<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

10 เหรียญคริปโตมาใหม่ที่น่าลงทุนในปี 2023 ไม่ว่าจะเป็น Wall Street Memes Coin , THUG Life, Chimpzee, yPredict และอื่น ๆ  มากมาย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดสกุลเงินดิจิทัลเรียกได้ว่ามีความยืดหยุ่นสูงเป็นอย่างมาก จากหลาย ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SEC ที่สั่งฟ้อง Binance ที่ราคาของคริปโตตกลงจนน่าตกใจ จนมาถึงตอนนี้ที่   FED ประกาศชะลอปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ทำให้ทั่วทั้งตลาดคริปโตต่างพากันดีดตัวขึ้นเป็นวงกว้าง ผู้คนเริ่มสนใจที่จะลงทุนในตลาดสกุลเงินดิจิทัลกันมากขึ้น

ดังนั้นบทความนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลของเหรียญคริปโตที่น่าลงทุน 2023 คริปโตใดบ้างที่น่าสนใจ เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ลงทุนได้นำไปช่วยการตัดสินใจได้ดีขึ้น ทั้งนี้การลงทุนทุกประเภทมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลด้วยตนเองเพิ่มเติมและตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนก่อนเริ่มการลงทุนใด ๆ 

10 เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2023

เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนจำนวนทั้ง 10 รายการ โดยส่วนใหญ่เป็นเหรียญใหม่ที่กำลังเปิดพรีเซลล์เพื่อให้นักลงทุนได้จับจองก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

1. Wall Street Memes ($WSM) 

2. THUG Life 

3. Chimpzee

4. yPredict 

5. Ecoterra 

6. Deelance 

7. LaunchpadXYZ 

8. Avalanche 

9. Ethereum 

10. Bitcoin

ปัจจัยในการมองหาเหรียญคริปโตที่น่าลงทุน 

ตลาดคริปโตมีเหรียญใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่จะมีสักกี่เหรียญที่สร้างกระแสและมูลค่าให้กับผู้ถือครองได้อย่างมหาศาล เราจะเห็นได้ว่าถึงแม้สกุลเงินดิจิทัลตอนนี้จะมีหลายหมื่นสกุล แต่มีเพียงไม่กี่สกุลเท่านั้นที่นักลงทุนจะให้ความสำคัญและครอบครองกันอย่างล้นหลาม แล้วเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้จะเป็นเหรียญใดกัน นี่คือปัจจัยในการมองเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่ควรนำไปพิจารณาก่อนตัดสินใจลงทุน

ศักยภาพในการทำกำไร เป็นเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนระยะสั้น หรือระยะยาว ความคิดเห็นของเหล่านักลงทุนคนอื่น ๆ กระแสและทิศทางของเหรียญ ราคาของเหรียญช่วงพรีเซลล์กับหลังเปิดตัว รวมไปถึง Roadmap แผนพัฒนาของเหรียญ เป็นต้น

ประวัติราคาและความผันผวนของเหรียญ สำหรับเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ที่มีการเปิดตัวมาแล้วสักพักใหญ่ ๆ การเคลื่อนไหวของราคาของตลาดที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ส่งผลต่อภาพลักษณ์และทิศทางของเหรียญว่าควรลงทุนหรือไม่

ความยั่งยืนของเหรียญในระยะยาว ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่านักลงทุนสามารถซื้อขายโทเค็นได้อย่างอิสระตามความต้องการ โดยส่วนใหญ่สภาพคล่องของเหรียญมักขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของชุมชน

ประโยชน์ของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานภายในแพลตฟอร์มหรือข้างนอก สกุลเงินที่สามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวางย่อมเป็นข้อได้เปรียบของโทเค็นนั้น ๆ อย่างเช่น Bitcoin ที่ปัจจุบันกลายเป็นตัวเลือกการรับชำระเงินในร้านค้า หรือบางองค์กรได้แล้ว แสดงให้เห็นถึงการยอมรับในวงกว้างที่เอื้อต่อการครอบครองของนักลงทุนส่วนใหญ่ 

