<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shytoshi ประกาศแต่งตั้งวัน ‘Shibapendence Day’ ต้อนรับการเปิดตัว ShibaSwap

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นับตั้งแต่ก่อตั้ง Shiba Inu Network ทีมงานมีการอัปเดตการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ ต่างชื่นชมและรู้สึกมีส่วนร่วม โดยล่าสุด นักพัฒนาหลักของเครือข่ายที่ใช้ชื่อว่า Shytoshi Kussama ได้เผยแพร่บล็อกโพสต์ที่ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ที่เรียกว่า ‘Shibapendence Day’ ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ โปรเจ็ค

วัน ‘Shibapendence Day’ คืออะไร

 ในบล็อกโพสต์ที่ใช้ชื่อว่า ‘Shibapendence Day’ ที่ถูกเผยแพร่เมื่อเร็ว ๆ นี้ นาย Kusama ได้พูดถึงการมีอยู่อย่างยาวนานของระบบการเงินแบบรวมศูนย์ที่อยู่มาหลายสิบปี โดยโปรเจ็คนี้มีจุดมุ่งหมายที่ทำลายโมเดลการรวมศูนย์นี้ผ่านการเปิดตัว ShibaSwap และได้เสริมว่า

“ด้วยการเปิดตัว ShinaSwap ที่ใกล้เข้ามา เราภูมิใจที่จะเป็นผู้นำในการเริ่มต้นยุคสมัยใหม่ด้วยการเปิดตัวกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์อย่างแท้จริงครั้งแรก และประกาศเป็นวัน ‘Shibapendence Day’ ของพวกเรา!”

นี่คือวิธีการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวัน ‘Shibapendence Day’

เครือข่าย Shiba Inu ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมายสำหรับแฟน ๆ ในการเฉลิมฉลองและการมีส่วนร่วมในวัน ‘Shibapendence Day’ โดยแฟน ๆ สามารถมีส่วนร่วมได้ผ่านทางฟีเจอร์ BURY ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถ Stake เหรียญ LEASH และ SHIB ได้

อย่างไรก็ตาม คุณค่าที่แท้จริงของ ShibaSwap คือการมีฟีเจอร์ที่ช่วยด้านสภาพคล่อง โดยสิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้มีรางวัลเป็นเหรียญ BONE ซึ่งเป็นเหรียญที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็ค ShibaSwap และ Shibarium

ในช่วง 2 สัปดาห์แรกจะมีการปล่อย 1,000 BONE ต่อบล็อกเพื่อให้แน่ใจว่าเหรียญจะถูกกระจายออกไปอย่างกว้างขวาง และหลังจากนั้นจะลดอัตราการปล่อยเหรียญลดลงเหลือ 100 BONE ต่อบล็อก

นอกจากนี้จะได้รับเหรียญ BONE จากการซื้อขายคู่เทรด ETH/BONE แล้ว เหรียญ BONE ยังสามารถรับได้จากการฝากสภาพคล่องลงใน ShibaSwap และผู้ใช้จะ Stake เหรียญผ่านกระบวนการที่เรียกว่า “WOOFing”

หัวหน้าทีมพัฒนา Shiba Inu แสดงความขอบคุณ

แม้ว่าพวกเขาจะเผชิญกับข่าว FUD อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับเครือข่าย แต่โพสต์ดังกล่าวได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะไม่เป้าหมายที่พวกเขาตั้งเอาไว้ และเป้าหมายนี้จะแสดงให้เห็นในการเปิดตัว ShibaSwap ที่กำลังจะมีขึ้น นอกจากนี้นาย Kusama ยังเสริมว่า

“เราหลงทางทุกครั้งที่ผู้คนกล่าวหาว่านี้เป็นแค่การหลอกลวง แม้ว่าโปรเจ็คนี้จะยังคงทำตามเป้าหมายเดิมตลอดก็ตาม เราเป็นและเคยเป็นอาสาสมัครที่พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ และเมื่อเราทำงานอย่างเต็มที่และค่อย ๆ พัฒนามันอย่างมั่นคงทำให้เราต้องเลื่อนวันเปิดตัว ShibaSwap ออกไป”

Source: Watch.Guru