<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Lucky Block เตรียมพบกับคู่แข่งสุดแกร่ง Chancer โปรเจกต์ที่จะมาปฏิวัติโลกของการเดิมพันออนไลน์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันมีหลายโปรเจกต์ที่มีเป้าหมายกระโดดเข้ามามีส่วนร่วมอุตสาหกรรมการเดิมพัน ทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด หนึ่งแพลตฟอร์มที่กลายเป็นที่สนใจว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Lucky Block แพลตฟอร์มเก่า นั่นก็คือ Chancer โปรเจกต์ที่จะมาปฏิวัติ โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างการเดิมพันแบบประชาธิปไตย ด้วยโมเดลการเดิมพันที่เป็นนวัตกรรม และวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นผู้ใช้เป็นหลัก

Lucky Block: การเดิมพันที่เสี่ยง

โลกของการเดิมพันออนไลน์ได้เปลี่ยนไปตลอดกาลด้วยคริปโตเคอร์เรนซี่ ตัวอย่างเช่น Lucky Block เปิดตัวในช่วงต้นปี 2022, Lucky Block เป็นแพลตฟอร์มพยายามมาเปลี่ยนระบบล๊อตเตอรี่แบบเดิม ๆ ก่อนกลายมาเป็นแพลตฟอร์มที่สนใจ มีผู้ใช้งานมากกว่า 40,000 ราย และเปิดตัว NFT แจ๊คพอตหลายรายการ

Lucky Block ได้สะท้อนถึงวิธีแก้ปัญหาของระบบลอตเตอรี่แบบเดิม เช่นว่า ความกังวลด้านความปลอดภัย, ความท้าทายด้าน Liquidity และการจ่ายเงินรางวัล จนทำให้นักวิจารณ์ต่างพูดกันว่าแพลตฟอร์มนี้มีช่องว่างให้เติบโตได้อีกมาก

แน่นอนว่า ถึงแม้จะเป็นที่น่าประทับใจว่า Lucky Block ทำมูลค่าตลาดไปได้ถึง $1 พันล้านภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ แต่จากนั้นผลตอบแทนของโทเคนได้ลดลงมาอย่างมาก โดยราคาปัจจุบันมีมูลค่าที่ลดไปแล้วกว่า 98% จากราคาสูงสุด

นอกจากนั้น นักลงทุนบางคนยังกังวลเกี่ยวกับความผันผวนในระยะยาวของแพลตฟอร์ม และความมั่นคงของโมเดลล๊อตเตอรี่ของแพลตฟอร์ม นี่ดูจะยิ่งเป็นจริงเมื่อมีแพลตฟอร์มน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Chancer เข้ามามีส่วนร่วมในเวทีการแข่งขัน

คาดการณ์ราคา Lucky Block

ปัจจุบัน โทเคนหลักของ Lucky Block, LBLOCK  ซื้อขายอยู่ที่โซนราคา $0.0001017 ต่ำกว่าจุดสูงสุดที่ $0.00906 อย่างมาก แม้นักลงทุนที่ยังมีความหวังคาดการณ์ว่ามันจะฟื้นตัวกลับมาได้ แต่เทรนด์ขาลงอย่างต่อเนื่องของ LBLOCK นั้นบ่งบอกว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นเช่นนั้น

ดังนั้นจึงมีโอกาสสูงที่ราคา LBLOCK อาจอยู่ในเทรนด์ขาลงต่อไป นักลงทุนที่อาจเข้ามาลองคิดถึงความเสี่ยงแล้ว ทำให้เห็นได้ชัดว่า Chancer เป็นโอกาสที่น่าสนใจมากกว่า

Chancer: การเดิมพันรูปแบบใหม่

Chancer เป็นคู่แข่งรายใหม่ที่กำลังเป็นที่สนใจ Chancer นั้นมีความแตกต่าง เป็นแพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์กระจายศูนย์ที่มีแนวทางประชาธิปไตย สร้างขึ้นจากความฝันของพี่น้อง Adam และ Paul Kelbie, Chancer มีเป้าหมายที่จะมาปฏิวัติวงการเดิมพันออนไลน์ คืนอำนาจของเจ้ามือในวงการการเดิมพันแบบเดิมให้กลับมาอยู่ในมือของผู้ใช้

ไม่เหมือนกับ Lucky Block, Chancer มีความน่าสนใจ และไม่ได้ถูกผูกอยู่กับการเดิมพันแบบลอตเตอรี่อย่างเดียว มันเป็นแพลตฟอร์มที่สนุก โซเชียล และเล่นได้ทั้งโลก โดยผู้ใช้สามารถสร้างตลาดการเดิมพันแบบปรับแต่งได้กลับเหตุการณ์ใดก็ได้ ตั้งแต่การคาดการณ์ประธานาธิบดีคนต่อไปของอเมริกา ไปจนถึงใครชนะในเกมทายชื่อหนังในกลุ่มเพื่อนฝูง