รีวิว 10 เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2023

ด้านล่างนี้คือรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับสิบเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ พวกเขามีความน่าสนใจอย่างไร และทิศทางในอนาคตของเหรียญเป็นอย่างไรบ้าง ประโยชน์ใช้งานมากน้อยแค่ไหน เราจะพาไปทำความรู้จักทีละเหรียญ ซึ่งบางเหรียญยังอยู่ในช่วงพรีเซลล์อีกด้วย 

1. Wall Street Memes ($WSM) คริปโตที่มีสมาชิกชุมชนมากกว่าล้านคน

ในเวลานี้ไม่มีใครไม่พูดถึง Wall Street Memes ($WSM) โครงการเหรียญมีมใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงพรีเซลล์หลังจากเปิดตัวได้เพียง 4 สัปดาห์ก็สามารถสะสมยอดระดมทุนได้ถึง 11 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

 โดย Wall Street Memes  มีสมาชิกชุมชนอันแข็งแกร่งมากกว่าหนึ่งล้านคนในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย อีกทั้งทีมงานยังเคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับการจำหน่าย Collection NFT Wall St. Bulls เมื่อปี 2021 ที่หมดภายในครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ทำให้ $WSM กลายเป็นที่จับตามองในทันทีหลังจากเปิดตัว 

อีกทั้งยังได้ผู้ทรงอิทธิพลของวงการมากมายให้ความสนใจทำให้มูลค่าของเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล เช่น Elon Musk นักธุรกิจชื่อดังที่เคยมีการโต้ตอบกับบัญชีทวิตเตอร์ของ Wall Street Memes อยู่หลายครั้ง 

อุปทานโทเค็นของ Wall Street Memes เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ จะมอบให้กับชุมชนทั้งหมดซึ่งมีจำนวนสองพันล้านโทเค็น โดย 50% ของโทเค็นจะเปิดให้ทำการจับจองผ่านการพรีเซลล์ 30% เป็นรางวัลสำหรับชุมชน และอีก 20% ที่เหลือไว้สำหรับสภาพคล่องของเหรียญ โดยผู้ที่สนใจสามารถทำการจับจองได้ในราคาที่ต่ำกว่าตลาดก่อนที่จะเปิดตัวเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้  

ติดตามเหรียญได้ที่ Wall Street Memes

2. Thug Life ($THUG) เหรียญมีมสายฮิปฮอปมาใหม่ 

Thug Life ($THUG) จิตวิญญาณแห่งเหรียญมีมที่มีเอกลักษณ์สไตล์ฮิปฮอปไม่ซ้ำกับเหรียญมีมเหรียญไหน พวกเขาประกาศก้องว่านี่ไม่ใช่แค่คริปโตเท่านั้น แต่ยังเป็นอารมณ์ขันที่สร้างไมตรีให้กับผู้คนบนโลกอินเทอร์เน็ตอย่างแข็งแกร่ง 

โดย Thug Life ตั้งเป้าว่าจะใช้ชุมชนของตนเป็นศูนย์กลางกระจายอำนาจของเหรียญ มอบโอกาสให้กับคนที่พลาดเหรียญมีมก่อนหน้าให้ร่ำรวยด้วยโทเค็นของพวกเขา ทีมพัฒนาเน้นย้ำว่าจะสร้างชุมชนอันแข็งแกร่งเพื่อเป็นแรงสนับสนุนเหรียญและเพิ่มมูลค่าเพื่อให้นักลงทุนทุกระดับสามารถเข้าถึงการซื้อขายได้อย่างเท่าเทียม ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่น่าทึ่งอย่างมากหลังจากการเปิดพรีเซลล์ โดย $THUG สามารถระดมทุนได้มากกว่า 100,000 ดอลลาร์ทันทีที่เปิดตัวภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น 

Thug Life เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ มีอุปทานโทเค็นทั้งหมด 4.2 พันล้าน โดยแบ่งให้เปิดพรีเซลล์มากถึง 70% ของจำนวนโทเค็นทั้งหมด อีก 15% ไว้เป็นรางวัลสำหรับชุมชนของพวกเขา ส่วนอีก 15% ที่เหลือยังไม่ได้ระบุแน่ชัด แต่คาดว่าน่าจะไว้เพื่อสภาพคล่องของตลาดในอนาคต โดยนักลงทุนต่างพากันติดตามบัญชี Telegram และ Twitter ของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฝ้าความเคลื่อนไหวจากทีมพัฒนาอย่างใกล้ชิด 

