<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดรุ่นเก๋า ‘Peter Brandt’ เผย Litecoin ได้ breakout จากแนวต้านสำคัญไปเรียบร้อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงวันที่ผ่านมานี้ราคา Bitcoin ได้ขึ้นสุดลงสุดเล่นเอานักลงทุนถึงกับงงว่าจะไปทางไหนกันแน่แต่แม้เหรียญพี่ใหญ่จะราคาทรง ๆ แต่ก็มีเหรียญ altcoin ตัวหนึ่งราคาปรับตัวขึ้นมาอย่างรุนแรงกว่า 13%

Litecoin (LTC) คือเหรียญที่ได้ซีนของวันนี้ไปเต็ม ๆ เพราะด้วยราคาที่ปรับตัวขึ้นมาอย่างรุนแรงถึง 13 % จนถึงขั้นที่นักเทรดรุ่นเก๋าระดับตำนานอย่าง Peter Brandt ต้องออกมาทวีตถึงมัน

นี่อาจเป็นการส่งข้อความถึงชุมชนนักเทรดอย่างเป็นนัยก็ได้ว่าขาขึ้นของ Litecoin นั้นได้มาถึงแล้วพร้อมกันนี้ใต้คอมเมนท์ก็มีผู้คนที่เชื่อและไม่เชื่อว่า Litecoin จะราคาขึ้นไปต่อ

แต่ถึงอย่างไรก็ดีเชื่อว่าหลายคนที่ทยอยเก็บ Litecoin ในช่วงก่อนหน้านี้น่าจะกินเต็มฟันกำไรกันไปไม่น้อยเพราะจะสังเกตได้ว่านับตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนกราฟของ Litecoin นั้นก็ได้มีการปรับตัวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องแบบ non-stop

ในส่วนของมุมมองขาลงของ LTC นั้นผู้ใช้รายหนึ่งได้ตอบกลับ Peter Brandt ด้วยกราฟ LTC/BTC ที่ยังคงอยู่ในกรอบที่กราฟราคาวิ่งลงและยังไม่มีการ breakout จากกรอบดังกล่าว 

ส่วน Litecoin จะขึ้นหรือลงต่อนั้นมุมมองจากทั้ง 2 นักวิเคราะห์ก็ดูจะมีความเป็นไปได้ทั้งสิ้นเราได้แต่ต้องรอดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับราคา Litecoin และตลาดคริปโต