<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ยังผันผวนรุนแรงอยู่ราว 30,000 ดอลลาร์ แต่นักวิเคราะห์มองว่า BTC20 เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Bitcoin (BTC) กำลังลอยอยู่ต่ำกว่า 30,000 ดอลลาร์ซึ่งคริปโตตัวนี้ได้เจอกับระดับแนวต้านที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นการเก็งกำไรเกี่ยวของราคาในอนาคตได้

และในสถานการณ์ตอนนี้มีทางเลือกใหม่ที่เรียกว่า BTC20 ได้กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาจุดเริ่มต้นที่ถูกกว่าในโลกของ Bitcoin

ในการคาดการณ์ราคา Bitcoin นี้ เราจะมาสำรวจศักยภาพของราคา BTC และคุณสมบัติพร้อมโอกาสให้สามารถเป็นเจ้าของ BTC20 ในฐานะทางที่เป็นอีกทางเลือก Bitcoin ในมูลค่าที่ต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ได้

มาดูการทำนายราคาของ Bitcoin กัน

การวิเคราะห์ราคาของ Bitcoin ชี้ให้เห็นว่าระดับ $29,550 เป็นระดับแนวรับที่สำคัญในตอนนี้ ในขณะที่ระดับ 30,000 ดอลลาร์ ก็มีความสำคัญทางจิตวิทยา

การปรากฏตัวของเทคนิค Doji และรูปแบบแท่งเทียนด้านบนที่หมุนอยู่เหนือ 29,550 ดอลลาร์แสดงถึงความเชื่อมั่นที่ลดลงและมีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่นของตลาดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่าเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล (EMA) ระยะ 50 ช่วงที่ประมาณ 30,200 ดอลลาร์อาจทำหน้าที่เป็นแนวต้านสำคัญ

แผนภูมิราคา Bitcoin จาก Tradingview

ยิ่งไปกว่านั้น ดัชนีความสัมพันธ์ (RSI) และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่คอนเวอร์เจนซ์ไดเวอร์เจนซ์ (MACD) จะแสดงสัญญาณที่เป็นกลางออกมา

โดยปัจจัยเหล่านี้ชี้ให้เห็นถึงข้อจำกัดที่อาจเกิดขึ้นในการเคลื่อนไหวของราคาอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งนักวิเคราะห์มองว่า Bitcoin ยังคงอยู่ในช่วง 29,550 – 30,200 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน ตลาดก็อาจพบเห็น Bitcoin ต่ำกว่า 29,550 ดอลลาร์อีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ และอาจกระทำให้ราคาลงไปสู่ระดับ 29,000 ดอลลาร์ได้ 

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ได้บอกเล่าเรื่องราวเจาะลึกเกี่ยวกับ BTC20 ในฐานะทางเลือกของ Bitcoin ที่มีมูลค่า 1 ดอลลาร์ 

เจาะลึกกับ BTC20

BTC20 เป็นคริปโตที่เพิ่งจะเริ่มเปิดรอบ Presale ได้ไม่นาน โดยใช้พื้นฐานทางเทคนิคของ Bitcoin พร้อมกับผสมผสานแนวโน้มบล็อกเชนที่กำลังเกิดขึ้น

ในช่วง Presale เหรียญ $BTC20 สามารถซื้อได้ในราคา 1 ดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงความน่าสนใจเหมือนกับ Bitcoin ในช่วงต้นของปีของ 2011

และที่น่าทึ่งกว่านี้ คือโปรเจ็คต์นี้สามารถระดมทุนได้มากกว่า 259,00 ดอลลาร์ภายใน 2 วันหลังจากเปิดตัวเท่านั้น จึงเป็นเวลาที่จะใช้โอกาสในกาศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวรายงาน BTC20 และทำความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ส่งเสริมโปรเจ็คต์ที่น่าตื่นเต้นนี้

คุณสามารถซื้อ BTC20 ได้ที่นี่