<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Memu (SHMU) คืออะไร ? ทำไมถึงขึ้นชื่อว่าเป็นเหรียญมีมพลัง AI ที่โดดเด่นที่สุดในวงการคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ถ้าหากใครได้ตามข่าวคริปโตในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ก็อาจจะพอทราบมาบ้างว่าเหรียญมีมนั้นไม่ได้เป็นเพียงเรื่องขำขันในโลกคริปโตแต่เพียงเท่านั้น เพราะถ้าหากเหรียญมีมตัวไหนได้รับความนิยมสูง ก็อาจจะทำให้ราคาเหรียญพุ่งรุนแรงได้เหมือนกับ Dogecoin

อย่างไรก็ตาม เหรียญมีมยังสามารถเติบโตไปได้ไกลกว่านี้ ถ้าหากมีการใช้ประโยชน์จากเทคนิคการตลาดขั้นสูง ดังนั้นโปรเจกต์ Shiba Memu (SHMU) ที่ใช้เทคนิคนี้จึงถือเป็นอีกโปรเจกต์หนึ่งที่อาจไปได้ไกลกว่าที่หลายคนคาดคิด

Shiba Memu เป็นเหรียญมีมที่มาในธีมสุนัขไซเบอร์จากโลกอนาคต เพราะโปรเจกต์เหรียญนี้มีการใช้แคมเปญการตลาดที่สร้างโดย AI ซึ่งถือเป็นมาตรฐานใหม่ของตลาดคริปโต ดังนั้นในบทความนี้ทางสยามบล็อกเชนจึงจะพาทุกคนมาสำรวจไปพร้อมกันว่า Shiba Memu เป็นเหรียญมีมที่น่าสนใจอย่างไร

Shiba Memu คือเหรียญอะไร?

Shiba Memu (SHMU) เป็นเหรียญมีมที่สร้างขึ้นมาโดยมีเป้าหมายคือการเป็นเหรียญที่มีประโยชน์ด้านการใช้งาน ทั้งนี้ Shiba Memu ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการปฏิวัติการตลาดของวงการคริปโต ด้วยการใช้ประโยชน์จาก Machine learning เพื่อให้แคมเปญการตลาดมีการวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง

โปรเจกต์ Shiba Memu จะทำการค้นหาในตลาดโดยอัตโนมัติ เพื่อหาแคมเปญการตลาดที่จะประสบความสำเร็จ และใช้ประโยชน์จาก Machine learning ในการเรียนรู้กลยุทธ์เหล่านั้น

วิธีการที่ล้ำสมัยนี้ช่วยให้ Shiba Memu โดดเด่นกว่าโปรเจกต์เหรียญมีมที่ผ่าน ๆ มา เนื่องจากไม่เคยมีการนำพลังของ AI มาใช้ประโยชน์เช่นนี้มาก่อน อย่างไรก็ตาม Shiba Memu ยังมีอะไรมากกว่านั้น โดยนักลงทุนจะสามารถติดตามเคมเปญการตลาดของโปรเจกต์เหรียญได้แบบสด ๆ ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างโปร่งใสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในโปรเจกต์เหรียญมีม

Chatbot ส่วนตัวสำหรับนักลงทุน

อีกจุดเด่นสำคัญของ Shiba Memu คือการใช้ AI เพื่อสร้าง Chatbot ส่วนตัวสำหรับนักลงทุน เพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถถามคำถาม ขอคำแนะนำ และติดตามข่าวล่าสุดของ Shiba Memu ได้แบบทันท่วงที

ทำไม Shiba Memu ถึงโดดเด่นกว่าเหรียญอื่นๆ?

