<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe 2.0 ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ แต่เหรียญเหล่านี้อาจเป็นเหรียญมีมรายต่อไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe 2.0 ยังคงทำราคาเพิ่มขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง โดยทำสถิติสูงสุดตลอดกาลเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา อีกทั้งในช่วง 4 วันที่ผ่านมาโทเค็นมีแนวโน้มขาขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจากนักเทรดต้องการเข้าถึงการเคลื่อนไหวราคาที่สูงของเหรียญ 

อย่างไรก็ตาม Pepe 2.0 ไม่ใช่เหรียญมีมเดียวที่มีแนวโน้มที่ดีเนื่องจาก Wall Street Memes ($WSM) และ Thug Life ($THUG) ก็สร้างความสนใจอย่างมากในหมู่นักลงทุนในช่วงพรีเซลล์นี้เช่นกัน

Pepe 2.0 ครองตลาดเหรียญมีม หลังจากที่ราคาพุ่งสูงขึ้น

ข้อมูลจาก CoinMarketCap ขณะนี้ $PEPE2.0 มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.000000134 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากถึง 90% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ทำให้ $PEPE2.0 มีมูลค่าราคาตลาดอยู่ที่ 57.3 ล้านดอลลาร์ นั่นหมายความว่าโดดเด่นกว่าเหรียญมีมที่เป็นที่ยอมรับอย่าง Milady ($LADYS) และ Kishu Inu ($KISHU)

จาก Etherscan.io ตอนนี้มี Wallets ที่รองรับ Pepe 2.0 มากถึง 12,700 รายการ โดยในเวลาเพียง 9 วันมีการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นถึง 200,000 รายการเลยทีเดียว

ตัวชี้วัดเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันสำคัญที่ $PEPE2.0 กำลังได้รับในชุมชนเหรียญมีม

Crypto Sheriff อินฟูลเอนเซอร์ใน Twitter ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 25,000 คน ทวีตว่าราคาของ $PEPE2.0 เพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่าตั้งแต่ที่เขาซื้อมา และยังชี้ว่าโทเค็นพร้อมให้ซื้อขายบน Bybit แล้ว

Tulio อินฟูลเอนเซอร์อีกคนก็ได้ ทวีตเกี่ยวกับ Pepe 2.0 โดยคาดเดาว่ามันอาจประสบความสำเร็จมากกว่า Pepe ดั้งเดิม ($PEPE) ด้วยซ้ำ 

PEPE2.0 กำลังประโยชน์จากกระแสเหรียญมีม

Pepe 2.0 ราคาถึงพุ่งขึ้นสูงแล้วจะรักษาแรงผลักดันปัจจุบันนี้ไว้ได้หรือไม่? แน่นอนว่าราคาของโทเค็นที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นผลมาจากการตลาดเชิงกลยุทธ์ โดยใช้ประโยชน์จากกระแสเหรียญมีมที่แพร่หลายในชุมชนคริปโต

และตามชื่อของเหรียญ Pepe 2.0 ได้รับแรงบันดาลใจจาก Pepe ดั้งเดิมซึ่งราคาเคยพุ่งขึ้นกว่า 10,000% ในช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ Pepe 2.0 จึงดึงดูดฐานผู้ใช้อย่างกว้างขวางในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่เหรียญมีมอื่น ๆ ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์ (หรืออาจจะหลายเดือน) ที่จะประสบความสำเร็จไปถึงจุดนั้น

อีกทั้ง $PEPE2.0  ยังมีความพร้อมในการใช้งานบนแพลตฟอร์มที่รู้จักกันดีอย่าง Bybit, MEXC และ Bitget ซึ่งจะทำให้เทรดเดอร์สามารถซื้อและแลกเปลี่ยนโทเค็นได้ง่ายขึ้น

อย่างไรก็ตามเพื่อรักษาแรงกระตุ้นที่เกิดขึ้นปัจจุบันให้คงอยู่ ตัวเหรียญต้องหาพื้นที่การใช้งานเพิ่ม หรือส่งเสริมความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อให้แน่ใจว่าเหรียญจะไม่ตกไปอยู่ในเส้นทางเดียวกับเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมในอดีต

แต่นี่เป็นสัญญาณที่ดีของ $PEPE2.0 ที่บ่งชี้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

เหรียญมีมเหรียญใดที่จะพุ่งเป็นตัวถัดไป

ขณะที่ $PEPE2.0 กำลังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ นักลงทุนก็หันไปหาโครงการเหรียญมีมใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพ

ในบรรดาโครงการใหม่ที่มีแนวโน้มที่ดีนั้น ได้แก่ Wall Street Memes และ Thug Life ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นโครงการที่มีความสามารถและเป็นเอกลักษณ์ในวงการคริปโตที่มีเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง

Wall Street Memes สร้างความคึกคักมหาศาล และระดมทุนได้ 12.8 ล้านเหรียญ หรือจะเป็น Pepe ตัวต่อไป?

