<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Chancer แรงสุดฉุดไม่อยู่! นักวิเคราะห์ออกคาดการณ์ราคาว่าเหรียญนี้จะไปได้ไกลแค่ไหน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในคริปโตที่น่าตื่นเต้นที่สุดในตอนนี้ก็คือ Chancer แพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์แห่งใหม่ที่จะมาปฏิวัติบล็อกเชนเข้าสู่โลกของอุตสาหกรรมการเดิมพัน

มันมีการผสมผสานฟีเจอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมในโลก นี่ทำให้ Chancer โดดเด่นอย่างมากในโลก Web3 เพราะฉะนั้นการ Presale ของ Chancer ที่กำลังเกิดขึ้นดูเป็นโอกาสทำเงินที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน ใน

ปัจจุบัน การ Presale ของ Chancer อยู่ในขั้นที่ 1 เพราะฉะนั้นนักลงทุนคาดหวังอะไรจากโทเคนได้บ้างในอนาคต?

Presale ของ Chancer จะสามารถทำกำไรก้อนโตได้

Chancer ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญแจกโทเคนมูลค่า $100,000 การแจกนี้จะแบ่งรางวัลให้กับสมาชิกชุมชนผู้โชคดี 10 คน และมันได้กลายเป็นที่พูดถึงของนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นโปรเจกต์ รวมถึงโซเชียลมีเดีย

โดยหัวใจหลักของ Chancer ก็คือมันเป็นแพลตฟอร์มแรกของโลกที่สร้างตลาดการเดิมพันแบบ Peer-to-peer (P2P) เต็มรูปแบบ ด้วยการใช้เทคโนโลยี บล็อกเชน แพลตฟอร์มไม่จำเป็นต้องมีเจ้ามือคนกลาง และให้นักเดิมพันได้ตื่นเต้นกับโอกาสใหม่ ๆ เช่น การเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลก

แพลตฟอร์มเดิมพันตัวใหม่ที่พึ่งเปิดตัวนี้ทำโมเมนตัมได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นที่พูดถึงกันว่านี่เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี จะสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้อย่างงดงาม

โทเคน CHANCER เปิดขายอยู่ในช่วงที่ 1 ของการ Presale ที่ราคา 0.01 ดอลลาร์ ซึ่งถึงปัจจุบันการ Presale ระดมทุนไปได้แล้วถึง 7.82 แสนดอลลาร์ และจะประกอบด้วย 12 ช่วง ให้นักลงทุนที่มาก่อนได้มีโอกาสเข้าร่วมลงทุนในตลาดที่ราคาลดพิเศษก่อน ICO 

Chancer คืออะไร?

Chancer มีฟีเจอร์การใช้งานมากมายให้ผู้ใช้ได้ใช้งาน ซึ่งนี่เองทำให้มันแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นในอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ ในขณะที่แพลตฟอร์มอื่นๆ นักเดิมพันจะต้องเดิมพันตามที่แพลตฟอร์มแนะนำ แต่ที่ Chancer ผู้ใช้จะได้สิทธิ์ควบคุมเองว่าจะเดิมพันอะไรระหว่างผู้ใช้ในตลาด P2P

ที่ Chancer นักเดิมพันมีอำนาจในการสร้างอัตราต่อรอง และใบเดิมพันของตัวเอง ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์สำคัญของตลาดการคาดการณ์ P2P นี่เป็นการเปิดโลกความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ผู้ใช้สามารถวางเดิมพันกับอีเวนท์ใด ๆ ก็ได้ที่จินตนาการได้ ซึ่งแพลตฟอร์มมีฟีเจอร์ที่ทำให้ Chancer โดดเด่นไม่เหมือนใคร และเหนือกว่าคู่แข่งอย่างแท้จริง

นอกจากนั้น Chancer ยังใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการรักษาความปลอดภัย แพลตฟอร์มจะเปิดตัวบน Binance Smart Chain (BSC) ซึ่งเป็น Layer 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก Web3 ด้วยความสามารถในการปรับแต่งการเดิมพันระหว่างเพื่อน ครอบครัว และผู้ใช้อื่นๆ ทั่วโลกได้

CHANCER ทำงานอย่างไร?