Chancer กลายเป็นที่สนใจเนื่องจากสามฟีเจอร์เด่นๆ อย่างแรก แพลตฟอร์มมีการใช้ตลาด Peer-to-peer (P2P) ให้ผู้ใช้กำหนดการเดิมพันของตัวเองได้ ตั้งค่าอัตราต่อรอง และกำหนดแหล่งข้อมูลตัดสินที่ยุติธรรม มันเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันอย่างแท้จริง – ขจัดเจ้ามือที่เป็นตัวกลางในสมการออกไป สร้างประสบการณ์การเดิมพันแบบเข้าถึงได้ และเป็นของตัวเองยิ่งกว่าเดิม

อย่างที่สอง Chancer ใช้ประโยชน์จากบล็อกเชน Binance Smart Chain (BSC) เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมไดัอย่างรวดเร็วและโปร่งใสในราคาต่ำ การใช้ BSC ยังช่วยให้สามารถใช้โปรแกรม Share2Earn ที่ผู้ทำตลาดสามารถสร้าง และโฆษณาตลาดการเดิมพันของตัวเอง เพื่อรับโทเคน CHANCER, Chancer พร้อมใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อย่าง WebRTC ของ Google ในการไลฟ์สด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถแชร์เหตุการณ์เหล่านี้ได้ง่ายๆ

สุดท้ายนี้ แพลตฟอร์มยังให้อำนาจแก่ชุมชนด้วยการให้สิทธิ์ในการโหวตกำกับดูแล เพื่อช่วยให้ชุมชนสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนา สมาชิกชุมชนสามารถเข้าร่วมการตัดสินใจผ่านการโหวตเลือกข้อเสนอ ซึ่งมีหัวข้อต่างๆ ให้เลือกมากมาย เช่น การร่วมพันธมิตรใหม่, แนะนำฟีเจอร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ และเลือกว่าโครงการการกุศลใดควรได้ประโยชน์จากโปรแกรมการกุศลของ Chancer

แนวทางที่เป็นนวัตกรรมของ Chancer นี้ ใช้แนวคิดให้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างชุมชนการเดิมพันที่หลากหลาย ทำให้มันเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจกว่า Lucky Block ฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้น และ Roadmap ที่ทะเยอทะยานในปี 2024 แสดงให้เห็นได้ชัดแล้วว่า Chancer มีศักยภาพที่จะมาปฏิวัติโลกการเดิมพันแบบเดิม ๆ ของอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ได้

คาดการณ์ทิศทางราคาของเหรียญ Chancer

ถึงแม้การ Presale ของ Chancer จะเพิ่งเริ่มไป  2 สัปดาห์ แต่โปรเจกต์ก็ระดมทุนไปแล้วกว่า $364,000 ปัจจุบัน โทเคนมีราคาอยู่ที่ $0.01 อยู่ในช่วงที่ 1 ของการ Presale แต่หลาย ๆ คนคาดการณ์ว่าราคาจะไปสูงขึ้นอีกมากหลังจบ Presale

การเปิดตัวแพลตฟอร์มช่วง Beta ในช่วง Q3 2023 จะยิ่งเพิ่มความน่าสนใจของแพลตฟอร์ม ในขณะที่ฟีเจอร์อย่างการเดิมพัน และการสร้างตลาดจะเปิดตัวในช่วง Q4 2023 ซึ่งจะทำให้ Chancer กลายเป็นที่พูดถึง การเปิดตัว Mainnet ในช่วง Q1 2024 อาจเป็นตัวเร่งปฏิกริยาที่สำคัญที่สุด เนื่องจากในช่วงการ Presale ราคาของ Chancer ยังอยู่ในระดับราคาสุดพรีเมี่ยม

เมื่อพิจารณาจากการพัฒนาเหล่านี้ และความสนใจในการ Presale ของ Chancer ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การคาดการณ์ราคาก็อยู่ในระดับสูงถึง $0.60 ภายในช่วงเวลานี้ของปีหน้า โทเคน Chancer มีอนาคตที่สดใสเป็นอย่างมาก และอาจทำกำไรให้กับนักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนได้อย่างสวยสดงดงาม

สรุป

โดยสรุปแล้ว วิสัยทัศน์แนวทาง และ Roadmap ที่น่าสนใจของ Chancer ทำให้มันเป็นเหมือนดั่งเพชรแห่งการลงทุน เมื่อมีการเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบ มีโอกาสสูงที่เหล่านักลงทุนคริปโต และนักเดิมพันที่เฝ้ารอโอกาสเข้าร่วมลงทุนในช่วงการ Presale จะแห่กันเข้ามา เนื่องจากนี่เป็นโอกาสการลงทุนที่อาจหาไม่ได้อีกแล้ว

โปรเจกต์นี้มีศักยภาพสูง และโมเมนตัมก็เริ่มมาแล้ว อย่าพลาดโอกาสสำคัญ รีบลง และเข้าร่วมการปฏิวัติวงการของ Chancer

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Chancer ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้