<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ยอมน้อยหน้า ! ราคาเหรียญ XLM พุ่งอย่างรุนแรงเกือบ 70% ตามรอยพี่ใหญ่ XRP 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Stellar (XLM) พุ่งขึ้นเกือบ 70% ในวันพฤหัสบดีเนื่องจากแรงซื้อได้ผลักดันให้ราคาเหรียญสามารถ breakout แนวต้านสำคัญขึ้นไปได้ และตัวเร่งปฏิกิริยาเดียวคงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ข่าวการชนะคดีของ Ripple

ราคา Stellar พุ่งขึ้นราวกับจรวด XRP

ราคา XLM พุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดที่ใกล้ระดับรคา 0.20 ดอลลาร์ หลังจากเหตุการณ์ข่าวใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ คริปโต

หลังจากบริษัท Ripple ได้คว้าชัยชนะในการต่อสู้คดีกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC) ตามที่ CoinJournal รายงาน การต่อสู้ในชั้นศาลเกิดขึ้นจากกรณีที่หน่วยงานกำกับดูแลฟ้องบริษัท Ripple ในข้อกล่าวหาเสนอขายหลักทรัพย์ 

แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Analisa Torres ผู้พิพากษาศาลแขวงสหรัฐในเขตทางตอนใต้ของนิวยอร์ก ได้ตัดสินให้ Ripple เป็นฝ่ายชนะในการตัดสินโดยสรุป คำตัดสินของผู้พิพากษาประกาศอย่างมีประสิทธิภาพว่า XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์

ซึ่งปฏิกิริยาของตลาดหลังจากมีการรายงานข่าวออกมา นั่นทำให้ราคา XRP พุ่งแรงไปถึง 0.95 ดอลลาร์ซึ่งเป็นระดับสูงสุด นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021

นอกจาก XRP แล้ว ราคา XLM ของ Stellar ซึ่งเป็นเหรียญ altcoins ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นโคลนนิ่งของ XRP ก็มีราคาที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน เนื่องจากราคาเหรียญได้พุ่งเข้าใกล้ระดับ 0.20 ดอลลาร์ในวันนี้ 

แนวโน้มราคา XLM

XLM มีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นต่อไป หาก XRP สามารถยืนเหนือระดับราคา 1 ดอลลาร์ได้อย่างมั่นคง โดยปกติแล้ว Crypto ทั้ง XLM และ XRP นั้นมีหลายอย่างเหมือนกันในแง่ของภาพรวมในอดีตและประสิทธิภาพของตลาด

ดังนั้นหากราคา XRP พุ่งสูงกว่า 1 ดอลลาร์ เป็นไปได้ว่าโทเค็น XLM จะกำหนดเป้าหมายต่อไปอยู่ที่ 0.24 ดอลลาร์และอาจสูงกว่านั้นที่ 0.40 ดอลลาร์ 

ที่มา: coinjournal