ตลาดเหรียญมีมในปัจจุบันมีเหรียญมีมในธีมสุนัขมากมาย เพราะฉะนั้นหลายคนอาจสงสัยว่าอะไรทำให้ Shiba Memu (SHMU) โดดเด่น

อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ Shiba Memu ไม่เหมือนเหรียญมีมส่วนใหญ่ เพราะโดยปกติแล้วเหรียญมีมจะต้องหวังพึ่งความนิยม ในขณะที่ Shiba Memu นั้นมีประโยชน์ด้านใช้งานมากมาย เพราะฉะนั้นแดชบอร์ดการตลาดของ Shiba Memu จึงมีการคาดการณ์ว่าเหรียญนี้จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนคริปโตทั่วโลก

โดยรวมแล้ว Shiba Memu เป็นหนึ่งในเหรียญมีมแรก ๆ ที่ใช้ประโยชน์จาก AI ในเทคการทำการตลาด และเป็นเหรียญมีมแรกที่เข้าหาผู้ใช้งานด้วยเทคนิคนี้ Shiba Memu จึงถือเป็นโปรเจกต์ที่เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดเหรียญมีม

ก้าวต่อไปของ Shiba Memu เป็นอย่างไร? 

การมุ่งเน้นด้านประโยชน์ในการใช้งานของเหรียญ Shiba Memu (SHMU) จะเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวฟีเจอร์ที่มีการวางแผนมาหลังจากจบการ Presale ทั้งนี้การ Presale เหรียญ Shiba Memu จะมีระยะเวลา 60 วัน และราคาจะเพิ่มขึ้นทุกวันตลอดทั้งการ Presale ซึ่งจะส่งผลให้ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม การเติบโตจริง ๆ จะมาจากตารางการเปิดตัวฟีเจอร์ต่าง ๆ ของ Shiba Memu ซึ่งจะมีฟีเจอร์ดังต่อไปนี้

  • เปิดตัวฟีเจอร์ Staking ที่เป็นฟีเจอร์หลัก 
  • มีการวาง Liquidity  
  • เปิดตัวบนเว็บเทรดแบบกระจายศูนย์
  • ค่อย ๆ เพิ่ม Liquidity และการเข้าถึง
  • เปิดตัว Chatbot ที่ขับเคลื่อนด้วย AI 
  • สุดท้ายจะเปิดการเปิดตัวแพลตฟอร์มการตลาดของ Shiba Memu ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

Shiba Memu จะไปได้ไกลแค่ไหน? 

แม้แต่สุนัขไซเบอร์ที่รอบรู้อย่าง Shiba Memu (SHMU) ก็ไม่สามารถคาดการณ์อนาคตได้ เพราะฉะนั้นมันไม่มีคำตอบที่แน่นอนว่ามูลค่าของ Shiba Memu จะพุ่งไปได้ไกลแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม ราคาเหรียญนี้จะเพิ่มขึ้น 0.000225 ดอลลาร์ในทุก ๆ วันตลอดช่วงการ Presale ดังนั้นราคาเหรียญ Shiba Memu (SHMU) จึงอาจไปถึง 0.1 ดอลลาร์ หรือ 1 ดอลลาร์ ในอนาคตก็เป็นได้ ในขณะที่ราคาของ Shiba Memu ในช่วงวันแรกของการ Presale คือ 0.011125 ดอลลาร์เท่านั้น

พลังของ AI ในเหรียญมีม

โดยสรุปแล้ว Shiba Memu (SHMU) ได้เริ่มต้นการ Presale ที่ประสบความสำเร็จไปได้ดี และนี่เป็นผลบวกมาจากแคมเปญการตลาดเกี่ยวกับ AI สุดยิ่งใหญ่ แน่นอนว่าทุกคนสามารถซื้อ Shiba Memu หลังจากจบช่วง Presale ได้ แต่สิ่งสำคัญคือราคาเหรียญนี้จะเพิ่มขึ้น 0.000225 ดอลลาร์ทุกวันตลอดช่วง Presale เพราะฉะนั้นถ้าหากเราซื้อทีหลัง ก็อาจจะพลาดโอกาสในการทำกำไรก็เป็นได้ ทั้งนี้ถ้าหากใครสนใจ ก็สามารถเข้าร่วมการ Presale ของเหรียญนี้ได้ ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้