ติดตามเหรียญได้ที่ Thug Life

3. Chimpzee ($CHMPZ) คริปโตสายรักษ์โลกที่จะทำให้สมาชิกมีส่วนร่วมในองค์กรการกุศลต่าง ๆ 

อีกหนึ่งเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้นั่นก็คือ Chimpzee ($CHMPZ) ที่จะทำให้ผู้ถือครองมีรายได้และกอบกู้โลกไปพร้อม ๆ กัน เป็นโครงการ Web3 ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนสร้างระบบนิเวศให้ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สัตว์ป่า และช่วยกันเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศของโลก และหากเข้าร่วมลงทุนตอนนี้จะได้รับโบนัสมากถึง 300%

ติดตามเหรียญได้ที่ Chimpzee

4. yPredict ($YPRED) แพลตฟอร์มที่จะขับเคลื่อนโดย AI ช่วยให้เทรดเดอร์มีการตัดสินใจซื้อขายยอดเยี่ยม

yPredict ($YPRED) เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้แห่งใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือ AI โดยเฉพาะด้วยระบบนิเวศที่เรียกว่า All-In-One ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมีการตัดสินใจที่ดี รวมไปถึงสามารถใช้งานฟีเจอร์พิเศษของแพลตฟอร์มได้อย่างหลากหลาย ที่แม้แต่ผู้ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถกลายเป็นเทรดเดอร์ได้ในระยะเวลาอันสั้น 

ติดตามเหรียญได้ที่ yPredict ngay

5. Ecoterra ($ECOTERRA) โครงการเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

Ecoterra ($ECOTERRA) โครงการคริปโตสีเขียวเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ที่พยายามสนับสนุนกระบวนการรีไซเคิลเพื่อต่อสู้กับภาวะโลกร้อนและต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในภาครัฐ องค์กร หรือประชาชนทั่วไป ซึ่งโครงการมีแผนจะเปิดตัวแอป Recycle2Earn ไว้สำหรับทำการแลกเปลี่ยนเมื่อผู้ใช้งานได้ทำการรีไซเคิลวัสดุต่าง ๆ โดยจะได้รับ $ECOTERRA ซึ่งเป็นสกุลเงินพื้นฐานของแพลตฟอร์มเป็นรางวัล 

ติดตามเหรียญได้ที่  Ecoterra 

6. Deelance ($DLANCE) แพลตฟอร์มสำหรับฟรีแลนซ์และนายจ้างที่ค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าแพลตฟอร์มอื่น

เอาใจสำหรับชาวฟรีแลนซ์ทั่วโลกจากโครงการ Deelance ($DLANCE) เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ที่จะทำให้ชีวิตของฟรีแลนซ์และนายจ้างง่ายมากขึ้นโดยพวกเขาไม่จำเป็นต้องพบกันผ่านคนกลางอีกต่อไป เพราะ Deelance กำลังสร้างพื้นที่ให้กับฟรีแลนซ์และนายจ้างได้พบปะกันอย่างอิสระเสรีผ่านเทคโนโลยี Web3 ซึ่งเป็นระบบนิเวศหลักของโครงการ ทำให้นายจ้างสามารถได้แรงงานที่ตรงกับความต้องการ และฟรีแลนซ์ได้แสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่

ติดตามเหรียญได้ที่ Deelance

7. Launchpad XYZ ($LPX) โครงการ Web3 ที่รวบรวมสิ่งจำเป็นของเทรดเดอร์เอาไว้ในที่เดียว 

ในขณะที่โลกของบล็อกเชนมีความซับซ้อนมากขึ้น Launchpad XYZ ($LPX) จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อรวบรวมระบบนิเวศ Web3 ที่ดีที่สุดไว้ภายใต้พอร์ทัลเดียวกันเพื่อให้ใช้งานง่าย และเป็นเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ โดยสามารถครอบคลุมและเข้าถึงทิศทางของตลาดได้อย่างแม่นยำกว่าที่เคย และยังนำเสนอฮับแบบรวมศูนย์สำหรับโครงการคริปโตยอดนิยม ทำให้ผู้เริ่มต้นและผู้ใช้ที่มีประสบการณ์สามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น 

