ทั้งหมด 100% ให้กับนักลงทุน โดยกลยุทธ์นี้มีความเป็นไปได้อย่างมาก ที่จะทำให้ตัวเหรียญ Wall Street Memes มีผู้ติดตามจำนวนมากบนโซเชียลมีเดีย และดึงดูดนักลงทุนมาเข้าร่วมการเปิดตัว Presale ที่กำลังเกิดขึ้น

คาดการณ์ราคา Wall Street Memes

Wall Street Memes ก็เหมือนกับเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ที่อาจทำราคาพุ่งแรงเมื่อเปิดตัว และมีความเป็นไปได้ที่ราคาเปิดตัว Presale ในรอบสุดท้ายจะถูกซื้อขายกันอยู่ที่ 0.0337 ดอลลาร์ เนื่องจากมีนักลงทุนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

แต่อย่าลืมว่า ความเสี่ยงนั้นอาจเกิดขึ้นได้เมื่อระยะเวลาผ่านไปในระยะเวลานาน ความผันผวนของเหรียญอาจเกิดขึ้นโดยมาจากความสนใจของนักลงทุน อย่างไรก็ดีเมื่อนักลงทุนให้ความสนใจน้อยลงราคาเหรียญอาจร่วงลดลงได้

Chancer คืออะไร?

Chancer เป็นโปรเจกต์ระดมทุนตัวใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงโลกของการเดิมพัน โดยมุ่งเน้นไปที่การกระจายศูนย์เป็นหลัก โปรเจกต์นี้จะมอบอำนาจแก้ผู้ใช้งาน โดยจะใช้โมเดลการเดิมพันแบบ Peer-to-peer (P2P) ตัวใหม่ล่าสุด ที่จะมอบสิทธิ์การควบคุม และอิสระให้กับผู้ใช้งาน

หากเป็นเจ้ามือเดิมพันทั่วไป เจ้ามือจะเป็นผู้ควบคุมกำหนดอัตราต่อรองตามที่เจ้ามือต้องการ แต่ที่ Chancer จะมีการเดิมพันแบบประชาธิปไตย จะชวยให้ผู้ใช้สามารถสร้างตลาดการเดิมพันของตัวเองกับกิจกรรมที่เลือกเองได้ กำหนดค่าต่าง ๆ เองได้ เช่น อัตราต่อรอง และแหล่งข้อมูลตัดสิน ทำได้ตั้งแต่การคาดการณ์ผลลัพธ์ของการเลือกตั้งประธานาธิบดี ไปจนถึงการเดิมพันส่วนตัว โดยที่ Chancer มอบความยืดหยุ่น และความยุติธรรมให้กับทุกฝ่าย – ซึ่งตรงข้ามกับอุตสาหกรรมการเดิมพันแบบเดิมๆ 

หนึ่งในประโยชน์ที่สำคัญของการสร้างโทเค็นบน Binance Smart Chain (BSC) คือ ทุกธุรกรรมสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว มีราคาถูก และตรวจสอบได้อย่างโปร่งใส นอกจากนั้นสิ่งที่สำคัญก็คือ นักเดิมพันไม่จำเป็นต้องรอเงินจากการชนะเดิมพันเป็นเวลานานอีกต่อไป เนื่องจากสามารถรับเงินที่ชนะการเดิมได้ในไม่กี่นาที

หนึ่งในหัวใจหลักของการดำเนินการของ Chancer ก็หนีไม่พ้นโทเคนหลักของ CHANCER ยูทิลิตี้โทเคนนี้สามารถที่จะทำหน้าที่ได้หลายอย่างในระบบนิเวศ ตั้งแต่ใช้ในการเดิมพัน ไปจนถึงรับเงินที่ชนะการเดิมพัน และรับรางวัลจากการ Staking ด้วยประโยชน์การใช้งานที่มากมายนี้เองถือเป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้ CHANCER เติบโตไปพร้อมกับแพลตฟอร์ม และนำการเดิมพันแบบใหม่มาสู่โลก Web3

ความน่าสนใจของ Chancer มีมากกว่าแค่โมเดลการเดิมพันที่เป็นนวัตกรรม ผู้ใช้ยังมีโอกาสรับโทเคน CHANCER เพิ่มเติมจากการสร้างตลาด และยังสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมมาใช้งานแพลตฟอร์มผ่านโปรแกรม Share2Earn, Chancer ซึ่งจะทำให้กระบวนการนี้เป็นไปได้และง่ายขึ้น ด้วยการแชร์การเดิมพัน ผลลัพธ์ และคะแนนแบบเรียลไทม์

สำหรับระยะยาวของ Chancer คือ การกลายเป็นแพลตฟอร์มกระจายศูนย์แบบเต็ม 100% ด้วยการใช้โซลูชันการเก็บข้อมูลแบบแยกส่วนอย่าง Filecoin และกลายเป็นแอปกระจายศูนย์(dApp) และสุดท้ายก็จะกลายเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) โดยเป้าหมายสำคัญของ Chancer คือการคืนอำนาจให้กลับไปอยู่ในมือของชุมชน กำจัดตัวกลางที่แสวงหาความได้เปรียบจากการเดิมพันออกไป

คาดการณ์ราคา Chancer

ปัจจุบัน CHANCER มีราคาอยู่ที่ 0.01 ดอลลา ในรอบที่ 1 ของการเปิดตัว Presale และการ Presale นี้ก็ได้กลายเป็นที่สนใจของหลายๆ คนในอุตสาหกรรมคริปโต โดยมีการคาดการณ์ว่าเมื่อ Presale ของ Chancer จบลง เป็นไปได้ว่าอนาคตของโปรเจกต์นั้นจะสดใส

ด้วยโมเดลการเดิมพันที่ไม่เหมือนใครของแพลตฟอร์ม และการใช้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลางที่คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนความต้องการโทเคนได้ และวคาดการณ์่าราคาโทเค็นอยู่ในช่วง 0.52 ดอลลาร์ไปจนถึงสูงสุดที่ 0.60 ดอลลาร์ภายในปีต่อไป ถ้าการคาดการณ์นี้เป็นจริงก็สามารถคาดการณ์ได้เลยว่าอนาคตนั้นสดใสอย่างแน่นอน

การ Presale ของ Chancer เป็นสิ่งที่น่าจับตามอง

ในขณะที่ความแปลกใหม่ของ Wall Street Meme อาจดึงดูดนักลงทุนได้ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ที่มันจะฮิตตลอดไป ในอีกด้านหนึ่ง โมเดลนวัตกรรมของ Chancer และ Roadmap ที่มีการออกแบบมาและอาจทำให้มีโอกาสสูงที่จะสามารถสร้างมูลค่าได้ในระยะยาวได้ ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่มั่นคงกว่า โปรเจกต์มุ่งนี้ที่จะให้อำนาจแก่ผู้ใช้ ซึ่งนี่เองสามารถดึงดูดนักเดิมพันจากแพลตฟอร์มการเดิมพันแบบเดิม ๆ และนักลงทุนหน้าใหม่ทำให้รู้จักกับตลาดคริปโต 

หากใครสนใจอยากจะเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER สามารถคลิกได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้