<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่เหรียญมีมตัวใหม่ “Thug Life” สามารถระดมทุนได้ 11 ล้านในช่วง Presale ที่กำลังจะสิ้นสุดในอีก 14 วัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Thug Life ($THUG) เหรียญมีมน้องใหม่ตัวล่าสุด กำลังสร้างกระแส FOMO ในช่วง Presale ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้

เหรียญมีมคริปโตธีมฮิปฮอปใหม่นี้สามารถระดมทุนได้มากถึง 320,000 ดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมที่สูงขึ้นของโปรเจกต์

ปัจจุบันเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 14 วันของการเปิดขาย Token Presale และทุกสายตากำลังจับจ้องไปที่เหรียญ $THUG ซึ่งอาจจะกลายเป็นเหรียญที่พลิกโฉมหน้าตลาดเหรียญมีมไปตลอดกาล

ความยืดหยุ่นของฮิปฮอปของ Thug Life จุดประกายความสนใจของนักลงทุนจำนวนมาก

Thug Life ได้สร้างความแตกต่างจากเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ที่อยู่มากมายในตลาด โดยอิงจากเอกลักษณ์ของโลกวัฒนธรรมฮิปฮอปอย่างมีชีวิตชีวา

โปรเจกต์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวของ Thug Life ในช่วงปี 1980 ที่แสดงถึงความยืดหยุ่นและแสดงความเคารพต่อแร็ปเปอร์ชื่อดังมากมาย เช่น Snoop Dogg, Tupac และ Ice Cube

เป้าหมายหลักของ Thug Life คือ การส่งเสริมความรู้สึกสนิทชิดเชื้อกันระหว่างสมาชิกในชุมชนผ่านเหรียญมีมที่มีธีมสุดฮาที่โพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของโปรเจกต์

การมุ่งเน้นความอารมณ์ขันนี้ได้ดึงดูดนักลงทุนรายย่อยจำนวนมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้โปรเจกต์สามารถระดมทุนได้น่าประทับใจถึง 320,000 ดอลลาร์ภายในสามวันแรกที่มีการเปิดตัว Presale

ข้อเท็จจริงที่น่าดึงดูดใจของการพรีเซลล์ในนักลงทุนกลุ่มแรกก็คือ พวกเขาสามารถซื้อโทเค็น $THUG ได้ในราคาเพียง 0.0007 ดอลลาร์เท่านั้น

ไม่เพียงแค่นั้น ราคาโทเค็นจะคงที่ตลอดช่วง Presale ซึ่งเป็นการระดมทุนที่ไม่เหมือนใคร เพราะปกติการเปิดขายเหรียญ Presale ส่วนใหญ่ ราคามักจะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลา

หากสนสามารถเข้าร่วมซื้อ Thug Life Token ที่นี้

การจัดสรรโทเค็นที่น่าดึงดูดช่วยส่งเสริมชุมชน $THUG ให้ก้าวหน้า

ความเกี่ยวข้องของ Thug Life กับตำนานเพลงแร็พอย่าง Snoop Dogg ได้กระตุ้นกระแส FOMO จากนักลงทุนกลุ่มแรก ๆ ที่เชื่อว่า โปรเจกต์เหรียญอาจมีการร่วมงานกันกับแร็พเปอร์ชื่อดังในอนาคต

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการสร้างแบรนด์และการอ้างอิงทางวัฒนธรรมของ Thug Life แล้ว โปรเจกต์นี้ยังมุ่งเน้นไปที่การสร้างชุมชนที่แท้จริง

ตามที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ Thug Life นักพัฒนามุ่งมั่นที่จะล็อคสภาพคล่องเป็นเวลาสามเดือน หลังจากการเปิด Presale สิ้นสุดลง ซึ่งเป็นการป้องกันอีกชั้นหนึ่งจากการฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้น

นอกจากนี้ ทีมงานยังได้จัดสรรโทเค็น 70% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดสำหรับนักลงทุนในรอบ Presale โดยได้เน้นแสดงถึงความตั้งใจในการสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งรอบด้านของ $THUG

ซึ่งกลยุทธ์นี้เริ่มเห็นผลบ้างแล้ว จากหน้าบัญชีทวิตเตอร์ทางการของ Thug Life ที่มีผู้ติดตามเกือบ 3,000 คนภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน

เมื่อพิจารณาจากปริมาณเหรียญมีมใหม่ที่เปิดตัวในตลาดทุกสัปดาห์ การที่ Thug Life ได้สร้างความสนใจอย่างมหาศาล บ่งบอกถึงศักยภาพที่โดดเด่นและเสียงสะท้อนภายในชุมชนคริปโต

อินฟูลเอนเซอร์พูดถึงศักยภาพราคาของเหรียญ $THUG

จากกระแสของ Thug Life ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง การคาดการณ์ถึงศักยภาพของโทเค็นในตลาดก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน

ทีมงานของ Thug Life วางแผนที่จะเปิดตัว $THUG บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ Decentralized Exchange (DEX) หลังจากการเปิดขาย Presale สิ้นสุดลง ซึ่งรับประกันว่าทุกคนจะสามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการซื้อขายได้

Jacob Bury อินฟูลเอนเซอร์แห่งวงการคริปโตได้คาดการณ์ว่า ราคาเหรียญ $THUG จะเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเปิดตัวบน DEX โดยบอกเป็นนัยว่า อาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ตกรถจากเหรียญ Pepe ($PEPE) ในช่วงก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ Dimitri อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของ Twitter ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 73,000 คน ยังได้กล่าวถึงเหรียญ $THUG อีกด้วย 

ในอีกแง่หนึ่งนั้น Thug Life ดูเหมือนจะได้รับความสนใจจากอินฟลูเอนเซอร์และนักลงทุน เกี่ยวกับแคมเปญการแอร์ดรอปของโทเค็นหลังจากสิ้นสุดรอบพรีเซลล์

ทว่ารายละเอียดของแคมเปญดังกล่าวยังคงเป็นความลับ อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงที่ว่าทีมของ Thug Life ได้จัดสรรโทเค็น 15% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดไว้สำหรับ “community reward” นั้น แสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้สามารถกลายมาเป็นให้กับผู้สนับสนุนในกลุ่มแรก ๆ

สรุปแล้วการผสมผสานระหว่างเสียงสะท้อนทางวัฒนธรรม การมุ่งเน้นชุมชน และการจัดสรรโทเค็นที่น่าดึงดูดใจของ Thug Life ทำให้ Thug Life กลายเป็นดาวเด่นที่มีศักยภาพในตลาดเหรียญมีมที่กำลังเฟื่องฟู

แม้ว่ามันอาจจะยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า Thug Life จะประสบความสำเร็จหรือไม่หลังจากเปิดตัวสู่ตลาด แต่ก็เป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย

หากใครสนใจสามารถเข้าร่วม Thug Life Token ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้