โทเคนหลักอย่าง CHANCER จำเป็นต้องใช้ในการวางเดิมพันบนแพลตฟอร์ม ผู้ใช้จะล็อคโทเคน CHANCER ไว้ในสัญญา ซึ่งจะถูกปล่อยอัตโนมัติเมื่อการเดิมพันได้รับการตัดสิน 

ธุรกรรมจะถูกบันทึกโดยใช้ Smart Contracts เพื่อให้แน่ใจว่าการโต้ตอบของผู้ใช้ทั้งหมดถูกบันทึกอย่างถาวร และปลอดภัย นวัตกรรมนี้ช่วยให้ Chancer สามารถดำเนินการได้อย่างอิสระไม่จำเป็นต้องมีตัวกลาง เป็นการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีตัวกลางที่น่าเชื่อถือแทนบุคคลที่สาม ส่งผลให้ Chancer กลายเป็นแพลตฟอร์มที่มีความยุติธรรมกว่าแพลตฟอร์ม Web2 แบบดั้งเดิม ที่เจ้ามือได้กำไรจากการแพ้ของนักเดิมพัน

Chancer มีการใช้การป้องกัน เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้ใช้สร้างอัตราต่อรองที่เกินจริง เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปลอดภัยในตลาดการคาดการณ์แบบ P2P ทุกการเดิมพันบน Chancer ถูกออกแบบมาให้ผู้เข้าร่วมกลายเป็นผู้ชนะได้เช่นกัน โดยมีการใช้ผู้ตัดสินที่เป็นกลางที่จะดูแลการเดิมพันแบบปรับแต่งทั้งหมด

แพลตฟอร์ม Chancer มีการใช้ WebRTC ของ Google ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถสื่อสารกันในระหว่างการแข่งกีฬา และอีเวนท์การเดิมพันอื่นๆ นี่ช่วยลดความหน่วงในตลาด P2P และเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการเดิมพันนั้นถูกดำเนินการทันที

CHANCER จะไปถึง 0.50 ดอลลาร์ภายในปี 2025 ได้ไหม?

อุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์คาดว่าจะทำมูลค่ารวมระดับโลกไปได้ถึง $150 billion ภายในปี 2030, Chancer เป็นตลาดการเดิมพันกระจายศูนย์ที่ไม่เหมือนใคร มันมีศักยภาพที่จะสามารถคว้าส่วนแบ่งก้อนใหญ่จากตลาดมาได้ เนื่องจากมันช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดิมพันได้อย่างที่ผู้ใช้ใฝ่ฝัน เดิมพันกับเพื่อนและคนรู้จักได้อย่างสะดวก

Chancer มีฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นทั้งในโลก Web3 และอุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์ เพราะฉะนั้นนักวิเคราะห์จึงต่างมั่นใจว่าโทเคนคริปโต CHANCER จะมีอนาคตที่สดใส

นักวิเคราะห์ราคาคาดการณ์ว่า CHANCER จะพุ่งทะลุ  $0.50 ในช่วงตลาดกระทิงรอบต่อไป สำหรับตอนนี้ โทเคนเปิดขายอยู่ที่ราคา $0.01 โดยการ Presale ของ Chancer นั้นมีเวลาจำกัด และมันจะค่อยๆ เพิ่มไปถึง $0.021 เพราะฉะนั้นการ Presale ของ Chancer คืออีเวนท์ที่ ’ยิ่งเข้าเร็วยิ่งดี’ 

Chancer ถือเป็นการลงทุนที่ดีหรือไม่

อย่างที่กล่าวไป อุตสาหกรรมการเดิมพันออนไลน์การเติบโตขึ้นทุกปี รวมถึงเทคโนโลยีบล็อกเชนก็มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นั่นหมายความว่า Chancer ถือเป็นโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมของปีนี้

นักเดิมพันสามารถมีส่วนร่วมกับผลลัพธ์จากการเดิมพัน ต้องขอบคุณ Chancer ที่อาจมาช่วยขับเคลื่อนการใช้งานบนแพลตฟอร์มได้ การ Presale ของ Chancer นี้ดูเป็นโอกาสทองของการลงทุน มันอาจเป็นการลงทุนคริปโตที่เหมาะกับพอร์ตของคุณ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตลาดกระทิงรอบต่อไป

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่