Wall Street Memes ($WSM) โครงการใหม่ในตลาดเหรียญมีมกำลังดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบคริปโตเป็นอย่างมาก

ชื่อโครงการได้รับแรงบันดาลใจจาก subreddit ที่ชื่อว่า “WallStreetBets” ซึ่งมีชื่อเสียงจากบทบาทในการต่อสู้ของ GameStop ในปี 2021

$WSM ตั้งเป้าหมายที่จะรวบรวมจิตวิญญาณเหล่านี้เพื่อทำการส่งมอบโทเค็นที่รวบรวมอารมณ์ขัน ความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจทางการเงินของผู้ที่เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตมีม

โชคดีที่โครงการมีการสนับสนุนจากกลุ่ม “degens” มากกว่า 1.1 ล้านคน ซึ่งมาจากความขอบคุณกับความสำเร็จครั้งก่อนของทีมพัฒนาในคอลเลกชัน Wall St Bulls NFT

จาก OpenSea NFT มีมูลค่ามากถึง 1,868 ETH และตั้งแต่เปิดตัวมีการซื้อขายทั้งหมดอยู่ที่ 3,632,680 ดอลลาร์

ตอนนี้ทีมงานพัฒนาได้หันความสนใจไปที่ตลาดคริปโต โดยหวังว่าจะสร้างความสำเร็จอีกครั้งด้วย $WSM

ตามแผนพัฒนาของ Wall Street Memes มีขั้นตอนการต่าง ๆ สำหรับโครงการดังกล่าว รวมถึงแผนสร้าง “gated community” ที่มีเงื่อนไขเข้าใช้ และความร่วมมือกับเหล่าอินฟูลเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังมีแผนรายการ Tier-1 ใน CEX สำหรับ $WSM เมื่อการพรีเซลล์สิ้นสุดลง

ตอนนี้การพรีเซลล์อยู่ในขั้นตอนที่ 21 จาก 30 โดยสามารถซื้อ $WSM ได้ในราคาเพียง 0.031 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ราคาของเหรียญจะเพิ่มขึ้นทุกขั้นตอนการพรีเซลล์ ดังนั้นนักลงทุนจะต้องรีบจับจองในราคาที่ต่ำสุดเท่าที่จะทำได้

ซื้อ Wall Street Memes ตอนนี้

เหรียญมีม Thug Life ยกระดับเกมด้วยยอดระดมทุน 500,000 ดอลลาร์

Thug Life ($THUG) เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเหรียญมีม อีกทั้งยังกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร โดยหมุนรอบแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Snoop Dogg ทำให้โทเค็นมีความได้เปรียบในตลาดคริปโตที่เต็มไปด้วยโครงการขนาดเล็ก

บุคลิก “Thug Life” ของ Snoop นั้นถูกถักทอเข้ากับวัฒนธรรมสมัยนิยม และความเกี่ยวข้องทางอ้อมของเขากับโครงการนี้เป็นระดับที่ไม่มีโครงการอื่นสามารถเทียบเท่าได้

สิ่งนี้ช่วยสร้างความสนใจอย่างมากใน $THUG ทำให้ขั้นตอนพรีเซลล์ของโครงการสามารถระดมทุนได้ถึง 500,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

นอกจากนี้โร้ดแมปของ Thug Life ยังมีความทะเยอทะยานอย่างมาก โดยผู้พัฒนาได้วางแผนที่จะทำให้ $THUG มีมูลค่าในตลาดสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ไม่เพียงแค่นั้นทีมพัฒนายังกำหนดแคมเปญ Airdrop ที่ให้ผลตอบแทนสูงเมื่อสิ้นสุดขั้นตอนพรีเซลล์ ซึ่งอาจเป็นผลดีหากราคาของ $THUG เพิ่มขึ้นหลังจากลงทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

โดยปัจจัยเหล่านี้ได้ช่วยเพิ่มความฮือฮาให้กับ Thug Life มากยิ่งขึ้น และทำให้บัญชีทางการใน Telegram มีสมาชิกใหม่เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ด้วยการสนับสนุนจากชุมชนเป็นส่วนประกอบสำคัญเพื่อความสำเร็จของสกุลเงินดิจิทัล ดูเหมือนว่า Thug Life กำลังมาถูกทางแล้ว

ซื้อ Thug Life Token ตอนนี้