<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Crypto ตัวหนึ่ง ระดมเงินทุนได้กว่า 2.3 พันล้านบาท หลังเผยโร้ดแมพนำเงินไปบริจาค

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา Chimpzee โปรเจกต์ Web3 ที่อุทิศตนเพื่อการกุศลได้เข้าสู่ขั้นตอนการเปิดขาย Token Presale ในรอบที่ 6 และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง

โปรเจกต์ต้องการที่จะช่วยให้ผู้ใช้และผู้สนับสนุนได้รับรายได้แบบ Passive Income ในขณะเดียวกันก็ช่วยชีวิตสัตว์และต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยในขณะนี้โปรเจกต์สามารถระดมทุนได้เกือบ 650,000 ดอลลาร์ผ่านการขายโทเค็น $CHMPZ

นอกจากนี้แพลตฟอร์ม web3 ของ Chimpzee ยังกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวร้านค้าในรูปแบบ shop-to-earn, ตลาด NTF ในรูปแบบ trade-to-earn และเกม play-to-earn ที่ชื่อว่า “Zero Tolerance”

และเจ้าของ NFT Passports ของ Chimpzee ยังสามารถรับผลตอบแทนสูงถึง 20% APY และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

นักลงทุนที่ต้องการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์การกุศลที่มีแนวโน้มเติบโตดีที่สุดในตลาดคริปโตควรรีบตัดสินใจ เนื่องจากนักลงทุนกลุ่มแรกที่เข้าร่วม Presale ตอนนี้พวกเขาสามารถได้รับผลตอบแทนมากถึง 300% หากพวกเขาเข้าร่วม Presale ก่อนที่โปรเจกต์จะระดมทุนได้ถึงมูลค่า 750,000 ดอลลาร์ และเมื่อยอดถึงเป้าหมายที่กำหนด ทาง Chimpzee จะบริจาคเงินเพื่อช่วยชีวิตสัตว์

ยิ่งไปกว่านั้น อีกเพียง 9 วัน การเปิด Presale ของ Chimpzee จะเข้าสู่เฟสที่ 7 และราคาของเหรียญ $CHMPZ อาจจะเพิ่มขึ้น 4.5% จาก 0.00067 ดอลลาร์เป็น 0.0007 ดอลลาร์

นั่นหมายความว่า นักลงทุนที่เข้าร่วมตอนนี้จะมีกำไรอย่างน้อย 275% เนื่องจาก $CHMPZ ตั้งเป้าที่จะเข้าลิสต์ตลาดคริปโตในช่วงปลายปีนี้และเปิดขายเริ่มต้นที่ราคา 0.00185 ดอลลาร์

ผู้ที่สนใจต้องการซื้อควรทราบว่าเมื่อขั้นตอน Presale ในเฟสที่ 6 สิ้นสุดลง นักลงทุนจะสูญเสียสิทธิ์ในการซื้อ Diamond Chimpzee NFT Passport ซึ่งให้ผลตอบแทนและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดไป

ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับนักลงทุนกลุ่มแรก พวกเขายังจะได้รับ Diamond Chimpzee NFT Passports ในงาน Exclusive Whitelist ที่จะจัดขึ้น หลังสิ้นสุดการ Presale ก่อนเริ่มดำเนินโปรเจกต์ และก่อนการเปิดตัวแพลตฟอร์มสู่สาธารณชน

Chimpzee ไม่รอที่จะช่วยเหลือโลก

Chimpzee ไม่เหมือนโปรเจกต์กุศล web3 อื่น ๆ เพราะ Chimpzee กำลังทำการบริจาคเงินก้อนใหญ่เพื่อช่วยโลกใบนี้

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Chimpzee ได้บริจาคเงินไปแล้วกว่า 35,000 ดอลลาร์เพื่อการกุศล และช่วยปลูกต้นไม้ไปแล้วกว่า 20,000 ต้น

Chimpzee มีรายชื่อองค์กรมากมายที่มีแผนจะนำไปบริจาค โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่

