<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เปิดเซิฟเวอร์ Minecraft นำเวลาในเกมของผู้เล่นมาใช้ขุด Bitcoin หรือเทรนด์ P2E กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อุตสาหกรรม Bitcoin ได้เคลื่อนเข้าไปในวิดิโอเกมยอดนิยมอย่าง Minecraft เป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อไม่นานมานี้เกมดังกล่าวได้ขยายการพัฒนา นวัตกรรม และการขยายตัวในระบบนิเวศของมัน รวมถึงร่วมมือและผลักดันการยอมรับ Bitcoin ให้มากยิ่งขึ้น

Bitcoin บน Minecraft 

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ที่แชร์กับ Bitcoinist ผู้ประมวลผลการชำระเงิน ZEBEDEE ได้ประกาศความร่วมมือกับ Satlantis บริษัทด้านการศึกษา Bitcoin พันธมิตรจะอนุญาตให้ผู้ใช้ Minecraft ได้รับรางวัล BTC ผ่านเซิร์ฟเวอร์ Satlantis

ตามประกาศ ผู้เล่นจะได้รับเงินมากกว่า 150,000 sats ทุกวัน โดยรางวัลจะดำเนินการอย่างสมบูรณ์บนเครือข่าย Bitcoin ภายในแพลตฟอร์ม Minecraft

นักเล่นเกมทุกคนสามารถรับรางวัลได้โดยใช้เวลาภายในเกม พันธมิตรมีเป้าหมายที่จะนำเสนอเกมในตำนานด้วยการพลิกโฉมใหม่โดยการนำแนวคิดใหม่ที่ใช้ Bitcoin มาใช้ในการเล่นเกม

ผู้เล่น Minecraft จะมีตัวเลือกในการเข้าร่วม BTC ที่เรียกว่า “กลุ่มการขุด” รับ “ฮาร์ดแวร์ การขุด” และแม้แต่ตรวจสอบความถูกต้องของเครือข่ายเพื่อรับ “รางวัลการบล็อก” เช่นเดียวกับในโลกแห่งความเป็นจริง ผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเหล่านี้ทุก ๆ 10 นาที 

การเป็นหุ้นส่วนยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการศึกษา Bitcoin โดยการแนะนำผู้เล่นให้รู้จักกับแนวคิดเหล่านี้และแนวคิดอื่นๆ ผู้ใช้สามารถลงทุนรางวัลในเกมในที่ดินดิจิทัล อุปกรณ์ และทรัพยากร และดำเนินการซื้อขายอื่น ๆ ได้

บริษัทการศึกษา BTC จะอนุญาตให้ผู้เล่นซื้อบัตรของขวัญจาก Amazon, Walmart, Uber Eats และบริษัทอื่นๆ ในโลกแห่งความจริง André Neves, CTO และผู้ร่วมก่อตั้ง ZEBEDEE กล่าวถึงการประกาศดังต่อไปนี้

“เรากำลังเล่นกับความคิดที่จะรวม Minecraft เข้ากับระบบการชำระเงิน Bitcoin Lightning ของเรามาระยะหนึ่งแล้ว ด้วยความร่วมมือนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่สามารถทำให้สิ่งนี้เป็นจริงบนเซิร์ฟเวอร์ Satlantis ด้วยเทคโนโลยีของเรา การบดเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลกไม่เพียงแต่ให้อุปกรณ์และทรัพยากรที่น่าประทับใจสำหรับการสร้างระดับมหากาพย์เท่านั้น แต่ยังมีโอกาสที่จะได้รับเงินจริงด้วย!”

ทั้งนี้ David Dineno ผู้ก่อตั้ง Satlantis กล่าวเพิ่มเติมว่า

“เราเริ่มต้น Satlantis เพื่อแนะนำชุมชนเกมให้รู้จักกับ Bitcoin ในสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและมีส่วนร่วม และให้ความรู้เกี่ยวกับแนวคิดหลักที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี บล็อกเชน การผสานรวมกับ ZEBEDEE ของเราจะยกระดับสิ่งนี้ไปอีกขั้นด้วยการเปิดใช้งานรางวัล Bitcoin ทันทีสำหรับผู้เล่น พร้อมเครื่องมือในการเข้าถึงและใช้รางวัลในเกมหรือในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย”

สุดท้าย พันธมิตรชี้แจงว่าพวกเขาไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Mojan Studios ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Minecraft และการรวม BTC เข้ากับ Minecraft เป็นเพียงการกระทำผ่านเซิร์ฟเวอร์ Minecraft ที่ดัดแปลงหรือปรับแต่งเองเท่านั้น

อย่างไรก็ตามผู้ใช้สามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัล BTC ได้โดยไปที่ Satlantins.net โดยผู้ใช้ต้องดาวน์โหลดแอป ZBD สำหรับ Android และ iOS เพื่อรับรางวัล