ติดตามเหรียญได้ที่ Launchpad XYZ

8. Avalanche ($AVAX) แพลตฟอร์ม Smart Contact ชื่อดังที่ทำให้การทำธุรกรรมเป็นไปอย่างรวดเร็ว ฉับไว

Avalanche ($AVAX) เป็นหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ในเครือข่ายบล็อกเชนที่ใช้วิธีการที่ไม่เหมือนใครในเรื่องของความยืดหยุ่นและการเพิ่มขีดจำกัด ซึ่งทำให้สามารถแข่งขันกับผู้นำในวงการคริปโตในปัจจุบันอย่าง Ethereum ได้ แทนที่จะใช้บล็อกเชนเดียวตามแนวทางมาตรฐาน Avalanche ใช้สามเชนแยกกัน แต่ละเชนจะใช้สำหรับงานเฉพาะ ทำให้ Avalanche จัดการธุรกรรมได้มากถึง 50,000 ธุรกรรมต่อวินาที (TPS) 

9. Ethereum ($ETH) เหรียญคริปโตทางเลือกที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในตลาด และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ 

ไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำ Ethereum ($ETH) มากนัก เนื่องจากเครือข่ายบล็อกเชนดังกล่าวได้กลายเป็นทางเลือกสำหรับนักพัฒนาแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (DApp) ทั่วโลกอยู่แล้ว และเครือข่ายของ Ethereum ก็ได้กลายรากฐานให้กับแอปเหล่านี้ ด้วยฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะจะช่วยขจัดคนกลางออกจากธุรกรรมในบางส่วน ทำให้กระบวนการสำเร็จได้โดยไม่มีคนกลาง

10. Bitcoin ($BTC) เจ้าแห่งสกุลเงินดิจิทัลที่เหมาะสำหรับระยะสั้น ระยะยาว และสำหรับมือใหม่

แม้ว่าราคาของ Bitcoin ($BTC) จะได้รับผลกระทบอย่างมากในปีที่ผ่านมาแต่ผู้คนจำนวนมากก็ยังเลือกที่จะซื้อ Bitcoin เพราะความกว้างของตลาดและความน่าเชื่อถือ ยิ่งไปกว่านั้นรายงานจาก Deloitte พบว่าช่วงปลายปี 2020 ธุรกิจในสหรัฐฯ กว่า 2,300 แห่งยอมรับการชำระเงินด้วย $BTC และจำนวนธุรกิจดังกล่าวก็เพิ่มขึ้นอย่างเรื่อย ๆ จากการยอมรับในวงกว้างและความน่าเชื่อถือเหล่านี้ ทำให้ Bitcoin ยังคงเป็นสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำที่น่าลงทุนในระยะยาวอย่างโค่นได้ยาก

สรุป 10 เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ 2023

เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้ทั้ง 10 เหรียญล้วนมีศักยภาพและแนวโน้มที่ดีแตกต่างกันออกไป พวกเขามีเป้าหมายในการพัฒนาอย่างแรงกล้า แต่ทว่าไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะจะลงทุนในตลาดสกุลเงินดิจิทัลที่มีความผันผวนสูงเช่นนี้ เพราะนั่นคือการแบกรับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น 

อย่างไรก็ตาม การเปิดพรีเซลล์ของเหรียญทางเลือกใหม่ ๆ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเหรียญที่เราให้ความสนใจมากที่สุดนั่นก็คือ Wall Street Memes ($WSM) เหรียญมีมที่เคยประสบความสำเร็จด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังสามารถเรียกความสนใจจากอินฟูลเอนเซอร์วงการคริปโตได้อย่างมากมาย 

ท้ายที่สุดผู้ที่สนใจจะต้องตรวจสอบข้อมูล และทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงของเหรียญดังกล่าวอย่างละเอียด โดยสามารถเข้าเว็บไซต์ทางการของเหรียญได้โดยตรง เพื่อดูแผนงาน แผนพัฒนา รวมไปถึงการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญถึงทิศทางของเหรียญที่อาจเป็นไปได้ในอนาคต