<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เผยกำลังเตรียมรับมือกับ “ปริมาณซื้อขาย” ที่จะถาโถมเข้ามาในอีก 6 ถึง 18 เดือนข้างหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กำลังเตรียมรับมือกับปริมาณการซื้อขายที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Changpeng Zhao CEO ของ Binance กล่าวเมื่อวันพุธ

“การพิจารณารูปแบบในอดีตทำให้เราเรียนรู้ว่า เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับปริมาณการซื้อขายที่สูงขึ้น” เขากล่าวในช่วงตอบคำถาม “AMA (ask me anything?)”  บน Twitter พร้อมเสริมว่าบริษัทกำลัง “เตรียมการอย่างดีที่สุด” เพื่อเตรียมระบบให้พร้อมสำหรับปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มสูงขึ้นในอีก 6 ถึง 18 เดือนข้างหน้า

ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มสูงขึ้นเริ่มกลับมาแล้วในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเมื่อกระดานเทรด FTX ล่มสลายไป 

ตามที่ CZ มองว่า มีหลายปัจจัยที่จะนำไปสู่การเพิ่มขึ้นเร็วๆ นี้ รวมถึงการยื่นเอกสารใหม่สำหรับเปิดตัว bitcoin ETFs และกิจกรรม Bitcoin halving ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม ปี 2024

CZ กล่าวว่าเขามองในแง่บวกเสมอ

CZ กล่าวว่า เราจะเห็น Bitcoin จากวัฏจักรขาขึ้นในรอบ 4 ปี โดยอิงจากรูปแบบในอดีตที่บ่งชี้ว่า ขาขึ้นรอบต่อไปอาจเกิดขึ้นในปี 2025 เนื่องจาก “หลังจาก Bitcoin halving มันมักจะเป็นปีของกระทิง” เขาตั้งข้อสังเกตว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะทำนายอนาคต

Zhao ยังคงเชื่อมั่นช่วงขาขึ้นของตลาด crypto ในระยะยาว

“ผมคิดว่าอุตสาหกรรมนี้ยังมีช่องว่างให้เติบโตได้อีกมาก” Zhao กล่าว “ผมเป็นคนมองในแง่บวกเสมอ และผมก็เป็นคนสร้าง ดังนั้นผมจึงมีมุมมองเชิงบวกต่อสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ”

ถึงกระนั้น หากตลาดหมีดำเนินต่อไป Binance ก็มี “ความอดทนที่จะเฝ้ารอ” Zhao กล่าวเสริม

ที่มา: theblock