หลังจากสิ้นสุดการ Presale และเปิดตัวโทเค็น $CHMPZ จำนวน 10% ของการอุปทานทั้งหมด จะถูกมอบให้กับองค์กรการกุศลเหล่านี้ ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าเงินทุนจะเป็นไปตามโร้ดแมพของโปรเจกต์

องค์กรการกุศลที่จดทะเบียนจะได้รับประโยชน์จากเปอร์เซ็นต์กำไรที่เกิดจากการขายสินค้าในร้านค้าของ Chimpzee

ในทางกลับกันร้านค้าไม่เพียงแค่เป็นประสบการณ์สถานที่ในการเก็งกำไรสำหรับนักลงทุน เนื่องจากนักลงทุนยังจะได้รับรางวัลในรูปแบบเหรียญ $CHMPZ ทุกครั้งที่มีการสั่งซื้ออีกด้วย

ในขณะนี้ Chimpzee กำลังอยู่ในเฟสที่สองของการดำเนินการตามโร้ดแมป

เมื่อการ Presale สิ้นสุดลง และ $CHMPZ เริ่มเปิดตัว ทีมงานโปรเจกต์จะเปลี่ยนโฟกัสไปยังการเปิดตัวร้านค้า Chimpzee และการพัฒนาแพลตฟอร์ม NFT minting รวมไปถึงเครื่องมือ staking

จากนั้นตลาด NFT และเกม play-to-earn จะได้รับการพัฒนา ตามโร้ดแมพในภายหลัง โดย Chimpzee ตั้งใจที่จะดำเนินการบริจาคเพื่อการกุศลต่อไปตลอดระยะเวลาของโร้ดแมพ

เรียนรู้เพิ่มเติม

$CHMPZ – โทเค็นการกุศลที่มีแต่จะลดลงนี้ จะสร้างผลตอบแทนได้อย่างไร ?

การซื้อเหรียญ $CHMPZ และมีส่วนร่วมในโปรเจกต์การของ Chimpzee ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่ยังพิสูจน์ได้ว่าเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

ไม่เพียงแต่นักลงทุนจะได้กำไรจำนวนมากเมื่อ $CHMPZ เปิดตัวในตลาดแลกเปลี่ยนต่างๆ แต่อุปทานของโทเค็นก็จะลดลงเช่นกัน

ประการแรก โทเค็น $CHMPZ ที่ใช้ในการซื้อ Chimpzee Passport NFT จะถูกเผาทิ้งทุกครั้งที่ปิดการขาย

ประการที่สอง Chimpzee จะทำลายโทเค็นที่เหลือจากการ Presale ทุกครั้ง

เป็นการยากที่จะบอกว่า $CHMPZ จะเติบโตได้มากแค่ไหนก่อนที่เราจะรู้แน่ชัดว่าโทเค็นจำนวนเท่าใดจะถูกเผา เมื่อมีการซื้อ NFT และเมื่อขั้นตอนการ Presale สิ้นสุดลง แต่ยิ่งเหรียญถูกเผามากเท่าไหร่ ราคาของโเหรียญก็จะยิ่งมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นในระยะยาว

ทั้งนี้ 45% ของอุปทานโทเค็นของ $CHMPZ จะเปิดให้สาธารณชนได้เจ้าจับจองในช่วง Presale

ในขณะที่ 10% ถูกจัดสรรให้กับการแลกเปลี่ยนและสภาพคล่อง 15% สำหรับการตลาด 10% สำหรับการพัฒนา 5% สำหรับรางวัลชุมชน 5% สำหรับทีม (ถูกล็อคเป็นเวลา 2 ปี) และ 10% สำหรับบริการให้กับการกุศล

สำหรับการซื้อขายโทเค็น $CHMPZ  ไม่มีภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใดๆ

ปัจจุบันทีมของ Chimpzee ได้รับการตรวจสอบโดย Cyberscope และโปรเจกต์ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยจาก Solidity Finance

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Presale ของ $CHMPZ ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้