<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto เชื่อ ! Dogecoin อาจพุ่งขึ้นกว่า 600% แตะระดับ 17 บาทในอนาคต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoin Sherpa นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้ทำนายราคา Dogecoin เมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาเชื่อว่าเหรียญมีมเหรียญนี้อาจมีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 600%

ในโพสต์บน Twitter ล่าสุด  ขาได้เน้นย้ำถึงความเชื่อของเขากับผู้ติดตามกว่า 200,000 คนว่า Doge สามารถที่จะพุ่งขึ้นแตะระดับ 0.50 ดอลลาร์ได้ แม้ว่าปัจจุบันราคาเหรียญจะมีการซื้อขายอยู่ที่ 0.0709 ดอลลาร์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามแม้นักวิเคราะห์ Altcoin Sherpa จะมอง Doge ในแง่ดี แต่เขาเตือนว่า การเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดนี้อาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง  นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวด้วยว่า เหรียญมีมอื่น ๆ อย่าง Shiba Inu หรือ PEPE อาจกัดกร่อนศักยภาพในการพุ่งขึ้นของราคา Doge อีกด้วย

Altcoin Sherpa ได้วิเคราะห์แนวโน้มของ Doge โดยใช้กราฟที่ระบุการเบรกทะลุแนวต้านด้วย EMA โดยกราฟนี้แสดงให้เห็นว่า Doge กำลังทดสอบเส้น EMA ในช่วง 89 วัน ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ว่ากำลังจะเกิดการกลับตัวของราคา

Dogecoin มีราคาเทรดอยู่ที่ 0.50 ดอลลาร์ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2021 ซึ่งเป็นช่วงที่คริปโตกำลังกลายเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วโลก ส่งให้ราคา Doge พุ่งตัวขึ้นกว่า 10,000%

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา: CryptoGlobe